PDA

View Full Version : Anh: BS phụ khoa quay lén hàng trăm bệnh nhân


tonycarter
03-24-2013, 18:00
Một bác sĩ Anh gắn camera vào đồng hồ đeo tay để bí mật ghi h́nh lúc khám những khu vực nhạy cảm của bệnh nhân.


http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=366234&stc=1&d=1364147982
Bác sĩ “yêu râu xanh” Davinderjit Bains (Ảnh: PA)


Davinderjit Bains, bác sĩ Anh gốc Malaysia, 45 tuổi, làm việc tại pḥng khám Tinkers Lane ở hạt Wiltshire. Tại đó, trong ba năm, vị bác sĩ bệnh hoạn này dùng một máy quay nhỏ xíu gắn vào đồng hồ đeo tay để quay phim cảnh khám bệnh của ḿnh. Có lần, ông này c̣n không mang găng tay khi khám khu vực nhạy cảm của nữ bệnh nhân.
Bains, người bị vợ xa lánh, ly thân, hiện đối mặt án tù giam, sau khi nhận tội tấn công t́nh dục, nh́n trộm hồi tuần trước. Nạn nhân của ông này trong độ tuổi từ 14 đến 51.
Cảnh sát t́m thấy 361 video clip trong chiếc đồng hồ Tieex 4GB của Bains. Đồng hồ đeo tay này có một ống kính tí xíu ở vị trí số 6. Một số clip có độ dài lên tới 45 phút, và được tải về máy tính xách tay của vị bác sĩ “yêu râu xanh”.


http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=366235&stc=1&d=1364147982
Chiếc đồng hồ gắn camera siêu nhỏ (trong ṿng tṛn đỏ) (Ảnh: SWNS)


Một cô gái 21 tuổi tên là Kate (tên đă được thay đổi) nói với Daily Mail rằng, cô được bác sĩ Bains khám lần đầu vào tháng 12/2012. Vài tháng sau, cô tái khám v́ chảy máu âm đạo sau khi quan hệ với bạn trai. Lần này, cô đi cùng mẹ.
“Ông ta hỏi tôi tại sao tôi lại đến đây và tôi giải thích qua. Ông ta bắt đầu hỏi những câu rất lạ. Tôi và mẹ tôi nh́n nhau ngạc nhiên”, Kate kể.
Bains hỏi Kate về các tư thế ân ái mà cô từng thực hiện và hỏi về gia sản của bạn trai của cô. Một câu hỏi của bác sĩ mà cả hai mẹ con Kate c̣n nhớ rơ là: “Sau khi làm t́nh, cô đi lại có giống như thủy thủ không?”.
“Tôi không trả lời. Ông ta hỏi tôi có muốn mẹ tôi ra ngoài không… Mọi thứ ông ta hỏi có thể có vấn đề, nhưng v́ ông ta là bác sĩ, lại mang bộ mặt nghiêm chỉnh nên tôi đă không nghi ngờ ǵ, chỉ nghĩ ông ta đang cố gắng làm không khí vui tươi hơn”, Kate nói.
Sau khi bà mẹ ra ngoài, Bains bảo Kate cởi quần áo rồi yên lặng nh́n cô làm theo yêu cầu. Sau đó, Bains khám phụ khoa Kate trong ṿng 20 phút. Cùng thời gian ấy, chiếc đồng hồ camera hoạt động liên tục mà bệnh nhân không hề hay biết.
Hành vi phạm tội của Bains có lẽ đă không bị phát hiện nếu không có sự ṭ ṃ của một sinh viên nước ngoài 19 tuổi. Nữ sinh viên này thuê pḥng ở của Bains và xem xét kỹ chiếc đồng hồ đeo tay của vị bác sĩ bệnh hoạn.


Thạch Vũ (Theo Daily Mail)
24h/Khampha

Minhrau
03-24-2013, 20:06
mấy vẹm chắc bây giờ qua Anh trồng cần sa đông lắm hay sao mà dạo nầy hay đăng tin tức ở bên Anh vâỵ

Song Song
03-25-2013, 02:56
Thanks bạn

Bibiza
04-03-2013, 02:44
Thanks bạn