PDA

View Full Version : Nghi tằng tịu với chồng, lột truồng cô gái rồi bắt ăn phân


saigon75
03-20-2013, 08:25
(NLĐO)- Bước vào nhà, thấy N.T.Th (SN 1981 ở Bắc Ninh) đang kêu van trong nhà vệ sinh, bà T.T.H (ở Bắc Ninh) đă lột quần áo, đánh đập rồi bắt chị phải ăn phân. Trong khi đó, chị Th. tố chồng bà H. có hành vi hiếp dâm ḿnh.

Đội Điều tra tội phạm về trật tự xă hội thị xă Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận và đang xác minh làm rơ đơn tố cáo về một vụ hiếp dâm, xúc phạm nhân phẩm người khác xảy ra trên địa bàn.

http://nld.vcmedia.vn/NSmcTPFAXJFqRrqvd2EficS6vfIqW2/Image/2013/03/tocao02_a5523.jpg

Chị Th chỉ muốn trở lại cuộc sống b́nh yên như trước


Theo lá đơn kêu cứu gửi đến các cơ quan chức năng, N.T.Th (SN 1981, trú tại phường Đồng Nguyên, thị xă Từ Sơn) cho biết chị đang làm công nhân tại khu công nghiệp Tiên Sơn. Khoảng 3 năm gần đây, chị Th. nhận làm thêm ngoài giờ cho doanh nghiệp Tín Nghĩa Đại Thành trên địa bàn thị xă Từ Sơn do gia đ́nh ông H. – bà T.T.H. làm chủ. Công việc là nhặt hoa hồi cho xưởng xuất khẩu hoa hồi của công ty này.

10 giờ sáng 16-2 (mùng 7 Tết Quư Tỵ), ông H. (khoảng 55 tuổi) gọi điện cho chị Th. mời đến nhà chơi. Sau khi mời chị Th. uống bia chúc Tết tại pḥng khách, ông H. bất ngờ thể hiện thái độ sàm sỡ chị Th. Ông H. đóng cửa rồi sang ngồi cùng ghế với chị Th. Tiếp đó, ông này đè nghiến Th. xuống đi văng rồi tự tay cởi quần áo của chị.

Chị Th. giăy giụa và gào khóc xin ông H. “tha” song ông này vẫn tiếp tục. Sau khi lột xong quần áo của nạn nhân, ông H. nới lỏng người chị Th. để tiếp tục cởi quần áo của ḿnh. Lúc này, chị Th. quẫy đạp mạnh hơn khiến cả hai cùng bị rơi xuống đất. Chị Th. vội vơ quần áo lao vào nhà vệ sinh chốt trái cửa, “cố thủ” và tiếp tục xin ông H. “tha” cho ḿnh.

Đúng lúc này, bà T.T.H đột ngột trở về. Biết chị Th. đang trong toilet, máu ghen nổi lên, bà T.T.H đạp cửa xông vào đánh tới tấp và liên mồm chửi bới. Không nghe bất kỳ lời thanh minh nào, bà T.T.H gọi con trai chặn cửa lại để chị Th. không chạy được.

“Tiếp đó bà T.T.H lột quần áo tôi, đạp mạnh lên bụng khiến tôi đau quá văi cả phân ra sàn nhà tắm. Rồi bà T.T.H túm tóc tôi, kéo tôi ra gầm bàn ngoài pḥng khách đánh tiếp vào mặt, mũi, mồm và dùng chiếc cốc thủy tinh đập mạnh vào đầu khiến tôi chảy máu” - chị Th. chưa hết bàng hoàng kể lại.

Chỉ đến khi ông H. ra can ngăn th́ bà T.T.H mới thôi nhưng bắt chị Th. phải ăn hết chỗ phân mới tha về. Th. chống đối th́ bà T.T.H ấn đầu vào băi phân và chị phải lấy áo khoác của ḿnh lau sạch chỗ phân đó.

Cũng chính bà T.T.H đă gọi điện cho Công an phường Đồng Tâm đến để lập biên bản. Theo chị Th., lúc công an xuất hiện th́ chị đang trong trạng thái khoả thân, quỳ xuống lau phân, mặt mũi sưng húp.

Lực lượng công an phường đă lập biên bản về việc căi vă giữa các bên rồi cho tất cả về. Chưa hả cơn giận, bà T.T.H đă rạch lốp xe của Th., ép chị viết giấy xin lỗi gia đ́nh bà v́ đă tằng tịu với chồng bà, đồng thời cam kết không tái phạm. Chị Th. không nghe theo và phải về bằng xe của công an phường.

Tiếp xúc với báo chí, bà T.T.H thừa nhận việc đă đánh chị Th. và khẳng định: “Nó dám vào nhà tôi giở tṛ đồi bại, tôi tha, không giết nó là may lắm rồi”.

Cũng theo bà T.T.H, sở dĩ bà gọi công an phường đến là v́ bà cho rằng Th. đă “đánh cắp hạnh phúc” nhà bà, vi phạm chế độ hôn nhân gia đ́nh. Bà T.T.H khẳng định chồng bà và chị Th. "bồ bịch với nhau”.

Chồng bà, ông H, đă phủ nhận có hành vi hiếp dâm như cáo buộc. “Không có việc hiếp dâm như cô Th. nói. Đang là ban ngày, lại có nhân viên bán xăng ở gần ngoài nhà, nếu hiếp th́ cô Th. đă kêu lên rồi!” - ông H. nói. Theo ông H., chị Th. đă đồng ư cho ông “quan hệ”.

Trong khi đó, trao đổi với Báo Người Lao Động, Th. cho biết bà T.T.H đă đi rêu rao khắp nơi khiến chị không dám nh́n mặt ai. “Đă hơn 1 tháng sau khi xảy ra vụ việc song tôi vẫn không dám ra đường nhiều v́ sợ tai tiếng và sợ bị trả thù. Gia đ́nh bà T.T.H vẫn dọa sẽ kiện tôi tội vu khống” - chị Th. giăi bày.

Chị Th. hiện có một con trai 12 tuổi và đă ly hôn chồng. Hiện chị và con đang ở cùng bố mẹ. Sau khi biết chuyện, bố mẹ chị cũng lo nghĩ nhiều nên sinh ra ốm đau.

Mong muốn của Th. là cơ quan chức năng sẽ sớm làm sáng tỏ vụ việc, để chị trở lại cuộc sống b́nh yên như trước đây. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ việc theo đơn tố cáo.


Tin-ảnh: N.Quyết
Nguoilaodong

NongDan
03-20-2013, 08:36
ông chồng dửng mỡ

Bibiza
04-03-2013, 03:28
bó tay thôi

Bibiza
04-03-2013, 03:32
Dù sao cũng cám ơn bác

Germany2012
04-03-2013, 15:13
chân thành cám ơn chia sẻ thông tin

Germany2012
04-03-2013, 15:21
Một lần nữa cám ơn chủ rạp!

Germany2012
04-03-2013, 15:25
Cám ơn nhiều lắm

Germany2012
04-03-2013, 15:29
cám ơn chủ rạp rất nhiều nhé