PDA

View Full Version : Tung ảnh khỏa thân của bạn gái lên facebook sau 2 lần ép phá thai


Romano
03-29-2013, 09:29
Sau 2 lần ép bạn gái phá thai, Tĩnh vẫn muốn người yêu vào nhà nghỉ. Khi bị từ chối, hắn đă tung ảnh khỏa thân của bạn gái lên facebook để trả thù.

Sau 2 lần ép bạn gái phá thai, Tĩnh vẫn muốn cô gái này phải vào nhà nghỉ phục vụ nhu cầu t́nh dục cho hắn. Khi bị từ chối, hắn đă tung ảnh khỏa thân của bạn gái lên facebook để trả thù.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1364486434033.jpg


Công an TP Quy Nhơn, tỉnh B́nh Định vừa kư quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm 4 tháng đối với Đỗ Đ́nh Tĩnh (SN 1988, trú tại phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn) để điều tra về tội cưỡng dâm.
Trước đó, vào khoảng tháng 3/2012, Tĩnh có gặp gỡ và làm quen với chị N. Giữa 2 người nhanh chóng nảy sinh t́nh cảm yêu đương.
Trong thời gian yêu nhau chị N. 2 lần có thai (tháng 5/2012 và tháng 11/2012). Tuy nhiên, khi chị N. báo tin cho Tĩnh th́ hắn lại ép buộc và đưa bạn gái đi phá thai. Sau sự việc trên, mâu thuẫn giữa 2 người ngày càng lớn, chị N. đă chủ động cắt đứt quan hệ t́nh cảm với Tĩnh.
Bị bạn gái cũ từ chối, Tĩnh đe dọa nếu không đi vào nhà nghỉ th́ hắn sẽ tung loạt ảnh khỏa thân của chị N. do hắn chụp bằng điện thoại lên mạng. Lo sợ, chị N. đă phải theo chân Tĩnh vào nhà nghỉ mỗi khi Tĩnh yêu cầu.
Ngày 13/3/2013, ngựa quen đường cũ, Tĩnh tiếp tục dùng các tấm ảnh khỏa thân để đe dọa và đ̣i quan hệ. Nhưng cô gái trẻ đă kiên quyết phản đối.
Ngay sau đó, Tĩnh đăng nhập vào facebook cá nhân của N. (Tĩnh có mật khẩu từ trước) đưa ảnh khỏa thân của chị N. lên. Thậm chí, Tĩnh c̣n bêu rếu người yêu cũ trên facebook: "Em là N., em chửa và phá thai 2 lần".
Không chỉ dừng lại ở đó, Tĩnh c̣n lập thêm một trang facebook khác, tiếp tục đăng tải ảnh khỏa thân của chị N. để ép “t́nh cũ” quay về và tiếp tục phục vụ nhu cầu t́nh dục của ḿnh. Với những hành vi của ḿnh, Tĩnh đă bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi cưỡng dâm.
Vào đầu tháng 3/2013 vừa qua, T. , một cô gái trẻ ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh cũng bị tung hàng loạt "ảnh nóng" lên Facebook. Trong album có tới 7 bức ảnh, ghi lại cảnh khỏa thân trên giường của cô gái trong nhiều tư thế khác nhau.
Rất nhiều người cho rằng, có thể người tung loạt ảnh này lên là người yêu cũ của nạn nhân. Đối tượng này đă lấy được mật khẩu facebook của cô gái và mục đích tung ảnh sex của hắn là để trả thù t́nh.
TM

Bibiza
04-03-2013, 02:40
ngon rồi