PDA

View Full Version : Chỉ có Ngọc Trinh mới vực dậy ngành du lịch Việt


vuitoichat
05-07-2013, 12:34
Trương Duy Nhất b́nh luận: “Mô Phật! Tưởng đứa nào nó chửi đểu. Hóa ra là một bài báo đàng hoàng, một tay nhà báo đàng hoàng nêu ư tưởng đưa người đẹp năo ngắn ‘cạp đất’ Ngọc Trinh làm… đại sứ du lịch! Cắn rơm cắn cỏ lạy mấy ông bà Bộ Văn Thể Du chớ dại nghe lời tay nhà báo Trần Hiểu nào đó. Quả thật, cũng không thể ngờ nổi báo chí lại đến hồi cùng mạt vậy!”

Nếu sách khiêu dâm đă vực dậy ngành sách in ở Anh th́ chỉ có sắc đẹp, thân thể ngọc ngà của Ngọc Trinh mới vực dậy ngành du lịch Việt Nam đang suy sụp.

Sách khiêu dâm ‘vực dậy’ ngành sách in ở Anh

Bộ truyện “50 sắc thái” của E L James góp phần giúp cho ngành xuất bản sách in không bị lép vế trước sự bùng nổ của e-book.

Sách điện tử chưa hoàn toàn giết chết sách in, như lo sợ của các nhà phân tích. Theo một khảo sát mới đây của Hiệp hội Xuất bản Anh, doanh thu sách in tại thị trường Anh năm 2012 tăng 4%, đạt tới con số 3,3 tỷ bảng Anh. Doanh thu từ download e-book đạt 411 triệu bảng.

"50 sắc thái" hấp dẫn nhiều đối tượng độc giả, từ già đến trẻ, từ người thường đến chính khách, ngôi sao. Trong ảnh, diễn viên tuổi teen Selena Gomez đang đọc một tập trong bộ truyện.

Bộ truyện “Fifty Shades” được cho là nhân tố khích lệ độc giả mua sách in. 3 tập bộ sách này thống trị các bảng xếp hạng best-seller tại Anh suốt năm 2012 và tiêu thụ được tổng cộng 10,5 triệu bản. Đứng thứ hai trong số những đầu sách bán chạy nhất là bộ ba "Hunger Games" của Suzanne Collins, bán được 2,1 triệu bản trong 2012.

Sách thiếu nhi cũng tăng trưởng tốt tại Anh. Doanh thu ḍng sách này tăng 4% vào năm ngoái, đạt 233 triệu bảng.

"Fifty Shades" xoay quanh mối quan hệ nam nữ giữa cô sinh viên ngành văn học 22 tuổi Anastasia Steele và chàng tỷ phú đẹp trai hấp dẫn Christian Grey. Trong đó, Grey đóng vai người thống trị, dẫn dắt hai người vào những cuộc truy hoan với muôn vàn dạng thức, trải nghiệm khác nhau. Trong khi lọt vào đề cử giải Bad Sex (dành cho những tác phẩm viết về t́nh dục thô thiển nhất), "Fifty Shades" mặt khác lại được tôn vinh với Giải thưởng Sách Quốc gia của Anh.

Khoảng 70 triệu bản sách của bộ truyện này đă được bán ra tại 46 quốc gia trên thế giới. Bản tiếng Việt của tác phẩm cũng vừa được ấn hành cùng lúc cả 3 tập với tên gọi: "Xám", "Đen" và "Tự do". 4 tháng sau khi ấn hành, khoảng 25.000 bản tiếng Việt của bộ sách đă được tiêu thụ. Đây là một con số ấn tượng trên thị trường sách Việt Nam.

Ngọc Trinh sẽ vực dậy ngành du lịch Việt

Nếu sách khiêu dâm đă vực dậy ngành sách in ở Anh th́ với sắc đẹp của ḿnh Ngọc Trinh hoàn toàn có thể vực dậy ngành du lịch tại Việt Nam đang suy sụp.

Thời gian gần đây, h́nh ảnh ngành du lịch Việt Nam đang trở nên xấu xí với nhiều tệ nạn, chặt chém, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cướp giật, hàng rong chèo kéo du khách nước ngoài… Kèm theo đó là lượng khách quốc tế suy giảm nghiêm trọng.

Theo Tổng cục Thống kê, số lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng Tư chỉ đạt 614.000 lượt người, giảm 2,4% so với tháng 4/2012 và là tháng thứ ba liên tiếp sụt giảm.

Với mức sụt giảm liên tiếp nhưng tốc độ đă chậm lại, số khách quốc tế đến Việt Nam trong bốn tháng qua chỉ đạt khoảng 2,4 triệu lượt người, giảm 5,3% so với cùng kỳ năm 2012, so sánh với con số hai tháng đầu năm nay sụt giảm 9,6% và ba tháng đầu năm giảm 6,2%.

Tổng cục Thống kê cho biết số lượng khách quốc tế đến Việt Nam sụt giảm 6,4% ở đối tượng khách đến bằng đường hàng không, giảm 3,7% ở đối tượng khách đến bằng đường biển và chỉ tăng 1,3% ở đối tượng khách đến bằng đường bộ.

Xét ở khía cạnh mục đích đến Việt Nam, khách quốc tế đến Việt Nam với mục đích du lịch, nghỉ dưỡng đạt 1,5 triệu lượt người, giảm 3,8%; khách đến v́ công việc 406.400 lượt người, giảm 5,4% so với cùng kỳ năm 2012.

Đáng chú ư, trong tổng số khách quốc tế đến Việt Nam, khách đến từ Trung Quốc chiếm số lượng đông nhất với 545.500 lượt người, trong khi khách đến từ Hàn Quốc là 280.000 lượt, Nhật Bản 205.000 lượt, Mỹ 165.000 lượt và Nga là 119.000 lượt người.

Thế nên, chỉ có Ngọc Trinh, nữ thần t́nh yêu và dục vọng với thân h́nh vô cùng gợi cảm mới có thể kích thích ngành du lịch Việt tăng trưởng trở lại.

Lư Nhă Kỳ có thế mạnh là người kinh doanh, Ngọc Trinh chẳng có ǵ ngoài thân h́nh tuyệt mỹ của một nữ hoàng nội y nhưng chính những ǵ gắn liền với cô mới thật là sang trọng.

Giữa rừng người đẹp của showbiz, Ngọc Trinh nổi bật với nhan sắc hiếm có ấy. Sắc đẹp và sự hấp dẫn đàn ông và đàn bà của Ngọc Trinh c̣n hơn hẳn với Jennifer Phạm, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung... Có thể nói sắc đẹp của Ngọc Trinh giống với nữ thần Aphrodite, thần t́nh yêu, sắc đẹp và dục vọng.

Đặc biệt, Ngọc Trinh có sức quyến rũ khó cưỡng đối với đàn ông. Sự ngây thơ, mong manh dễ vỡ của Ngọc Trinh đă mê hoặc, quyến rũ bất kỳ người đàn ông nào từ những chàng trai châu Á thư sinh đến những người châu Phi, châu Mỹ lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn..., đều ao ước được quỳ mọp xuống, cúi đầu sát chân nàng....

Với cái thân h́nh trong ngọc trắng ngà ấy, Ngọc Trinh chỉ cần khoác lên ḿnh danh hiệu đại sứ du lịch, rồi năng nổ sang các nước khác quảng cáo, lỡ có đấng nam nhi nào hỏi: “Ở nước cô, ai cũng xinh đẹp như thế này sao?. Lúc đó, Ngọc Trinh có thể vờ thẹn thùng mà nói: Dạ, xứ em cỡ này là kém xinh lắm rùi. Chỉ thế thôi đă đủ sức lôi kéo rất nhiều nam nhân về xứ ḿnh du lịch.

Hay chỉ cần Ngọc Trinh phát huy thế mạnh với những shoot h́nh bikini nóng bỏng cộng với ṿng 1 quyến rũ khó cưỡng nổi, đảm bảo Ngọc Trinh sẽ kích thích du khách quốc tế, đặc biệt là các du khách nam sẽ ùn ùn đến để chiêm ngưỡng nữ thần t́nh yêu, sắc đẹp và dục vọng của Việt Nam.

Hơn nữa, Ngọc Trinh có sự hồn nhiên, thật thà hiếm có. Khi du khách quốc tế tiếp xúc với Ngọc Trinh họ sẽ thấy được bản chất con người Việt Nam thuần khiết, thân thiện, thật thà, mến khách và nhân hậu.

Với bí quyết của ḿnh, tin chắc Ngọc Trinh sẽ chinh phục cũng như kêu gọi được sự ủng hộ từ các quan chức các nước như Philippines, Campuachia...quảng bá cho du lịch Việt.

Do vậy, chỉ có Ngọc Trinh mới đủ sức vực dậy được ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Trần Hiểu
(phunutoday.vn)

Minhrau
05-07-2013, 12:46
ngành du lịch bây giờ ế quá phải đem mấy con chim dài ra dụ khách

binhthanh77
05-07-2013, 13:00
Nếu sách khiêu dâm đă vực dậy ngành sách in ở Anh th́ với sắc đẹp của ḿnh Ngọc Trinh hoàn toàn có thể vực dậy ngành du lịch tại Việt Nam đang suy sụp.

"Nếu con dâm dật nầy vực được nền du lịch th́ chắc hẳn nó cũng vực dậy nước VN , không cần phải có nhà nước làm ǵ ???? "
Không cần phải bộ hay đảng làm ǵ nên dùng nó dâng hiến cho bọn chệt cộng để lấy lại những mănh đất hay biển đảo, có nên chăng ?

nhocti
05-07-2013, 14:28
Đặc biệt, Ngọc Trinh có sức quyến rũ khó cưỡng đối với đàn ông. Sự ngây thơ, mong manh dễ vỡ của Ngọc Trinh đă mê hoặc, quyến rũ bất kỳ người đàn ông nào từ những chàng trai châu Á thư sinh đến những người châu Phi, châu Mỹ lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn..., đều ao ước được quỳ mọp xuống, cúi đầu sát chân nàng....

Nói cái đây hả trời? Đừng nghĩ ai cũng ham mê nhục dục như bạn vậy nhé. Cô ta chả có giá trị ǵ đâu.

5com
05-07-2013, 14:50
VN định lấy đỉ ra quảng cáo nhành du lịch

WildCatAZ
05-07-2013, 15:27
Thật là hãnh diện cho VN :):):):):)
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=468079&stc=1&d=1367940417

Wipe-out-VC
05-07-2013, 15:45
xứ việt cộng có ǵ đâu mà đi du lịch? toàn là khỉ rừng xanh khắp nơi chán chết.

nguoidan
05-07-2013, 20:39
Chắc phải vậy thôi, chỉ con đĩ này nghe lời thằng cu triết cựu chủ tịt nước quảng cáo nước ta nhiều gái đẹp để khách du lịch kéo đến. Con này cứ cởi truồng ra ỏng ẹo cũng kiếm khá.

ez4me
05-07-2013, 21:15
Biết đâu chừng em nói chuyện tưng tửng làm cho khách du lịch khoái chí mà đổ vào VN hehehehehehe

cha12 ba
05-07-2013, 23:37
http://www.sherv.net/cm/emoticons/flirt/sexy-girl-laughing-smiley-emoticon.gifem Ngọc ..chinh:
Quư vị không tới thăm VN th́ Bộ "Thẩm Du" í lộn Thể Du cạp đất mà ăn à! Hehehehe

Duyngoc
05-08-2013, 01:57
:112::112::112: tội nghiệp quá ,giống chiêu quân cống Hồ ngày xưa

hmta1982
05-08-2013, 03:20
"Chỉ có Ngọc Trinh mới vực dậy ngành du lịch ... T́nh dục Việt" :hafppy: Vậy mấy thằng Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành du lịch c̣n thua "cái năo ngắn" của con ghệ này rùi :hafppy: quá đă :hafppy:

J_P
05-08-2013, 06:53
Với cái thân h́nh trong ngọc trắng ngà ấy, Ngọc Trinh chỉ cần khoác lên ḿnh danh hiệu đại sứ du lịch, rồi năng nổ sang các nước khác quảng cáo, lỡ có đấng nam nhi nào hỏi: “Ở nước cô, ai cũng xinh đẹp như thế này sao?. Lúc đó, Ngọc Trinh có thể vờ thẹn thùng mà nói: Dạ, xứ em cỡ này là kém xinh lắm rùi. Chỉ thế thôi đă đủ sức lôi kéo rất nhiều nam nhân về xứ ḿnh du lịch.

Quảng cáo cho Sex-Tourism à? Xuất khẩu "cô dâu" nhiêu đó c̣n chưa đủ sao.

Chắc là đất bán gần hết rồi nên CSVN kiếm đường hút máu mới.