Romano
05-13-2013, 14:30
Trong một hai năm tới VCF chưa có kế hoạch rơ ràng đưa các nhăn hiệu của Vinacafé Biên Ḥa ra thị trường thế giới v́ phải tập trung thị trường nội địa đ̣i hỏi rất nhiều.
Sáng ngày 11/05/2013, tại Đại hội cổ đông thườngniên năm 2013 của CTCP Vinacafé Biên Ḥa (MCK: VCF ), liên quan đến câu hỏi về “Triểnvọng thị trường xuất khẩu của VCF, thị trường nào là trọng điểm của VCF”đại diện công ty cho biết:
Trước đây VCF phải nhập khẩu cà phê hoà tan để làm trong một số trường hợp do sảnlượng của ta chưa đủ. Hiện giờ, VCF có nhà máy Long Thành, trong tiến tŕnhkinh doanh nh́n ra thị trường thế giới là một định hướng của VCF.
VCF không chỉ xuất khẩu các loại cà phê hoà tan mà đưa nhăn hiệu Vinacafé đểcho người dân trên thế giới biết rằng - Việt Nam không chỉ là đất nước sản xuấtcà phê hạt mà Việt Nam là quê hương của những sản phẩm cà phê có tên tuổi, chấtlượng, uy tín cao.
Trong một hai năm tới VCF chưa có kế hoạch rơ ràng đưa các nhăn hiệu củaVinacafé Biên Ḥa ra thị trường thế giới v́ phải tập trung thị trường nội địa đ̣i hỏi rấtnhiều. Điều này không có nghĩa là VCF không suy nghĩ đến việc đưa sản phẩm rathị trường nước ngoài.
VCF đi ra thị trường thế giới không chỉ đơn giản là xuất khẩu sản phẩm, thăm ḍthị trường mà VCF sẽ xây dựng những nhăn hiệu cho thị trường thế giới. VCF sẽcùng các công ty cà phê khác của Việt Nam sẽ làm điều này cho ngành cà phê ViệtNam, cho Việt Nam.
TM
Sáng ngày 11/05/2013, tại Đại hội cổ đông thườngniên năm 2013 của CTCP Vinacafé Biên Ḥa (MCK: VCF ), liên quan đến câu hỏi về “Triểnvọng thị trường xuất khẩu của VCF, thị trường nào là trọng điểm của VCF”đại diện công ty cho biết:
Trước đây VCF phải nhập khẩu cà phê hoà tan để làm trong một số trường hợp do sảnlượng của ta chưa đủ. Hiện giờ, VCF có nhà máy Long Thành, trong tiến tŕnhkinh doanh nh́n ra thị trường thế giới là một định hướng của VCF.
VCF không chỉ xuất khẩu các loại cà phê hoà tan mà đưa nhăn hiệu Vinacafé đểcho người dân trên thế giới biết rằng - Việt Nam không chỉ là đất nước sản xuấtcà phê hạt mà Việt Nam là quê hương của những sản phẩm cà phê có tên tuổi, chấtlượng, uy tín cao.
Trong một hai năm tới VCF chưa có kế hoạch rơ ràng đưa các nhăn hiệu củaVinacafé Biên Ḥa ra thị trường thế giới v́ phải tập trung thị trường nội địa đ̣i hỏi rấtnhiều. Điều này không có nghĩa là VCF không suy nghĩ đến việc đưa sản phẩm rathị trường nước ngoài.
VCF đi ra thị trường thế giới không chỉ đơn giản là xuất khẩu sản phẩm, thăm ḍthị trường mà VCF sẽ xây dựng những nhăn hiệu cho thị trường thế giới. VCF sẽcùng các công ty cà phê khác của Việt Nam sẽ làm điều này cho ngành cà phê ViệtNam, cho Việt Nam.
TM