jojolotus
02-02-2013, 23:34
Mọi sự kệch cỡm, giả dối sớm hay muộn đều được trả về đúng vị trí của nó.
Thông tin về cặp t́nh nhân Yvonne Thúy Hoàng và người mẫu Vũ Hoàng Việt lại “nóng” lên trên một số trang báo điện tử. Tuy nhiên, thông tin này không thu hút được nhiều sự quan tâm của độc giả bởi họ đă nhận ra những chiêu tṛ kệch cỡm và lộ liễu mà cặp đôi này thể hiện trong suốt thời gian vừa qua.
Công khai t́nh yêu – kế hoạch truyền thông bài bản?
Việc mượn chuyện t́nh cảm để đánh bóng tên tuổi không c̣n là chuyện với trong làng giải trí. Nó đă trở thành “chiêu” cho khá nhiều người không có nhiều thực tài nhưng lại muốn nhanh chóng nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên, cách mà người mẫu Hoàng Việt và “đại gia” Thúy Hoàng thực hiện lại bài bản, chuyên nghiệp và có tính toán hơn nhiều so với chuyện “tố hiếp dâm” hay “công khai t́nh yêu” hoặc tố nhau đồng tính.
Cả người mẫu Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đều được “hưởng lợi” từ chuyện t́nh cảm này. Đầu tháng 10 năm 2012, cộng đồng mạng “sốc” trước những h́nh ảnh t́nh tứ của cặp đôi “đũa lệch” này được công khai trên mạng.
http://img1.ngoisao.vn/news/2013/2/2/49/1356887793havelogovu hoangviet2014JPG1356 861524jpg1359768742. jpg
Những bức ảnh được nhân vật chính 'công khai'
Ngay sau đó, Hoàng Việt “lên tiếng” khẳng định hai người “yêu nhau” rất thật ḷng. Họ đến với nhau bằng thứ t́nh cảm chân thành…
Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi “công khai t́nh mới”, phóng viên một tờ báo điện tử phát hiện Thúy Hoàng là “chủ đầu tư”, là “thủ lĩnh” của một công ty bán hàng đa cấp mới thâm nhập vào Việt Nam. Tờ báo này cũng cho rằng, việc công khai t́nh mới chỉ là cách để họ PR tên tuổi của ḿnh.
Ngay lập tức, Hoàng Việt trả lời trên 2 tờ báo điện tử khác nhau. Trong các bài trả lời phỏng vấn đó, Hoàng Việt thừa nhận Thúy Hoàng có đầu tư kinh doanh tại Việt Nam nhưng mục đích là để “tạo công ăn việc làm” cho những người dân nghèo! Điều thú vị là anh khẳng định ngày 13/13/2013 sẽ tổ chức đám cưới. Nó có nghĩa là, sẽ chẳng có đám cưới nào diễn ra cả, họ chỉ yêu và yêu vậy thôi!
http://img2.ngoisao.vn/news/2013/2/2/49/1359597481vuhoangvie tkhoeanhnoelcungbogi atyphu11jpg135976874 4.jpg
Vũ Hoàng Việt không ngại lên báo khẳng định t́nh yêu
Sau khi sự việc có phần “ch́m xuống”, một số phóng viên nhận được một cuộc gọi, email từ một người tự nhận là hành khách cùng tham gia một tuor du lịch với cặp đôi “đũa lệch” này. Ngoài những bức ảnh thân mật của Thúy Hoàng và Hoàng Việt, hành khách này c̣n không quên viết một bài “cảm nhận” về t́nh cảm của họ và không dưới hai lần khẳng định “họ yêu nhau thật ḷng”; rằng họ rất đẹp đôi…
Không những thế, Hoàng Việt cũng khá “hào phóng” khi chủ động gửi ảnh chụp chung với người yêu của ḿnh cho một số phóng viên. Nếu không có sự tính toán th́ người trong cuộc có cần thiết phải cố gắng “công khai” t́nh yêu để biến ḿnh thành tṛ cười của thiên hạ?
Sau khi Hoàng Việt “lên tiếng” rồi tự ḿnh “tung ảnh” chụp với t́nh nhân lên mạng, đến lượt Thúy Hoàng cũng “lên tiếng”. Đây phải chăng là các “giai đoạn” khác nhau của kế hoạch nhằm gây dựng tên tuổi của những người trong cuộc? Những hành động đó có phải là biểu hiện của một t́nh yêu trong sáng, không vụ lợi?
http://img3.ngoisao.vn/news/2013/2/2/49/1350284644hoangvietl angsaoeva1jpg1359768 745.jpg
Những cảnh yêu đương nồng thắm của Hoàng Việt và 't́nh già'
Những người trong cuộc nên “khép lại”
Điều bất ngờ, vốn được mệnh danh là 'triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood' nhưng khi về Việt Nam, bà Yvonne Thúy Hoàng trở thành 'thủ lĩnh' của công ty bán hàng đa cấp. Một tờ báo mạng trong nước đă đưa tin về sự kiện khai trương công ty của Yvonne Thúy Hoàng cho biết công ty này chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng như đồ uống, thực phẩm chức năng, đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ … Như vậy phải chăng, để quảng bá cho những sản phẩm này không ǵ hoàn hảo hơn h́nh ảnh t́nh tứ của một cặp đôi “đũa lệch”?
Nếu đây quả thực là một chiêu PR th́ có lẽ, chiêu này đă thất bại! Bởi không có nhiều người bận tâm đến những thông tin về cặp t́nh nhân này nữa. Không có bất cứ một lời bàn tán, b́nh phẩm (kể cả khen hay miệt thị) cho những ǵ mà họ thể hiện trong thời gian gần đây. Điều đó cũng có nghĩa, họ làm ǵ, yêu nhau hay không, không c̣n là điều mà dư luận quan tâm. Nó cũng cho thấy, chiêu PR này đă đến lúc “khép lại.”
Mọi sự giả dối sớm hay muộn đều được trả về đúng vị trí của nó.
theo eva
Thông tin về cặp t́nh nhân Yvonne Thúy Hoàng và người mẫu Vũ Hoàng Việt lại “nóng” lên trên một số trang báo điện tử. Tuy nhiên, thông tin này không thu hút được nhiều sự quan tâm của độc giả bởi họ đă nhận ra những chiêu tṛ kệch cỡm và lộ liễu mà cặp đôi này thể hiện trong suốt thời gian vừa qua.
Công khai t́nh yêu – kế hoạch truyền thông bài bản?
Việc mượn chuyện t́nh cảm để đánh bóng tên tuổi không c̣n là chuyện với trong làng giải trí. Nó đă trở thành “chiêu” cho khá nhiều người không có nhiều thực tài nhưng lại muốn nhanh chóng nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên, cách mà người mẫu Hoàng Việt và “đại gia” Thúy Hoàng thực hiện lại bài bản, chuyên nghiệp và có tính toán hơn nhiều so với chuyện “tố hiếp dâm” hay “công khai t́nh yêu” hoặc tố nhau đồng tính.
Cả người mẫu Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đều được “hưởng lợi” từ chuyện t́nh cảm này. Đầu tháng 10 năm 2012, cộng đồng mạng “sốc” trước những h́nh ảnh t́nh tứ của cặp đôi “đũa lệch” này được công khai trên mạng.
http://img1.ngoisao.vn/news/2013/2/2/49/1356887793havelogovu hoangviet2014JPG1356 861524jpg1359768742. jpg
Những bức ảnh được nhân vật chính 'công khai'
Ngay sau đó, Hoàng Việt “lên tiếng” khẳng định hai người “yêu nhau” rất thật ḷng. Họ đến với nhau bằng thứ t́nh cảm chân thành…
Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi “công khai t́nh mới”, phóng viên một tờ báo điện tử phát hiện Thúy Hoàng là “chủ đầu tư”, là “thủ lĩnh” của một công ty bán hàng đa cấp mới thâm nhập vào Việt Nam. Tờ báo này cũng cho rằng, việc công khai t́nh mới chỉ là cách để họ PR tên tuổi của ḿnh.
Ngay lập tức, Hoàng Việt trả lời trên 2 tờ báo điện tử khác nhau. Trong các bài trả lời phỏng vấn đó, Hoàng Việt thừa nhận Thúy Hoàng có đầu tư kinh doanh tại Việt Nam nhưng mục đích là để “tạo công ăn việc làm” cho những người dân nghèo! Điều thú vị là anh khẳng định ngày 13/13/2013 sẽ tổ chức đám cưới. Nó có nghĩa là, sẽ chẳng có đám cưới nào diễn ra cả, họ chỉ yêu và yêu vậy thôi!
http://img2.ngoisao.vn/news/2013/2/2/49/1359597481vuhoangvie tkhoeanhnoelcungbogi atyphu11jpg135976874 4.jpg
Vũ Hoàng Việt không ngại lên báo khẳng định t́nh yêu
Sau khi sự việc có phần “ch́m xuống”, một số phóng viên nhận được một cuộc gọi, email từ một người tự nhận là hành khách cùng tham gia một tuor du lịch với cặp đôi “đũa lệch” này. Ngoài những bức ảnh thân mật của Thúy Hoàng và Hoàng Việt, hành khách này c̣n không quên viết một bài “cảm nhận” về t́nh cảm của họ và không dưới hai lần khẳng định “họ yêu nhau thật ḷng”; rằng họ rất đẹp đôi…
Không những thế, Hoàng Việt cũng khá “hào phóng” khi chủ động gửi ảnh chụp chung với người yêu của ḿnh cho một số phóng viên. Nếu không có sự tính toán th́ người trong cuộc có cần thiết phải cố gắng “công khai” t́nh yêu để biến ḿnh thành tṛ cười của thiên hạ?
Sau khi Hoàng Việt “lên tiếng” rồi tự ḿnh “tung ảnh” chụp với t́nh nhân lên mạng, đến lượt Thúy Hoàng cũng “lên tiếng”. Đây phải chăng là các “giai đoạn” khác nhau của kế hoạch nhằm gây dựng tên tuổi của những người trong cuộc? Những hành động đó có phải là biểu hiện của một t́nh yêu trong sáng, không vụ lợi?
http://img3.ngoisao.vn/news/2013/2/2/49/1350284644hoangvietl angsaoeva1jpg1359768 745.jpg
Những cảnh yêu đương nồng thắm của Hoàng Việt và 't́nh già'
Những người trong cuộc nên “khép lại”
Điều bất ngờ, vốn được mệnh danh là 'triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood' nhưng khi về Việt Nam, bà Yvonne Thúy Hoàng trở thành 'thủ lĩnh' của công ty bán hàng đa cấp. Một tờ báo mạng trong nước đă đưa tin về sự kiện khai trương công ty của Yvonne Thúy Hoàng cho biết công ty này chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng như đồ uống, thực phẩm chức năng, đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ … Như vậy phải chăng, để quảng bá cho những sản phẩm này không ǵ hoàn hảo hơn h́nh ảnh t́nh tứ của một cặp đôi “đũa lệch”?
Nếu đây quả thực là một chiêu PR th́ có lẽ, chiêu này đă thất bại! Bởi không có nhiều người bận tâm đến những thông tin về cặp t́nh nhân này nữa. Không có bất cứ một lời bàn tán, b́nh phẩm (kể cả khen hay miệt thị) cho những ǵ mà họ thể hiện trong thời gian gần đây. Điều đó cũng có nghĩa, họ làm ǵ, yêu nhau hay không, không c̣n là điều mà dư luận quan tâm. Nó cũng cho thấy, chiêu PR này đă đến lúc “khép lại.”
Mọi sự giả dối sớm hay muộn đều được trả về đúng vị trí của nó.
theo eva