PDA

View Full Version : Vụ tin đồn Maria Ozawa đến Việt Nam: Ai đói "sex"?


Romano
05-29-2013, 08:35
Vừa qua, cư dân mạng xôn xao về tin đồn một Công ty phát hành game ở Việt Nam bày tỏ ư định mời nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng Maria Ozawa của Nhật làm h́nh ảnh đại diện cho sản phẩm game của ḿnh.
Sự việc một Cty phát hành game ở Việt Nam bày tỏ ư định mời nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng Maria Ozawa của Nhật làm h́nh ảnh đại diện cho sản phẩm game và sang Việt Nam giao lưu với công chúng với chi phí 5 tỉ đồng đă gây ồn ào trên mạng tuần qua.

http://gtmedia.tinmoi.vn/files/0ozawa.jpg
Maria Ozawa - diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng của Nhật Bản


Dù sự việc chưa rơ ràng nhưng chí ít Cty trên đă được hiển hiện trên mặt báo, nhất là báo mạng với tần suất đáng kể. Dù bà con kêu ca, “ném đá” là PR rẻ tiền th́ cuối cùng PR vẫn là PR.

Để nổi tiếng, ngày xưa, Erostrat đă dám đốt ngôi đền nữ thần Artemits (nữ thần Săn bắn và Mặt trăng theo huyền thoại Hy Lạp) - một trong bảy kỳ quan thế giới cổ đại và sau đó dù bị nguyền rủa th́ bao đời sau người ta vẫn nhắc đến tên hắn.

Lẽ dĩ nhiên, 1 Cty game ở Việt Nam th́ không thể so sánh với kẻ đốt đền “vĩ đại”, nhưng dù sao th́ việc PR theo chiều hướng ngược không phải là không hiệu quả.

Nhớ lại nữ diễn viên Kiều Trinh nổi lên với những vai diễn nghiêm túc và bộc lộ khả năng qua mấy phim “Rừng đen”, “Mùa len trâu” và dù có đóng nhiều cảnh nóng trong “Bi đừng sợ” th́ đó vẫn là sự lựa chọn đúng đắn của cô.

Bất ngờ Kiều Trinh tung ra clip “Trinh đừng sợ” làm bà con hết hồn và Trinh bị công kích um xùm trên mạng, nào là “cưa sừng làm nghé”, nào là đánh đu với mấy em hotgirl tuổi teen... Sau này mới vỡ lẽ ra Trinh khi đó sắp làm đại sứ cho một tṛ game mới nên phải tung chiêu mới để hút giới trẻ.

Và rồi những Hoàng Thùy Linh, Thủy “top”, Ngọc Trinh... đều lần lượt được mời làm đại sứ cho các sản phẩm game. Phải chăng càng sexy càng dễ thành đại sứ game?

Sex đă và vẫn luôn là món “hot” của giới trẻ ư?

Hay đó là sự coi thường giới trẻ, nhất là trong thời đại công nghệ số, những h́nh ảnh về sex, tuyển tập về phim sex c̣n nhan nhản trên mạng. Rồi những tuyển tập gái xinh, gái teen cứ đập vào mắt người ta, làm như thiên hạ người ta “đói” sex lắm không bằng (?!).

Chả biết “ai đói”, nhưng việc cứ cưỡng ép giới trẻ phải xem măi món này nghe chừng cũng “ngấy’! Nhất là khi trời đă quá nóng rồi (đến nỗi nha khí tượng cũng PR cái nóng lên tới kỷ lục 30 năm) th́ món “nóng” không đắt lắm đâu.
LD

vũngtàu
05-31-2013, 17:21
maria đóng porno coi ..."hết xảy".....!!!