PDA

View Full Version : Lĩnh án 9 năm tù v́ “yêu trẻ em”


Romano
03-29-2013, 09:09
Trót qua đêm với người t́nh “nhí” nhưng không có đủ 150 triệu đồng để “chuộc lỗi”, nam thanh niên đă bị mẹ của người t́nh làm đơn tố cáo. Ngày 28/3, TAND TPHCM mở phiên ṭa xét xử, tuyên phạt Nguyễn Văn An (SN 1993, Ngụ Long An) 9 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cơ quan công tố, cuối tháng 4 / 2012 Nguyễn Văn An có quen biết với cháu L.T.L (SN 13/3/2000). Trong thời gian ngắn An đă chiếm được t́nh cảm của cháu L nên cả hai thường xuyên đi chơi với nhau.
http://media.tinmoi.vn//2013/03/29/an%20an.png
Bị cáo Nguyễn Văn An
Khoảng 19h ngày 10/6/2012 An chở L đi uống cà phê với người bạn. Sau đó, cả hai rủ nhau về nhà An chơi. Trong lúc nói chuyện, An gọi L vào bên trong nhà để tâm sự.

Tuy nhiên, lúc An dẫn dẫn L đi cửa sau th́ gặp anh ruột của An đang nằm sát cửa sổ. Qua khe hở có thể nh́n thấy mọi hoạt động của cả hai nên An và L chỉ nằm trên nệm nói chuyện. Ít phút sau, khi người anh đi vắng An dỗ dành, lấy ḷng và nói với L “cho anh quan hệ”. Trong lúc yếu ḷng L đă để An làm chuyện người lớn với ḿnh. Sau đó, L ngủ lại tại nhà bạn trai đến sáng hôm sau mới về nhà.

Đến ngày 12/62012, mẹ L biết chuyện yêu cầu gia đ́nh An bồi thường 150 triệu đồng nhưng mẹ An không đồng ư nên đă làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Bốn ngày sau khi thực hiện hành vi An bị cảnh sát điều tra bắt giữ để làm rơ tội danh “hiếp dâm trẻ em”. Tại cơ quan điều tra bị cáo cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của ḿnh.

Riêng đối với trường hợp của mẹ của An, do xét thấy hành vi không cấu thành tội “không tố giác tội phạm” nên cơ quan điều tra không xử lư.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xă hội, lợi dụng sự non nớt để thực hiện dục vọng cá nhân, gây ảnh hưởng đến tâm sinh lư phát triển b́nh thường của trẻ...nên cần xử lư nghiêm. Hội đồng xét xử quyết định xử kín vụ án trên nhằm bảo vệ quyền lợi người bị hại.
PV (Tổng hợp)

Bibiza
04-03-2013, 02:40
ngu th́ chết