johnnydan9
11-25-2012, 17:01
Đây là con đường được dựng lên trên mặt kênh dẫn nước với độ cao hàng chục mét so với nền đất bên dưới. Nó đă trở thành tuyến đường tắt đến trường của các trẻ em ở đảo Java, Indonesia. Đây là con kênh nối giữa làng Suro và làng Plempungan của đảo.
Mặc dù biết nguy hiểm nhưng các học sinh vẫn chọn con đường tạm bợ này thay v́ phải đi bộ qua quăng đường gập ghềnh dài gần 5km phía dưới thung lũng.
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-01_2.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Đi học trên mặt kênh dẫn nước ở Java, Indonesia </td></tr></tbody></table>
Những tấm ván đặt trên mặt kênh là điểm tựa để trẻ em đạp xe đi học, trong khi đó, người lớn dùng nó để vận chuyển lương thực hoặc các nguyên vật liệu giữa 2 làng.
Mặc dù hệ thống giao thông vẫn c̣n rất lạc hậu nhưng Java có dân số lên đến 138 triệu người, là ḥn đảo đông dân nhất và nơi có mật độ dân số cao nhất thế giới hiện nay.
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-02_2.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Đây là đường tắt được các học sinh ưa thích thay thế cho quăng đường bộ 5km dưới thung lũng </td></tr></tbody></table>
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-03_1.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Các em bất chấp nguy hiểm thay v́ phải đi bộ đường xa </td></tr></tbody></table>
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-04_1.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Trong khi đó, người lớn dùng con đường để vận chuyển thực phẩm và nguyên vật liệu </td></tr></tbody></table>
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-05_1.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Người dân làng Suro và làng Plempungan vẫn đang hàng ngày chung sống và phụ thuộc vào con đường chênh vênh này </td></tr></tbody></table>
Mặc dù biết nguy hiểm nhưng các học sinh vẫn chọn con đường tạm bợ này thay v́ phải đi bộ qua quăng đường gập ghềnh dài gần 5km phía dưới thung lũng.
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-01_2.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Đi học trên mặt kênh dẫn nước ở Java, Indonesia </td></tr></tbody></table>
Những tấm ván đặt trên mặt kênh là điểm tựa để trẻ em đạp xe đi học, trong khi đó, người lớn dùng nó để vận chuyển lương thực hoặc các nguyên vật liệu giữa 2 làng.
Mặc dù hệ thống giao thông vẫn c̣n rất lạc hậu nhưng Java có dân số lên đến 138 triệu người, là ḥn đảo đông dân nhất và nơi có mật độ dân số cao nhất thế giới hiện nay.
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-02_2.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Đây là đường tắt được các học sinh ưa thích thay thế cho quăng đường bộ 5km dưới thung lũng </td></tr></tbody></table>
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-03_1.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Các em bất chấp nguy hiểm thay v́ phải đi bộ đường xa </td></tr></tbody></table>
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-04_1.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Trong khi đó, người lớn dùng con đường để vận chuyển thực phẩm và nguyên vật liệu </td></tr></tbody></table>
<table style="margin:auto;" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" width="1"><tbody><tr><td>http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/11/24/vtcnews-arm-24-11-05_1.jpg</td></tr><tr><td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002 060;" align="center">Người dân làng Suro và làng Plempungan vẫn đang hàng ngày chung sống và phụ thuộc vào con đường chênh vênh này </td></tr></tbody></table>