PDA

View Full Version : Tá hỏa phát hiện xác chết đang phân hủy trong tư thế treo cổ


Romano
04-28-2013, 17:49
Nạn nhân là chủ nhà Bùi Thị Hoa là người kín đáo, ít giao tiếp. Họ chỉ phát hiện ra xác chết của bà trong tư thế treo cổ khi thấy mùi xú uế nồng nặc bốc ra từ nhà bà.

Sự vắng mặt của người phụ nữ trong căn nhà của bà hàng tuần không khiến hàng xóm để tâm v́ bà này là người kín đáo, ít giao tiếp. Họ chỉ phát hiện ra xác chết của bà trong tư thế treo cổ khi thấy mùi xú uế nồng nặc bốc ra từ nhà bà.
Sáng sớm hôm nay (28.4), CA phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân (Hải Pḥng) tiến hành phá khóa ngôi nhà 34/266 Trần Nguyên Hăn (Q.Lê Chân, Hải Pḥng) trước sự chứng kiến của đại diện người dân địa phương.
Tại đây, phát hiện nạn nhân là chủ nhà Bùi Thị Hoa (SN 1966, quê thị trấn Tiên Lăng, Hải Pḥng)- hiện thường trú tại nhà số 34/266- chết trong tư thế treo cổ, thi thể đă bắt đầu phân hủy.
Những người chứng kiến sự việc cho biết: Khi lực lượng chức năng đẩy cửa vào th́ ngôi nhà của bà Hoa tối om, do nạn nhân chưa đóng tiền nên đă bị cắt điện. Mùi xú uế bốc lên nồng nặc.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/thatco1-1367161486105.jpg


Trước đó, những người hàng xóm của bà Hoa ở ngơ 266 Trần Nguyên Hăn thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ căn nhà bà Hoa. Nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy có động tĩnh ǵ, nhiều người sinh nghi nên đă báo CA.
Theo t́m hiểu, bà Hoa chỉ sống một ḿnh. Trước đó, bà đă ly dị chồng, 2 người con cũng không sống cùng mẹ. Nạn nhân mua nhà và sinh sống ở ngơ 266 Trần Nguyên Hăn từ lâu. Trong thời gian sống tại đây, nhà bà Hoa thường xuyên xuất hiện một người đàn ông.
Bà là người kín đáo, ít giao tiếp, chuyện tṛ nên hàng xóm không ai biết bà làm nghề ǵ, cuộc sống ra sao. Bởi thế, sự vắng mặt nhiều ngày của bà không khiến hàng xóm để tâm.
Khoảng 3h30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Việt-Tiệp để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao cho người nhà để lo hậu sự.
Vụ việc vẫn đang được CA quận Lê Chân tiến hành điều tra, làm rơ.
TM