PDA

View Full Version : Khi dân công sở hú hí xem "phim mặn" tập thể


Romano
04-02-2013, 21:36
Ở một vài công sở, tranh thủ hơn 1 tiếng nghỉ trưa, cả pḥng bèn khóa trái cửa, tắt đèn, rút nguồn camera theo dơi và mở "phim mặn" cùng… thưởng thức.

Xem tập thể mới... vui?


Pḥng kinh doanh của chị Quỳnh Chi có 3 chị đă bước vào “tuổi băm”, 1 nữ đồng nghiệp trẻ và 2 đồng nghiệp nam chân ướt chân ráo vào cơ quan chưa được nửa năm. Với đặc thù của công việc nên đ̣i hỏi các thành viên trong pḥng phải có sự kết hợp ăn ư. Chính điều này đă tạo nên “sợi dây kết nối” khiến mọi người trong pḥng có mối quan hệ khá thân thiết. Tất nhiên, đây là mối quan hệ đồng nghiệp.
Buổi trưa, sau khi cơm nước xong, cả pḥng có thói quen lôi ghế xếp ra ngủ. Nhưng hơn 1 tiếng đồng hồ, chẳng ai ngủ được v́ những câu chuyện của gia đ́nh, cơ quan, thậm chí chuyện chăn gối của mỗi người đều mang “khoe” lẫn được các thành viên “mổ xẻ”. Mới đầu, mọi người cũng khá e ngại khi nhắc đến những chuyện tế nhị nhưng rồi nói nhiều cũng quen. Và khi đă quen rồi th́ những câu chuyện ấy lại càng rôm rả.
Từ chuyện tra khảo bằng được đồng nghiệp nữ đă “ăn trái cấm” hay chưa, rồi tra khảo 2 chàng trai kia đă “yêu” bao nhiêu em, một đêm nhiều nhất “yêu” bao lần… Rồi đến chuyện hỏi cảm giác của từng người lần đầu tiên thế nào…
<table align="center" border="0"> <tbody><tr> <td> http://media.tinmoi.vn//2013/04/02/dan-cong-so-xem-phim-sex.jpg
Cả pḥng trải giường gấp cùng xem những thước phim "mát mẻ" và bàn tán khá xôm. (Ảnh minh họa)
</td> </tr> </tbody></table>


Lần nọ trong câu chuyện bàn về "phim mặn" bỗng chị trưởng pḥng tên Lan nói: “Nghe nói mới có phim... hay lắm, hôm trước xem cùng chồng diễn viên đẹp th́ cứ gọi là mê hồn luôn”. Vừa nói xong cả pḥng nhao nhao hỏi. Và cuối cùng là lời đề nghị mở phim cho cả pḥng… xem.
Những cảnh nóng dần dần hiện ra, mới đầu mọi người có chút ngượng ngùng nhưng rồi cũng “quen mắt” dần. Mỗi người một câu b́nh luận, thêm mắm thêm muối và gia vị cho bộ phim. Nhưng rồi chẳng hiểu sao, sau từ hôm xem tập thể ấy pḥng chị Lan lại trở nên “nghiện” xem phim "mặn" tập thể mới lạ chứ!
Chẳng thế mà chị trưởng pḥng giao hẳn cho 2 chàng trai chưa vợ tối về phải “lùng” bằng được những bộ phim hay, hấp dẫn nhất. Và cũng từ đó các bộ phim "mặn" nổi tiếng, thậm chí có vụ lùm xùm của diễn viên, ca sĩ, sinh viên trường này trường kia cũng được hai chàng trai “săn” bằng được.
“Xem tập thể không mang tính tục, cái chính là giải trí và mang lại tiếng cười cho mỗi thành viên”. – Anh chàng tên Nam bao biện.
Xem là phải áp dụng



Câu chuyện cả pḥng cùng nằm xem "phim mặn" trong giờ nghỉ trưa tưởng chừng chỉ diễn ra tại công ty L.A trên đường Kim Mă, ai ngờ đem chuyện này kể với một đồng nghiệp khác th́ chàng trai tên Nam nhận được cái bĩu môi dài thườn thượt của cô bạn tên Mai.
<table align="center" border="0"> <tbody><tr> <td> http://media.tinmoi.vn//2013/04/02/cong-so-xem-phim-sex.jpg
Ảnh minh họa.
</td> </tr> </tbody></table>
Và như được mở ḷng, Mai kể thao thao bất tuyệt: “Ôi chuyện thường mà, pḥng cậu c̣n kém tắm lắm, pḥng tớ hễ trưa là đóng hết cửa lại, tắt điện, tắt hoặc che camera theo dơi rồi mở xem. Do pḥng toàn chị em nữ nên toàn xem những bộ phim “nặng đô” thôi. Vừa giải trí vừa học hỏi kinh nghiệm”.
Mai lại nói tiếp: “Có chị cưới chồng được 2 năm rồi mà c̣n chưa được xem kia ấy, chị ấy cũng định đề nghị với chồng mở để 2 vợ chồng cùng xem nhưng lại sợ chồng đánh giá này kia… thành ra mỗi buổi trưa lên cơ quan lại thấy phấn khởi ra mặt. Thậm chí có chị xem xong, c̣n lén lút trốn làm hẹn ḥ với chồng nữa ấy”. Nói xong Mai nhăn nhở cười đầy bí hiểm, c̣n chàng trai tên Nam ngượng ngùng.
C̣n với công ty M.H trên đường Kim Liên mới th́ mọi chuyện lại khá đặc biệt, nó đặc biệt ở việc các thành viên nữ có đến 5 người và duy nhất chỉ có một chàng trai chưa vợ, thậm chí có nhiều người c̣n cho rằng “vắt mũi chưa sạch”, nên chẳng tội ǵ phải ngượng ngùng cả.
Hoài, một thành viên trong pḥng c̣n tuyên bố: “Xem xong tối về phải áp dụng luôn cho “nóng sốt” và hôm sau phải báo cáo “chiến tích”.

Đâu là sự nghiêm túc nơi công sở ?


Khi được hỏi: "Đă bao giờ bị bảo vệ hay lănh đạo bắt gặp chưa?", Nam, Mai và Hoài đều khẳng định chưa lần nào pḥng gặp phải tai nạn như bị bắt quả tang, quên tắt camera khi đang “thưởng thức” phim nhưng ai cũng nhận ra ḿnh tự nhiên trở nên tục hơn, đầu óc “đen tối” hơn.

Nhân đây mới nhớ, có một công ty truyền thông tại quận Hai Bà Trưng từng đuổi nhân viên chỉ v́ lén lút xem phim "cấm" ở cơ quan. Lư do họ đưa ra là công sở phải "sạch". Những thước phim "mặn" có thể được bật ở chốn pḥng the hay nơi nào đó chứ nhất thiết không thể là nơi làm việc.

Chẳng biết tham gia vào "1 giờ phim mặn" nơi công sở có vui thật như kể không. Nhưng tự hỏi, sau 1 giờ đó, đâu là vị trí cho công việc, hay đầu óc mỗi người bấy giờ chỉ là những cm da thịt sót lại từ những thước phim "mặn"?!
THeo TTVN

nguoidan
04-02-2013, 21:39
Viết thiếu, dân công sở vừa coi vừa thực hành luôn mà.

NongDan
04-02-2013, 22:34
dâm đăng là bạn nơi công sở

cha12 ba
04-02-2013, 22:54
Mấy phim này cho thằng thun coi cũng như không. Hehehehe