PDA

View Full Version : Bị tóm khi đang ân ái trong đền thờ


saigon75
03-09-2013, 03:24
Các quan chức trên đảo Bali của Indonesia đang xem xét đưa biển báo "cấm sex" vào các đền thờ Hindu sau khi một cặp đôi nước ngoài bị bắt gặp đang ân ái ở đây.

<table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/25/bf/bali.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Các vũ công biểu diễn trong một ngày lễ tại đền thờ đạo Hindu ở Bali, Indonesia. Ảnh: AFP</td></tr></tbody></table>Cặp đôi người Estonia bị bắt gặp đang quan hệ t́nh dục, khi các quan chức đến kiểm tra t́nh h́nh sửa chữa ngôi đền tại làng Saraseda. Sau đó, hai người bị dẫn về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

"Họ nói họ không biết là quan hệ t́nh dục ở trong đền là điều cấm kỵ ở Bali, nên chúng tôi đành phải để họ đi và để các quan chức của làng quyết định xem sẽ giải quyết như thế nào", cảnh sát trưởng quận Gianyar Hadi Purnomo nói với AFP.

"Cuối cùng, ngôi làng quyết định họ muốn tổ chức một lễ tẩy uế và yêu cầu cặp đôi phải trả 20 triệu rupiah (2.000 USD) để trang trải cho nghi lễ này", ông nói.

Hai vị khách du lịch thừa nhận họ c̣n sử dụng đài phun nước linh thiêng trong đền trước khi quan hệ. Họ nói rất hối lỗi, Purnomo cho biết thêm.

Nhà chức trách quận Gianyar đang thảo luận xem có nên thêm tấm biển "cấm quan hệ ân ái" vào trong ngôi đền, bên cạnh những biển "cấm ăn", "cấm hút thuốc" hay không.

Vũ Hà
VnExpress

TOMMY8462
03-09-2013, 03:39
het' y'.sung san~ roi` lam` bay.