PDA

View Full Version : Đức: Phẫn nộ sách dạy đạt cực khoái cho trẻ 5 tuổi


Romano
04-27-2013, 08:51
Cuốn sách có tên “Where do you come from?” (Tạm dịch: Bạn đến từ đâu?) đă gây ra một làn sóng phẫn nộ cho các ông bố bà mẹ tại Đức. Cuốn sách sử dụng h́nh ảnh nhân vật hoạt h́nh Lisa và Lars với những cảnh miêu tả chia tiết việc quan hệ t́nh dục táo bạo, thậm chí c̣n có h́nh ảnh nhân vật nữ Lisa đang đeo bao cao su cho nhân vật nam Lars. Các bậc phụ huynh ở Đức đă rất giận dữ và ngay lập tức báo cáo với các cơ quan quản lư tại Berlin.
Theo Spiegel Online, trường học trong khu vực Kreuzberg ban đầu không trả lời khiếu nại của phụ huynh. Chỉ cho đến khi báo chí địa phương vào cuộc và nảy ra tranh căi, cùng với việc đệ đơn lên các cơ quan quản lư th́ mọi chuyện mới được rơ ràng.
Ban đầu có lẽ cuốn sách đă không được quan tâm đến thế, tuy nhiên tất cả cha mẹ đều giật ḿnh khi nh́n vào h́nh ảnh minh họa trong cuốn sách. Nó quá chi tiết, cụ thể, đến mức không chỉ dừng lại ở việc giáo dục giới tính cho trẻ 5 tuổi trở lên nữa. Cuốn sách có những đoạn khiến ngay cả người lớn cũng phải đỏ mặt: “Mọi thứ trở nên tốt hơn, dường như không có lúc nào tuyệt hơn như thế nữa, đó là lúc Lisa và Lars đạt cực khoái”, hay “Âm đạo và dương vật ḥa quyện với nhau, nồng nàn và ấm áp”…
Rất nhiều quan chức của các Đảng khác nhau đều nêu ư kiến: Giáo dục giới tính đi cùng sự phát triển của trẻ em, tuy nhiên không cần phải tăng tốc độ quá mức cần thiết và “nhiệt t́nh không cần thiết” như vậy.
Được biết, cuốn sách “Bạn đến từ đâu?” lần đầu tiên được xuất bản bởi Loewe Verlag và nhà xuất bản gia đ́nh vào năm 1991. Nhà xuất bản nói rằng cuốn sách không c̣n được xuất bản nữa, họ đă thay thế bằng một cuốn sách khác lịch sự hơn có tên “Was I in Mummy’s stomach too?” (Tạm dịch: Có phải con cũng ở trong bụng mẹ không?).


http://media.tinmoi.vn//2013/04/27/sach-gioitinh3.jpg
Trẻ em 5 tuổi đă tiếp cận với cuốn sách (Ảnh minh họa)


http://media.tinmoi.vn//2013/04/27/sach-gioitinh5.jpg
Ngay cả “bước dạo đầu” cũng được kể chi tiết.
TM