jojolotus
02-07-2013, 00:20
Trung tâm Dữ liệu về An toàn Hàng không (JACDEC) đă sưu tầm thông tin về các vụ tai nạn và mức an toàn để công bố bản xếp hạng An toàn Đường không thường niên.
Các số liệu thống kê cho thấy, năm 2012, hàng không đă an toàn hơn rất nhiều so với bất kỳ năm nào trước đó (tính từ thời điểm 1945). Tuy nhiên, điều này không có nghĩa các hăng hàng không có mức an toàn tương đương nhau.
http://img2.news.zing.vn/2013/01/23/in-1.gif
Hiện trường một vụ tai nạn máy bay tại Ấn Độ.
60 hăng hàng không trên toàn thế giới đă được đánh giá, dựa trên tiêu chí về số vụ tai nạn, số người chết và hoạt động của hăng trong 30 năm qua. Sau đây là danh sách 10 hăng hàng không có mức độ rủi ro lớn nhất, xét đến số vụ tai nạn và số người bị chết tính từ năm 1983.
60 hăng hàng không trên toàn thế giới đă được đánh giá, dựa trên tiêu chí về số vụ tai nạn, số người chết và hoạt động của hăng trong 30 năm qua. Sau đây là danh sách 10 hăng hàng không có mức độ rủi ro lớn nhất, xét đến số vụ tai nạn và số người bị chết tính từ năm 1983.
<table class="MsoTableGrid" style="border-collapse:collapse;bo rder:none;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; mso-yfti-tbllook:480;mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;mso-border-insideh: .5pt solid windowtext;mso-border-insidev:.5pt solid windowtext" border="1" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr style="mso-yfti-irow:0;mso-yfti-firstrow:yes"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> Hăng
</td> <td style="width:1.75in;border: solid windowtext 1.0pt; border-left:none;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt: solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> Số vụ tai nạn
</td> <td style="width:113.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-left:none;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt: solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> Số người chết
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:1"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 1. China Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 8
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 755
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:2"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 2. TAM Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 6
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 336
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:3"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 3. Air India
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 3
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 329
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:4"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 4. GOL Transportes Aéreos
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 1
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 154
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:5"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 5. Korean Air
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 9
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 687
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:6"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 6. Saudia
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 4
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 310
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:7"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 7. Turkish Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 6
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 188
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:8"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 8. Thai Airways International
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 5
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 309
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:9"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 9. South African Airways
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 1
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 159
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:10;mso-yfti-lastrow:yes"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 10. SkyWest Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 3
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 22
</td></tr></tbody></table>
Theo Infonet
Các số liệu thống kê cho thấy, năm 2012, hàng không đă an toàn hơn rất nhiều so với bất kỳ năm nào trước đó (tính từ thời điểm 1945). Tuy nhiên, điều này không có nghĩa các hăng hàng không có mức an toàn tương đương nhau.
http://img2.news.zing.vn/2013/01/23/in-1.gif
Hiện trường một vụ tai nạn máy bay tại Ấn Độ.
60 hăng hàng không trên toàn thế giới đă được đánh giá, dựa trên tiêu chí về số vụ tai nạn, số người chết và hoạt động của hăng trong 30 năm qua. Sau đây là danh sách 10 hăng hàng không có mức độ rủi ro lớn nhất, xét đến số vụ tai nạn và số người bị chết tính từ năm 1983.
60 hăng hàng không trên toàn thế giới đă được đánh giá, dựa trên tiêu chí về số vụ tai nạn, số người chết và hoạt động của hăng trong 30 năm qua. Sau đây là danh sách 10 hăng hàng không có mức độ rủi ro lớn nhất, xét đến số vụ tai nạn và số người bị chết tính từ năm 1983.
<table class="MsoTableGrid" style="border-collapse:collapse;bo rder:none;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; mso-yfti-tbllook:480;mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;mso-border-insideh: .5pt solid windowtext;mso-border-insidev:.5pt solid windowtext" border="1" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr style="mso-yfti-irow:0;mso-yfti-firstrow:yes"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> Hăng
</td> <td style="width:1.75in;border: solid windowtext 1.0pt; border-left:none;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt: solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> Số vụ tai nạn
</td> <td style="width:113.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-left:none;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt: solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> Số người chết
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:1"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 1. China Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 8
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 755
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:2"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 2. TAM Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 6
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 336
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:3"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 3. Air India
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 3
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 329
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:4"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 4. GOL Transportes Aéreos
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 1
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 154
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:5"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 5. Korean Air
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 9
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 687
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:6"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 6. Saudia
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 4
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 310
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:7"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 7. Turkish Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 6
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 188
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:8"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 8. Thai Airways International
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 5
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 309
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:9"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 9. South African Airways
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 1
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 159
</td> </tr> <tr style="mso-yfti-irow:10;mso-yfti-lastrow:yes"> <td style="width:203.4pt;border :solid windowtext 1.0pt; border-top:none;mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-alt:solid windowtext .5pt; padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="271"> 10. SkyWest Airlines
</td> <td style="width:1.75in;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="168"> 3
</td> <td style="width:113.4pt;border-top:none;border-left: none;border-bottom:solid windowtext 1.0pt;border-right:solid windowtext 1.0pt; mso-border-top-alt:solid windowtext .5pt;mso-border-left-alt:solid windowtext .5pt; mso-border-alt:solid windowtext .5pt;padding:0in 5.4pt 0in 5.4pt" valign="top" width="151"> 22
</td></tr></tbody></table>
Theo Infonet