PDA

View Full Version : Gái gọi sinh viên: Muốn thoát nhưng trót nghiện


saigon75
06-02-2013, 05:24
Tự nhủ chỉ làm cave đến khi đỡ khó khăn th́ bỏ, nhưng đến lúc muốn thoát mới thấy không dễ.

Trót nghiện đi khách

Đó là lời tâm sự của Linh (sinh viên một trường đại học ở quận 3, TP.HCM). Trong một lần đi xe buưt, Linh vô t́nh quen biết với một quư bà sang trọng. Chính quư bà ấy đă dẫn dắt Linh vào nghề khi chỉ mới là sinh viên năm nhất.

Linh tâm sự: “Lúc mới đi khách lần đầu tôi thấy rất sợ và lo lắng, nhưng về sau tôi lại có cảm giác yêu nghề. Cứ hôm nào không đi khách là tôi lại thấy chán. Khi tốt nghiệp, tôi xin việc đi làm b́nh thường như những bạn khác nhưng được một thời gian tôi lại bỏ việc.

Tự nhiên chân lại về lối cũ”. Cũng như Linh, Xuân Anh đă từng là một gái gọi sinh viên có nhiều khách quen quận B́nh Thạnh, TP.HCM. Sau khi ra trường, cô đă rũ sạch quá khứ, xin làm kế toán cho một công ty kinh doanh nội thất, và đă có người yêu.

Cô thở phào nhẹ nhơm v́ có thể bắt đầu một cuộc sống mới. Thế nhưng bất chợt một hôm cô t́nh cờ gặp lại khách hàng cũ của ḿnh và chuyện ǵ đến cũng phải đến.


Xuân Anh không thể cưỡng lại đề nghị rất sộp của anh ta nên đă nhận lời “vui vẻ” với nhau. Cứ như vậy, cô và anh ta gặp nhau thường xuyên hơn. Anh ta vẫn trả tiền đều đặn, thậm chí nhiều hơn ngày xưa khi cô c̣n là sinh viên. Chỉ cần vài hôm là đă đủ bằng số tiền cô đi làm cả tháng. Giờ cô vẫn đang cố giấu người yêu của ḿnh nhưng không biết có thể giấu đến bao giờ.

Quá khứ không buông tha

<table class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td" align="center">http://hssv.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=332163&Width=461</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_cms_table_pCaption wysiwyg_dashes_td">Những kết cục buồn cho nữ sinh viên (Ảnh minh họa)..</td></tr></tbody></table> Hầu như gái gọi sinh viên nào cũng muốn thay đổi cuộc sống sau khi tốt nghiệp. Nhiều cô cho rằng đây là nghề tạm bợ nhàn hạ để có thể vừa đi học vừa kiếm tiền chi tiêu. Sau khi tốt nghiệp ra trường, có những cô không nghiện sex, cũng không cần tiền nữa nhưng vẫn không thể thoát khỏi nghề. Chi (sinh viên trường Đại học Đ.N, quận Hà Đông, Hà Nội) kể lại: “Tôi đă từng ngu ngốc nên mới bị mắc bẫy rồi dấn thân vào nghề này. Tôi đă cố thoát khỏi nó nhưng không thể. Tôi “đi khách” khoảng 1 năm là cảm thấy đă đủ tiền trang trải cho các năm học sắp tới nên tôi quyết định dừng lại. Nhưng trong số những người mà tôi đă từng “đi khách”, có một người đàn ông rất mê tôi. Mặc cho tôi van xin, ông ấy dọa sẽ cho cả trường biết chuyện tôi làm cave nếu tôi dám ngừng việc này. Tôi không biết tôi phải làm thế nào, nên đành cắn răng chịu đựng và chờ đợi đến lúc ra trường. Tôi sẽ chuyển đi nơi khác sống, có lẽ như vậy mới thoát khỏi”.

Nếu như Chi bị khách hàng ép tiếp tục th́ Mai (sinh viên quận Thủ Đức, Tp. HCM) lại bị những người từng dẫn mối cho ḿnh uy hiếp.

“Tôi không sợ bị đuổi học nhưng lại sợ gia đ́nh biết chuyện. Bố mẹ tôi vốn nghiêm khắc nên nếu chuyện này bị phát hiện, ông bà sẽ không chịu đựng nổi cú sốc này. Chính v́ vậy mà tôi vẫn phải đi khách hàng ngày, dù tôi đă chán ngấy việc này. Bán thân xác của ḿnh, tuổi trẻ của ḿnh để cho kẻ khác chà đạp, với số tiền rẻ mạt lại c̣n bị bọn dắt mối ăn chặn đến hai phần ba. Quả thực quá cay đắng!”, Mai vừa khóc vừa nói.

Theo Mốt và Cuộc sống

ThanYBoTay
06-02-2013, 07:41
Sinh viên là trụ cột tương lai của nước nhà,cứ như thế này thì nước CHXHCNVN biến thành "Lầu Xanh" mất.

eaglevn
06-02-2013, 14:33
Sinh viên là trụ cột tương lai của nước nhà,cứ như thế này th́ nước CHXHCNVN biến thành "Lầu Xanh" mất.

:eek::eek::eek::eek::112::112::112::112::112:

NongDan
06-04-2013, 05:47
thôi đành nhắm mắt đưa chân...