Hanna
05-07-2013, 21:34
Với lịch sử 15 năm h́nh thành và phát triển, cùng với sự tiến bộ khoa học công nghệ và những xu hướng thiết kế mới, ḍng xe Sirius RC Fi hoàn toàn mới đă được ra đời. Đây là sản phẩm đầu tiên trong ḍng xe số cơ bản ở thị trường Việt Nam được trang bị tính năng phun xăng điện tử Fi.
Nếu ai đó đă sử dụng qua những phiên bản trước của mẫu xe Sirius khi nh́n lướt qua sẽ khó có thể phân biệt được mẫu xe mới này với phiên bản trước đó ngoài bộ tem cách điệu mới được Yamaha thiết kế.
Nhưng nếu quan sát gần hơn ở phiên bản mới này, chiếc xe nằm trong phân khúc ḍng xe số (http://www.tinmoi.vn/suzuki-trinh-lang-xe-so-moi-gia-duoi-25-trieu-011263227.html)cơ bản của Yamaha được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước đây – Sirius RC Fi vẫn mang kiểu dáng thể thao so với phiên bản trước nhưng lại khá nhẹ nhàng êm ái.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876866_IMG_069 7.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876866_IMG_069 7.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Điều này được Yamaha thể hiện rơ nhất ở phần thiết kế theo định hướng “ḍng chảy nhấp nhô” ở hai bên thân xe.
Thiết kế cách tân
So với phiên bản trước, phần đầu xe và đuôi xe cũng được thiết kế tối ưu theo cách đơn giản nhất. Cụm đèn trước được thay đổi khi 2 đèn xi nhan được tách khỏi phần đèn pha phía trên chuyển xuống phần yếm khiến cho phần đầu xe mạnh mẽ và cá tính hơn. Phần đèn pha cũng được thiết kế mới lạ, mang phong cách đơn giản nhưng hiện đại với bóng Halogen HS-1 công suất 35W phát sáng cực tốt vào ban đêm. Phần đuôi xe cũng được thiết kế đơn giản hơn kiểu vát xuôi xuống tạo độ sáng cho cả đèn hậu và đèn xi nhan sau.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876867_IMG_062 8.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876867_IMG_062 8.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Bên cạnh đó, phần giữa xe, yếm xe, chắn bùn trước và sau nhỏ được thiết kế nhỏ gọn tinh xảo cùng với hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan kết hợp hài ḥa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cá tính. Ngoài ra, tổng thể thân xe được thiết kế rất đa dạng về h́nh khối và không gian 3 chiều mang đến độ sắc nét cao khi quan sát một cách tổng thể.
Thiết kế cách tân này giúp cho người sử dụng xe dễ dàng hơn khi đi trong phố, đặc biệt khi trời tối. Sirius RC Fi cũng tạo cảm giác thoải mái và thân thiện hơn khi lưu thông khi được thiết kế cặp vành đúc 5 chấu thể thao h́nh ngôi sao. Ở phiên bản này Sirius RC Fi vẫn sử dụng bộ giảm xóc sau dạng ống lồng cùng bộ phanh đĩa đơn trước và tang trống phía sau như phiên bản trước đây.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876868_IMG_063 4.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876868_IMG_063 4.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Một nét mới trong mẫu Sirius RC Fi chính là bảng đồng hồ được thay thế hoàn toàn mới với kiểu dáng thể thao và thanh lịch hơn. Tất nhiên, không thể thiếu đèn báo “check engine” – dấu hiệu cho thấy sự có mặt của hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống các nút điều khiển như đèn tín hiệu, c̣i, nút khởi động… ở hai bên vẫn được sắp xếp tŕnh tự không thay đổi nhiều so với phiên bản trước.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876869_IMG_061 6.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876869_IMG_061 6.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Thân xe là sự tách biệt rơ ràng giữa các bộ phận làm nổi bật cấu trúc của xe với độ vững chắc cao khi sử dụng khung xe underbone với thiết kế kiểu dáng kim cương được làm từ các ống thép đồng thời được điều chỉnh độ cứng làm cân bằng và tương ứng với hiệu suất động cơ, đảm bảo tính năng ưu việt của thân xe. Bên cạnh đó, những cải tiến trong thiết kế cũng đă giúp Sirius RC Fi giảm được tới 2 kg trọng lượng của toàn xe (so với thế hệ trước), giúp vận hành nhanh và ổn định hơn.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876871_IMG_061 5.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876871_IMG_061 5.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Mặc dù xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng không gian dành cho khoang chứa đồ của xe lại lên tới 9,2 lít có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với áo mưa và các vật dụng cá nhân khác. Khóa yên xe cũng được làm mới khi sử dụng ổ khóa chính đa năng cùng với khóa cổ đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng khi đổ xăng hay lấy những vật dụng có liên quan trong cốp xe.
Trải nghiệm động cơ mới
Mặc dù sở hữu bộ khung sườn nhỏ nhưng ngay khi lần đầu ngồi lên xe, người lái cũng có thể cảm nhận được sự chắc chắn của bộ khung underbone. Sử dụng động cơ SOHC 4 th́, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Sirius RC Fi vào đề ngọt, tiếng máy êm, đầm từ hệ thống ống xả được thiết kế với 3 khoang giảm thanh cùng với với hệ thống lọc khí thải tiên tiến Catalyzer dạng tổ ong đường kính lớn khiến tiếng pô không quá ồn ào ngay cả khi thử kéo ga mạnh ở chế độ N.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876872_IMG_066 7.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876872_IMG_066 7.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Cảm giác đầu tiên khi “lướt gió” cùng Sirius RC Fi ngay ở những cấp số đầu khá ấn tượng. Xe chạy khá bốc khi “đề pa”, chuyển sang cấp số 2 kéo mạnh ga rồi từ từ chuyển tiếp sang cấp số 3 vẫn không hề có tiếng gằn máy “dữ dội” như nhiều chiếc xe số khác. Các bước chuyển số nhẹ, êm không hề có hiện tượng “giật” hay “rú” – kết thúc ở cấp số 4 xe chạy khá êm và lướt - ngay ở cấp số này việc tăng hay giảm ga cũng không hề khiến xe bị “với” hay “đuối”.
Đây chính là ưu điểm của động cơ được ứng dụng Piston nhiệt đúc bằng hợp kim nhôm giúp tăng tính ổn định cho động cơ khi vận hành và sử dụng hệ thống ly hợp đa đĩa giúp cho việc sang số êm ái và nhẹ nhàng từ tốc độ thấp đến cao khi điều khiển.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876873_IMG_070 2.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876873_IMG_070 2.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Chạy xe trên những cung đường lớn, dài - cảm giác lái cũng như xử lư xe khá tốt, xe chạy ổn định nhờ bộ xy lanh đúc kiểu ống gai giúp tăng cường khả năng tản nhiệt và nâng cao tính ổn định cho động cơ giúp cho đầu xe chắc, thân xe không bị rung, đuôi xe không hề lắc mỗi khi ôm cua hay chuyển làn.
Sirius RC Fi thể hiện rơ khả năng của một mẫu xe nhỏ cơ động khi chạy trong phố, nhờ sở hữu trọng lượng nhẹ nên việc luồn lách trên các con phố nhỏ khá tốt. Ngay cả khi chở 2 người lớn với tổng trọng lượng khoảng hơn 150 kg, xe vẫn vận hành ổn định và không hề có hiện tượng ́ hay trễ. Liên tục chuyển cấp số tại các ngă 3, 4 đèn xanh, đèn đỏ… xe vẫn hoạt động tốt không có hiện tượng hóc, giật hay chết máy.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876874_IMG_066 1.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876874_IMG_066 1.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Tại các khúc cua nhỏ khi di chuyển sang các con phố khác, việc thiết kế khung xe mới tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với động cơ xe, cho người lái cảm giác chắc chắn và linh hoạt. Xe vừa nhẹ nhàng khi hoạt động ở tốc độ thấp lại vừa mạnh mẽ, ổn định khi động cơ hoạt động ở tốc độ cao.
Theo thông số của nhà sản xuất đưa ra - Hệ thống phun xăng điện tử cùng với sự thay đổi trong thiết kế mới trên Sirius RC Fi nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí giúp cho động cơ mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Mô men xoắn của động cơ tăng lên 18% nhờ sự kết hợp giữa khả năng đốt cháy và hệ thống cung cấp nhiên liệu. Ngoài ra, tỷ lệ giảm tốc được thiết kế thấp hơn giúp ṿng tua trung b́nh giảm 10%, cho động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng vẫn êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876875_IMG_062 1.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876875_IMG_062 1.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Đánh giá
Mặc dù chỉ mới cầm lái và sử dụng Sirius RC Fi trong thời gian chưa nhiều (Khoảng 1 tuần), nhưng với những ǵ được tận mắt chứng kiến và cầm lái Sirius RC Fi mới thấy đây quả là những trải nghiệm thú vị. Với khối động cơ Fi mới tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế trẻ trung, phong cách… có thể nói Sirius RC Fi sẽ tiếp tục mang đến thành công cho Yamaha trong phân khúc thị trường xe số tại Việt Nam trong thời gian tới.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876876_IMG_072 3.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876876_IMG_072 3.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Sirius RC Fi được thiết kế với 3 màu sắc đầy cá tính cho khách hàng lựa chọn: Đen ánh kim - Trắng; Đen ánh kim – Vàng; Đen ánh kim - Đỏ. Giá bán đề nghị cho Sirius RC Fi là 22.950.000 VNĐ (đă bao gồm thuế GTGT).
TM
Nếu ai đó đă sử dụng qua những phiên bản trước của mẫu xe Sirius khi nh́n lướt qua sẽ khó có thể phân biệt được mẫu xe mới này với phiên bản trước đó ngoài bộ tem cách điệu mới được Yamaha thiết kế.
Nhưng nếu quan sát gần hơn ở phiên bản mới này, chiếc xe nằm trong phân khúc ḍng xe số (http://www.tinmoi.vn/suzuki-trinh-lang-xe-so-moi-gia-duoi-25-trieu-011263227.html)cơ bản của Yamaha được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước đây – Sirius RC Fi vẫn mang kiểu dáng thể thao so với phiên bản trước nhưng lại khá nhẹ nhàng êm ái.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876866_IMG_069 7.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876866_IMG_069 7.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Điều này được Yamaha thể hiện rơ nhất ở phần thiết kế theo định hướng “ḍng chảy nhấp nhô” ở hai bên thân xe.
Thiết kế cách tân
So với phiên bản trước, phần đầu xe và đuôi xe cũng được thiết kế tối ưu theo cách đơn giản nhất. Cụm đèn trước được thay đổi khi 2 đèn xi nhan được tách khỏi phần đèn pha phía trên chuyển xuống phần yếm khiến cho phần đầu xe mạnh mẽ và cá tính hơn. Phần đèn pha cũng được thiết kế mới lạ, mang phong cách đơn giản nhưng hiện đại với bóng Halogen HS-1 công suất 35W phát sáng cực tốt vào ban đêm. Phần đuôi xe cũng được thiết kế đơn giản hơn kiểu vát xuôi xuống tạo độ sáng cho cả đèn hậu và đèn xi nhan sau.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876867_IMG_062 8.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876867_IMG_062 8.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Bên cạnh đó, phần giữa xe, yếm xe, chắn bùn trước và sau nhỏ được thiết kế nhỏ gọn tinh xảo cùng với hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan kết hợp hài ḥa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cá tính. Ngoài ra, tổng thể thân xe được thiết kế rất đa dạng về h́nh khối và không gian 3 chiều mang đến độ sắc nét cao khi quan sát một cách tổng thể.
Thiết kế cách tân này giúp cho người sử dụng xe dễ dàng hơn khi đi trong phố, đặc biệt khi trời tối. Sirius RC Fi cũng tạo cảm giác thoải mái và thân thiện hơn khi lưu thông khi được thiết kế cặp vành đúc 5 chấu thể thao h́nh ngôi sao. Ở phiên bản này Sirius RC Fi vẫn sử dụng bộ giảm xóc sau dạng ống lồng cùng bộ phanh đĩa đơn trước và tang trống phía sau như phiên bản trước đây.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876868_IMG_063 4.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876868_IMG_063 4.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Một nét mới trong mẫu Sirius RC Fi chính là bảng đồng hồ được thay thế hoàn toàn mới với kiểu dáng thể thao và thanh lịch hơn. Tất nhiên, không thể thiếu đèn báo “check engine” – dấu hiệu cho thấy sự có mặt của hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống các nút điều khiển như đèn tín hiệu, c̣i, nút khởi động… ở hai bên vẫn được sắp xếp tŕnh tự không thay đổi nhiều so với phiên bản trước.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876869_IMG_061 6.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876869_IMG_061 6.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Thân xe là sự tách biệt rơ ràng giữa các bộ phận làm nổi bật cấu trúc của xe với độ vững chắc cao khi sử dụng khung xe underbone với thiết kế kiểu dáng kim cương được làm từ các ống thép đồng thời được điều chỉnh độ cứng làm cân bằng và tương ứng với hiệu suất động cơ, đảm bảo tính năng ưu việt của thân xe. Bên cạnh đó, những cải tiến trong thiết kế cũng đă giúp Sirius RC Fi giảm được tới 2 kg trọng lượng của toàn xe (so với thế hệ trước), giúp vận hành nhanh và ổn định hơn.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876871_IMG_061 5.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876871_IMG_061 5.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Mặc dù xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng không gian dành cho khoang chứa đồ của xe lại lên tới 9,2 lít có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với áo mưa và các vật dụng cá nhân khác. Khóa yên xe cũng được làm mới khi sử dụng ổ khóa chính đa năng cùng với khóa cổ đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng khi đổ xăng hay lấy những vật dụng có liên quan trong cốp xe.
Trải nghiệm động cơ mới
Mặc dù sở hữu bộ khung sườn nhỏ nhưng ngay khi lần đầu ngồi lên xe, người lái cũng có thể cảm nhận được sự chắc chắn của bộ khung underbone. Sử dụng động cơ SOHC 4 th́, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Sirius RC Fi vào đề ngọt, tiếng máy êm, đầm từ hệ thống ống xả được thiết kế với 3 khoang giảm thanh cùng với với hệ thống lọc khí thải tiên tiến Catalyzer dạng tổ ong đường kính lớn khiến tiếng pô không quá ồn ào ngay cả khi thử kéo ga mạnh ở chế độ N.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876872_IMG_066 7.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876872_IMG_066 7.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Cảm giác đầu tiên khi “lướt gió” cùng Sirius RC Fi ngay ở những cấp số đầu khá ấn tượng. Xe chạy khá bốc khi “đề pa”, chuyển sang cấp số 2 kéo mạnh ga rồi từ từ chuyển tiếp sang cấp số 3 vẫn không hề có tiếng gằn máy “dữ dội” như nhiều chiếc xe số khác. Các bước chuyển số nhẹ, êm không hề có hiện tượng “giật” hay “rú” – kết thúc ở cấp số 4 xe chạy khá êm và lướt - ngay ở cấp số này việc tăng hay giảm ga cũng không hề khiến xe bị “với” hay “đuối”.
Đây chính là ưu điểm của động cơ được ứng dụng Piston nhiệt đúc bằng hợp kim nhôm giúp tăng tính ổn định cho động cơ khi vận hành và sử dụng hệ thống ly hợp đa đĩa giúp cho việc sang số êm ái và nhẹ nhàng từ tốc độ thấp đến cao khi điều khiển.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876873_IMG_070 2.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876873_IMG_070 2.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Chạy xe trên những cung đường lớn, dài - cảm giác lái cũng như xử lư xe khá tốt, xe chạy ổn định nhờ bộ xy lanh đúc kiểu ống gai giúp tăng cường khả năng tản nhiệt và nâng cao tính ổn định cho động cơ giúp cho đầu xe chắc, thân xe không bị rung, đuôi xe không hề lắc mỗi khi ôm cua hay chuyển làn.
Sirius RC Fi thể hiện rơ khả năng của một mẫu xe nhỏ cơ động khi chạy trong phố, nhờ sở hữu trọng lượng nhẹ nên việc luồn lách trên các con phố nhỏ khá tốt. Ngay cả khi chở 2 người lớn với tổng trọng lượng khoảng hơn 150 kg, xe vẫn vận hành ổn định và không hề có hiện tượng ́ hay trễ. Liên tục chuyển cấp số tại các ngă 3, 4 đèn xanh, đèn đỏ… xe vẫn hoạt động tốt không có hiện tượng hóc, giật hay chết máy.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876874_IMG_066 1.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876874_IMG_066 1.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Tại các khúc cua nhỏ khi di chuyển sang các con phố khác, việc thiết kế khung xe mới tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với động cơ xe, cho người lái cảm giác chắc chắn và linh hoạt. Xe vừa nhẹ nhàng khi hoạt động ở tốc độ thấp lại vừa mạnh mẽ, ổn định khi động cơ hoạt động ở tốc độ cao.
Theo thông số của nhà sản xuất đưa ra - Hệ thống phun xăng điện tử cùng với sự thay đổi trong thiết kế mới trên Sirius RC Fi nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí giúp cho động cơ mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Mô men xoắn của động cơ tăng lên 18% nhờ sự kết hợp giữa khả năng đốt cháy và hệ thống cung cấp nhiên liệu. Ngoài ra, tỷ lệ giảm tốc được thiết kế thấp hơn giúp ṿng tua trung b́nh giảm 10%, cho động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng vẫn êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876875_IMG_062 1.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876875_IMG_062 1.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Đánh giá
Mặc dù chỉ mới cầm lái và sử dụng Sirius RC Fi trong thời gian chưa nhiều (Khoảng 1 tuần), nhưng với những ǵ được tận mắt chứng kiến và cầm lái Sirius RC Fi mới thấy đây quả là những trải nghiệm thú vị. Với khối động cơ Fi mới tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế trẻ trung, phong cách… có thể nói Sirius RC Fi sẽ tiếp tục mang đến thành công cho Yamaha trong phân khúc thị trường xe số tại Việt Nam trong thời gian tới.
<table class="image centerjustifyfull" style="text-align: justify;" width="460" align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/05/07/images876876_IMG_072 3.jpg (http://autonet.com.vn/dataimages/201305/original/images876876_IMG_072 3.jpg)</td> </tr> <tr> </tr> </tbody></table> Sirius RC Fi được thiết kế với 3 màu sắc đầy cá tính cho khách hàng lựa chọn: Đen ánh kim - Trắng; Đen ánh kim – Vàng; Đen ánh kim - Đỏ. Giá bán đề nghị cho Sirius RC Fi là 22.950.000 VNĐ (đă bao gồm thuế GTGT).
TM