PDA

View Full Version : Ngọc Trinh làm đại sứ du lịch: liệu có khả thi?


jojolotus
02-07-2013, 15:43
- Trong khi cuộc đua vào ghế Đại sứ du lịch là cuộc cạnh tranh tay đôi của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Hân thì nhiều người quên mất cái tên Ngọc Trinh - Nữ hoàng nội y kiêm nữ thần tình yêu, sắc đẹp mà cánh mày râu trao tặng.

Sở dĩ nói như vậy vì nếu ứng cử và trúng ghế Đại sứ du lịch thì Ngọc Trinh sẽ làm được rất nhiều điều cho ngành du lịch nước nhà và chắc chắn sẽ không hề kém cạnh Lý Nhã Kỳ. Minh chứng cho điều đó chẳng hề khó khăn bởi Ngọc Trinh sở hữu rất nhiều ưu điểm để phát triển một ngành du lịch toàn diện, có chiều sâu và hiệu quả.

Thứ nhất, theo những số liệu mà ngành y tế công bố thì lượng Việt kiều, ngoại kiều tìm tới Việt Nam để chữa bệnh hiếm muộn, mong có một đứa con đang ngày một tăng nhanh trong thời gian vừa qua. Việt Nam cũng là quốc gia thực hiện nhiều ca thụ tinh trong ống nghiệm nhiều nhất khu vực với hiệu quả đạt được rất cao.

Hầu hết những kĩ thuật hiện đại chữa hiếm muộn, vô sinh trên thế giới thì Việt Nam cũng có và giá thành cũng rẻ hơn các nước khác từ 3-4 lần đã khiến cho số lượng khách quốc tế tìm đến Việt Nam chữa bệnh ngày một nhiều.

http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSv6r-PTDCSgAz0zNZ-VRPr36CEu5WA3FxXsmE1Mz2kzEqmfDHu

Ngọc Trinh sẽ kích thích du lịch lẫn y tế.

Nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang áp dụng và rất thành công với mô hình du lịch kết hợp với chữa bệnh vậy tại sao với những lợi thế đang có thì Việt Nam lại không áp dụng việc du lịch kết hợp chữa trị hiếm muộn để tạo nên thương hiệu và điểm mạnh cho mình.

Và nếu như vậy, Ngọc Trinh, nữ thần tình yêu sẽ là ứng viên thích hợp hơn ai hết vì cô sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm biểu tượng của người phụ nữ gia đình với con đàn cháu đống và sinh sôi nảy nở.

Thứ hai, ai cũng muốn có một đứa con xinh đẹp từ ngoại hình tới tâm hồn nhất là những người hiếm muộn, vì vậy, Ngọc Trinh càng hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên niềm tin cho những ông bố bà mẹ về một đứa con hoàn hảo.

Ngọc Trinh, không ai phủ nhận điều này khi cô sở hữu một gương mặt ngây thơ trong sáng với đôi mắt to tròn, nước da trắng mịn không tì vết. Vẻ đẹp đó còn được nhân lên gấp bội khi những đường cong của cô cũng là niềm mơ ước của bao cô gái, khát khao của bao chàng trai. Là bố mẹ ai chả muốn có một người con hoàn hảo đến như vậy.

Tiếp theo, Ngọc Trinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình bên ngoài mà cô còn là một người rất chân thật và hiếu thuận. Cô là một "của hiếm" của showbiz khi các cô nàng khác liên tục phát ngôn hoa mĩ thì Ngọc Trinh lại rất thẳng thắn và chân thực với những phát ngôn không chút giả dối nư "cạp đất mà ăn"...

Bố mẹ nào cũng muốn có một người con có hiếu nên Ngọc Trinh sẽ là một tấm gương sáng của những người con hiếu thuận. Cô sẵn sàng dùng tiền của người yêu để xây nhà cho bố mẹ, giúp đỡ anh chị em có những công việc ổn đinh... Đầy hẳn nhiên chả phải là niềm mơ ước của mỗi ông bố bà mẹ khi về già hay sao.

Vì vậy, với một con người hoàn thiện như vậy sẽ là mẫu hình người con lí tưởng cho các ông bố bà mẹ mong muốn và hiển nhiên họ sẽ "ùn ùn" kéo tới để mong muốn có được một người con đẹp người đẹp nết như Ngọc Trinh.

http://img-hn.24hstatic.com/upload/3-2012/images/2012-09-10/1347249898-ngoc-trinh-thiue-muoi--4-.jpg

Ngọc Trinh hội tụ nhiều yếu tố mạnh cho ngôi vị này.

Và không thể thiếu đó là việc Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn. Người đàn ông nào cũng phải "chết mê chết mệt" trước nhan sắc và hình thể đáng mơ ước của cô. Nếu chọn cô làm Đại sứ du lịch hẳn nhiên hình ảnh của những người con gái Việt sẽ được người nước ngoài biết đến với vẻ đẹp toàn diện này. Từ đó, khách du lịch, nhất là những cánh đàn ông sẽ kéo đến ầm ầm để chiêm ngưỡng những người con gái đẹp.

Những lí do trên đều giúp cho các ngành kinh tế khác phát triển, đó đều là những ngành công nghiệp không khói đem lại tiền tỉ mà không gây ô nhiễm môi trường đang rất được yêu thích. Mà Việt Nam lại không thiếu những thứ đó vậy tại sao lại không sử dụng để đem lại lợi nhuận lớn cũng như quảng bá hình ảnh của mình.

Vì vậy, nếu Ngọc Trinh ứng cử và trúng tuyển hẳn nhiên sẽ là một liều thuốc kích thích cho du lịch phát triển đa dạng, có chiều sâu và hiệu quả.


Mai Anh
theo PNTD

nguyen.minhdung
02-07-2013, 16:01
thì ra đại sứ đại diện Vn phải nhờ nhửng con đỉ .

Minhrau
02-07-2013, 16:23
nhìn thấy cái chão cuã con nầy sao kích thích quá

nguoidan
02-07-2013, 17:30
Tôi hoàn toàn ủng hộ con này làm đại sứ du lịch cho VN. Nhưng để hiệu quả hơn nữa, nên có một cặp đôi hoàn hảo là thằng cựu chủ tịch nước nguyễn minh triết và con ngọc trinh. Cặp đôi này nên liên tục xuất ngoại, và khi thằng triết mời gọi khách người ngoại quốc tới nước ta du lịch và du dâm bằng cách rêu rao nước ta nhiều con gái đẹp thì con trinh minh họa bằng cách trần truồng 100% cho bọn kia thấy là thằng triết không có nói xạo. Chắc chắn 100% nước ta tràn ngập khách du lịch và trước con mắt thế giới, nước ta được nâng lên nhiều bậc. Ôi! Viễn cảnh cặp đôi này kết hợp thật là hoành tráng.

fundisk
02-07-2013, 18:43
Đầu óc lảnh đạo VN quá thất vọng chỉ nghỉ lả đưa một con khùng dốt nát có khuôn mặt quê mùa đần độn nhưng biết cởi đồ là xong thôi. con nhỏ này không biết ăn nói lại dốt nát không học mà đề nghị làm đại sứ du lịch thì quá tồi.

lolita.
02-07-2013, 20:12
Lần đầu tiên tui đồng ý với đám phê bình ở đây: Con ngựa Ngọc Trinh (trinh nó mà còn "ngọc" tui đi đầu xuống đất...)này mà làm đại sứ đếch gì? Nhìn cái bản mặt lOn đã thấy ngu rôi...

Cái thằng viết bài này nữa...Sao tao ghét cái chứ .."khả thi" hay " bất khả thi" đến thế. Nói mẹ ra .." liệu có được không?" ...có phải dễ hiểu không...Mợ kiếp!

freenet
02-07-2013, 22:20
em này làm bên du lịch là đông khách , vì bất cứ ai đến nơi này là em bành háng cho đẩy xướng đã sau đó tính chuyện khác .

hmta1982
02-07-2013, 23:48
NT sẽ kích thích du lịch lẫn y tế
Du lịch: Thấy tướng em còn bót về ... chơi ? :rant:
Y-Tế: Chơi xong vô bệnh viện chữa bệnh SIDA
:hafppy: :hafppy:

Song Song
02-08-2013, 01:01
Ngọc Trinh nhìn xinh quá

phokhuya
02-08-2013, 01:02
Ngọc Trinh sở hữu rất nhiều ưu điểm để phát triển một ngành du lịch toàn diện, có chiều sâu và hiệu quả.
Chuyện khác thì không chắc, chứ cái vụ "Chiu sâu" thì bảo đảm Ngọc Trinh ăn đứt mấy em kia rồi.

CBTX217
02-08-2013, 07:59
1 Xã hội thật buồn cười : " Gái sang " lên ngôi .

huynhtrungdao
02-08-2013, 15:06
Đầu óc lảnh đạo VN quá thất vọng chỉ nghỉ lả đưa một con khùng dốt nát có khuôn mặt quê mùa đần độn nhưng biết cởi đồ là xong thôi. con nhỏ này không biết ăn nói lại dốt nát không học mà đề nghị làm đại sứ du lịch thì quá tồi.

qua dung :handshake:

A Chệt
02-09-2013, 14:34
Đầu óc lảnh đạo VN quá thất vọng chỉ nghỉ lả đưa một con khùng dốt nát có khuôn mặt quê mùa đần độn nhưng biết cởi đồ là xong thôi. con nhỏ này không biết ăn nói lại dốt nát không học mà đề nghị làm đại sứ du lịch thì quá tồi.

Một người có năng khiếu chỉ biết cởi truồng mà nếu được làm đại sứ du lịch cho VN thì cũng ko có gì lạ cho lắm, bởi gì có người chuyên nghề thiến heo mà lên làm thủ tướng đó sao? CHXHCN mà lị! :handshake:

J_P
02-10-2013, 07:02
Thái Lan đã từng được ví là "Gái bán dâm" khi mở rộng ngành du lịch. Bởi vì song song với du lịch thì bề trái của nó là tệ nạn mãi dâm.
Nếu cử Ngọc Trinh làm công việc này thì quả nhiên rất là thích hợp cho quản cáo mại dâm.

Từ đó, khách du lịch, nhất là những cánh đàn ông sẽ kéo đến ầm ầm để chiêm ngưỡng những người con gái đẹp.


Muốn chiêm ngưỡng thì cần gì đi xa vậy.

florida80
02-11-2013, 02:10
thật là 1 chế độ ngu dốt, đỉ cũng đươc vinh danh.. Đem sò lông quyến rũ Đai Gia thì được , chứ còn nói chuyện Du lich biết gì mà nói. Bo' tay.com