PDA

View Full Version : Đêm tân hôn kinh hoàng v́ vợ tút tát "vùng kín"


Romano
03-14-2013, 17:01
Đó là những t́nh huống bi hài, tiền mất tật mang, xung quanh câu chuyện phẫu thuật “tút tát” vùng kín sau sinh nở của không ít chị em.


Trong quá tŕnh sinh đẻ đường dưới, âm đạo của phụ nữ bị giăn rộng, giảm đàn hồi. Một số ít chị em c̣n bị đứt, rách tầng sinh môn khi sinh, càng khiến các cơ vùng này khó co thắt hơn, không ôm được “cậu nhỏ” khi giao hợp, làm giảm hoặc mất hưng phấn cho cả hai người.
Tân trang làm hẹp âm đạo cho tương xứng với “cậu nhỏ” là giải pháp để t́m lại cảm giác tuyệt vời mỗi khi gần gũi. Tuy nhiên, không ít chị em, cặp vợ chồng lâm vào t́nh trạng khóc dở, mếu dở, tiền mất tật mang sau khi đi “tút tát”.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/phau-thuat-tut-tat-vung-kin-duoc1-hai10-soha.vn.vn%20%281%29-ddf17.jpg
Không ít chị em, cặp vợ chồng lâm vào t́nh trạng khóc dở, mếu dở, tiền mất tật mang sau khi “tút tát” lại.


Thà “giữ nguyên” hiện trường c̣n “sướng” hơn
Chị Thanh Nga (ở B́nh Dương) đă bị rơi vào t́nh cảnh dở khóc dở cười. Sau khi phẫu thuật về, hai vợ chồng hồi hộp chờ đón giây phút thăng hoa nhưng “chỗ ấy” của chị giờ đây bé xíu, chỉ để ngắm chứ "cậu bé" không thể nào thâm nhập nổi. V́ vậy mà cuộc vui chỉ diễn ra ở màn dạo đầu, c̣n th́ “bế quan tỏa cảng luôn” do đối phương không tài nào vượt qua được cung cấm.
Cố măi, cả hai cùng mệt nhoài mà vẫn chẳng ăn thua ǵ nên chán nản, chào thua. Người th́ đau, kẻ th́ hậm hực v́ đang cơn hưng phấn phải ngừng. Thế là, hai vợ chồng chỉ c̣n biết nh́n nhau than: “Thà giữ nguyên hiện trường c̣n sướng hơn làm mới!”.
“Hậu cung” méo mó, đầy sẹo v́ "tút" lại
Chị Thanh Hà (Đông Anh, Hà Nội) muốn mang đến cho ông xă điều bất ngờ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên đă nói dối chồng đi công tác nhưng thực ra là nhờ cô bạn đưa đi thẩm mỹ. Mới được vài ngày th́ “cô nhỏ” bị sưng tấy, đau nhức không thể chịu nổi nên chị buộc phải vào bệnh viện.
Nhiễm trùng sau phẫu thuật khiến chị bỗng dưng phải sở hữu một vùng “hậu cung” méo mó, đầy sẹo, c̣n ông chồng giận vợ không chỉ v́ vợ đă giấu ḿnh mà lại c̣n lo sợ “lợn lành thành lợn què”. Thế là từ chỗ muốn có hạnh phúc lại trở thành bất hạnh.
Đau rát, ra máu...
Sau sinh, "cô bé" của Phương bị giăn kích cỡ trầm trọng. Chỉ sau một vài lần làm "chuyện ấy", cô đă dễ dàng nhận ra "cô bé" của ḿnh không c̣n "khăng khít" như xưa nữa.
Lo chồng sẽ nhận ra điều này, Phương đành âm thầm t́m đến trung tâm thẩm mỹ để thu gọn tầng sinh môn với hy vọng sẽ lấy lại được phong độ như ngày xưa. Sau một tháng kiêng khem với lư do vùng kín bị tổn thương sau sinh, cô háo hức lắm với lần đầu tiên chiều chồng sau khi đă tút tát lại vùng kín. Tuy nhiên, tất cả đă đi ngược lại với hy vọng của cô.
Sau lần quan hệ, Phương không những bị đau rát mà vùng kín c̣n bị chảy máu nặng, khiến cuộc yêu của hai vợ chồng chẳng được trọn vẹn. Gọi điện đến trung tâm thẩm mỹ, Phương mới vỡ lẽ ra là do ḿnh tính nhầm kích cỡ "cậu nhỏ" của chồng khiến bác sĩ khâu vào nhiều quá. Do quá đau đớn, Phương đă phải quay lại pḥng khám để nới rộng "cô bé" ra. Thế mới dẫn đến chuyện dở khóc dở cười vậy.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/phau-thuat-tut-tat-vung-kin-duoc1-hai10-soha.vn.vn%20%282%29-ddf17.jpg
Tân trang vùng kín không phải là chiếc phao cứu sinh của hạnh phúc gia đ́nh và nhiều khi c̣n “tiền mất tật mang.”


Đêm tân hôn ác mộng v́ vợ đi phẫu thuật vùng kín
Bản thân My là cô gái sống đúng mực và chưa từng một lần đi quá giới hạn với ai dù trước khi đến với chồng cô cũng có một vài mối t́nh. Nhưng nỗi lo lắng của My bắt nguồn từ việc, cô luôn mặc cảm về “cô bé” của ḿnh xấu xí, không được b́nh thường như người khác.
Thực tế, môi âm đạo của My dài và không đều nhau. V́ không hiểu rơ về cấu tạo của cơ quan sinh dục nên My rất lo lắng. Nh́n bằng mắt thường, My thấy nó thật xấu xí và vô duyên. Cô luôn canh cánh trong ḷng nỗi lo lắng sợ người chồng sắp cưới của ḿnh sẽ nghĩ v́ cô quan hệ t́nh dục nhiều quá nên môi của “cô bé” mới dài ra như vậy.
Bởi thế mà My cố gắng tích cóp tiền để đi phẫu thuật, "tân trang" vùng kín để không khỏi ngượng ngùng và tránh được sự nghi ngờ của chồng sắp cưới trong đêm tân hôn.
Nhưng sự đời lắm nỗi éo le. Ngày cưới đă đến rất gần mà vết mổ vẫn chưa chịu lành. Ngày cưới tới, mặt My méo xẹo, lo lắng không biết đêm tân hôn hai vợ chồng sẽ xoay sở thế nào với “cô bé” của vợ sưng tấy và đau đớn.
Đêm tân hôn trở thành ác mộng với cả hai chồng My. Ban đầu My c̣n t́m cách thoái thác muốn tạm hoăn cuộc "yêu" lại đợi ngày hôm sau nhưng tính lại có lẽ vết thương đó không phải ngày một, ngày hai mà đă lành ngay được nên My đành thú nhận với chồng. Thoạt đầu, chồng cô có vẻ hơi nghi ngờ khi không hiểu tại sao cô lại phải phẫu thuật chỗ đó, cuối cùng My phải đưa toàn bộ bệnh án ra cho chồng xem anh mới chịu tin. Mặc dù được chồng động viên, an ủi nhưng thực tế là cả hai vợ chồng đều cảm thấy buồn khi đêm tân hôn phải chay tịnh chỉ v́ chuyện tân trang vùng kín.
Chất lượng của hoạt động pḥng the không hoàn toàn phụ thuộc vào h́nh dáng, kích cỡ của “cậu nhỏ” hay vùng “tam giác vàng” mà chủ yếu do sự ḥa hợp cao độ giữa chàng và nàng. Tân trang vùng kín có thể mang lại sự tươi mới cho cảm xúc lứa đôi - điều này không ai phủ nhận. Nhưng tân trang không phải là chiếc phao cứu sinh của hạnh phúc gia đ́nh và nhiều khi c̣n “tiền mất tật mang.”
(Tổng hợp)

NongDan
03-14-2013, 17:10
những tṛ vớ vẩn nguy hiểm.

Minhrau
03-14-2013, 17:16
làm cho bót quá nguy hiễm

cha12 ba
03-14-2013, 18:51
báo VC càng ngày càng đưa tin vớ vẫn, chỉ lo làm cái tam giác "sương cho sáo"
giặc chệt càng ngày càng hung hăng mà chỉ lo sao cho "chơi" cho sướng th́ mất nước có ǵ la đâu!

anhhaila
03-14-2013, 19:00
tin vớ vẫn
exactly

ez4me
03-14-2013, 20:26
Điều đáng buồn là những cái tin vớ vẫn khỉ gió như vầy lại hot và có khối dân VN mít thích đọc mới chết chứ, đó là cái tệ hại, suy đồi của xă hội việt+ hiện nay

qthinh
03-14-2013, 20:59
tào lao

nguyen.minhdung
03-16-2013, 06:18
báo VC càng ngày càng đưa tin vớ vẫn, chỉ lo làm cái tam giác "sương cho sáo"
giặc chệt càng ngày càng hung hăng mà chỉ lo sao cho "chơi" cho sướng th́ mất nước có ǵ la đâu!

tuhientram
03-16-2013, 07:54
Thumbs down vô học , cồn đồ làm sao khôn được


Khôn chứ, khôn ... liền khỏi cần học.