tonycarter
04-07-2013, 01:40
Bức thư cuối cùng của loài hổ Caspi, chú chim chết v́ ăn nhựa dẻo hay phong b́ thư h́nh vây cá mập là những thông điệp tinh tế nhưng mạnh mẽ cảnh tỉnh con người về thái độ trước thiên nhiên.
<table style="width: 200px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr><td style="text-align: center;">http://www.ciisaigon.com/forum/attachment.php?attac hmentid=105820&stc=1
</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">BUND là một tổ chức bảo vệ động vật ở Đức và với quảng cáo này, thông điệp được đưa ra hết sức rơ ràng: T́nh h́nh đang hết sức khẩn cấp và bạn không thể chần chừ thêm giây phút nào nữa.
</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh2-1.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">"Thiên nhiên không cần đến chiếc máy khoan cũ kỹ của bạn" - Thông điệp được đưa ra trong chiến dịch vận động sử dụng vật liệu tái chế ở Pháp.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh3-2.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Tương tự, chú chim với mái đầu đầy ấn tượng cũng nằm trong những h́nh ảnh quảng bá cho chiến dịch này: "Thiên nhiên cũng chẳng cần đến máy sấy tóc của bạn".</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh4.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Một lá thư cảm động ở Trung Quốc được viết dưới danh nghĩa loài hổ Caspi đă tuyệt chủng: "Tôi nằm trên sa mạc nóng chảy này đă bốn ngày, vết đạn bắn đă thôi không c̣n đau nữa. Các bạn nói hổ là vua của núi rừng và chúng tôi chẳng sợ điều ǵ cả. Nhưng khi những tiếng súng vang vọng khắp nơi và số lượng của chúng tôi giảm xuống nhanh chóng, mặc dù bản thân đă biết sợ..."</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh5.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Chú nai tội nghiệp như đang bị bào ṃn dần cơ thể bởi những công nhân khai thác mỏ. Đây là quảng cáo được tung ra ở Philippines nhằm phản đối chính phủ nước này cho phép các tập đoàn lớn triển khai khai thác trên diện rộng.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh6.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Ống khói thải khí ô nhiễm như những khẩu đại bác chĩa lên bầu trời, và mục tiêu là những chú chim. Quảng cáo của Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF tại Tây Ban Nha.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh7.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Hai quảng cáo này được tung ra ở New Zealand và Úc, minh họa những chú chim đă chết v́ nhầm tưởng nắp chai nhựa là thức ăn. Rất nhiều người đă không cầm được nước mắt khi nh́n thấy những h́nh ảnh đáng thương như vậy.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh8.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> "Nếu bạn nghĩ răng hổ là đem lại may mắn, vậy tại sao chúng có tới 20 chiếc răng mà vẫn bị giết?" - Câu hỏi rất đáng suy nghĩ được WWF đưa ra ở Ấn Độ.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh9.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Chiếc phong b́ đầy tính sáng tạo này nằm trong chiến dịch phản đối hành vi săn bắt cá mập ở Đức. Thông điệp ở đây có nghĩa là: "Bạn vừa mới cắt vây của một con cá mập".</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh10.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">"Bạn dùng cỡ nào?" Dường như mỗi chú báo đốm sinh ra đă mang trên ḿnh số phận đen đủi là trở thành trang phục cho giới nhà giàu.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh11.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Là "kinh hoàng" (Horrifying) khi bạn nh́n thấy một con cá mập, song c̣n "kinh hoàng hơn" khi bạn không thể t́m thấy chúng nữa.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh12.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> Cũng nằm trong series quảng cáo của WWF, và lần này là sự kinh sợ (Terrifying).</td></tr></tbody></table>
Vũ Vũ
Theo Buzzfeed
<table style="width: 200px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr><td style="text-align: center;">http://www.ciisaigon.com/forum/attachment.php?attac hmentid=105820&stc=1
</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">BUND là một tổ chức bảo vệ động vật ở Đức và với quảng cáo này, thông điệp được đưa ra hết sức rơ ràng: T́nh h́nh đang hết sức khẩn cấp và bạn không thể chần chừ thêm giây phút nào nữa.
</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh2-1.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">"Thiên nhiên không cần đến chiếc máy khoan cũ kỹ của bạn" - Thông điệp được đưa ra trong chiến dịch vận động sử dụng vật liệu tái chế ở Pháp.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh3-2.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Tương tự, chú chim với mái đầu đầy ấn tượng cũng nằm trong những h́nh ảnh quảng bá cho chiến dịch này: "Thiên nhiên cũng chẳng cần đến máy sấy tóc của bạn".</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh4.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Một lá thư cảm động ở Trung Quốc được viết dưới danh nghĩa loài hổ Caspi đă tuyệt chủng: "Tôi nằm trên sa mạc nóng chảy này đă bốn ngày, vết đạn bắn đă thôi không c̣n đau nữa. Các bạn nói hổ là vua của núi rừng và chúng tôi chẳng sợ điều ǵ cả. Nhưng khi những tiếng súng vang vọng khắp nơi và số lượng của chúng tôi giảm xuống nhanh chóng, mặc dù bản thân đă biết sợ..."</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh5.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Chú nai tội nghiệp như đang bị bào ṃn dần cơ thể bởi những công nhân khai thác mỏ. Đây là quảng cáo được tung ra ở Philippines nhằm phản đối chính phủ nước này cho phép các tập đoàn lớn triển khai khai thác trên diện rộng.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh6.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Ống khói thải khí ô nhiễm như những khẩu đại bác chĩa lên bầu trời, và mục tiêu là những chú chim. Quảng cáo của Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF tại Tây Ban Nha.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh7.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Hai quảng cáo này được tung ra ở New Zealand và Úc, minh họa những chú chim đă chết v́ nhầm tưởng nắp chai nhựa là thức ăn. Rất nhiều người đă không cầm được nước mắt khi nh́n thấy những h́nh ảnh đáng thương như vậy.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh8.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> "Nếu bạn nghĩ răng hổ là đem lại may mắn, vậy tại sao chúng có tới 20 chiếc răng mà vẫn bị giết?" - Câu hỏi rất đáng suy nghĩ được WWF đưa ra ở Ấn Độ.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh9.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Chiếc phong b́ đầy tính sáng tạo này nằm trong chiến dịch phản đối hành vi săn bắt cá mập ở Đức. Thông điệp ở đây có nghĩa là: "Bạn vừa mới cắt vây của một con cá mập".</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh10.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">"Bạn dùng cỡ nào?" Dường như mỗi chú báo đốm sinh ra đă mang trên ḿnh số phận đen đủi là trở thành trang phục cho giới nhà giàu.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh11.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Là "kinh hoàng" (Horrifying) khi bạn nh́n thấy một con cá mập, song c̣n "kinh hoàng hơn" khi bạn không thể t́m thấy chúng nữa.</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://img2.news.zing.vn/2013/04/06/anh12.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td"> Cũng nằm trong series quảng cáo của WWF, và lần này là sự kinh sợ (Terrifying).</td></tr></tbody></table>
Vũ Vũ
Theo Buzzfeed