Hanna
06-03-2013, 21:38
Khác với những thiết kế nữ tính mà nữ ca sĩ giới thiệu lần trước, ḍng sản phẩm lần này của cô đậm chất casualwear. Sự năng động, tính hiện đại và tiện lợi được đề cao để phù hợp với khách hàng trẻ tuổi.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG18.jpg
Vào khoảng cuối năm 2012, ca sĩ Mỹ Tâm quyết định cho ra đời thương hiệu thời trang do chính cô làm chủ và lên ư tưởng thiết kế. Ḍng sản phẩm mà nữ ca sĩ hướng đến chủ yếu dành cho nữ giới, tuổi từ 22 đến 30. Sau một thời gian cho ra mắt nhăn hiệu riêng, Mỹ Tâm nhận được nhiều đánh giá khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, người tiêu dùng cũng nhận xét, đây là những mẫu thời trang dễ dàng ứng dụng với nhiều thời điểm, môi trường, khí hậu tại Việt Nam.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG11.jpg
Nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía, Mỹ Tâm cùng các NTK của thương hiệu thời trang Nightingale bắt tay vào sản xuất ḍng sản phẩm mới. Lần này, Họa mi tóc nâu chú trọng đến kiểu dáng năng động và hiện đại nên hầu hết các sản phẩm đều mang phong cách trẻ trung phù hợp với mùa hè miền nhiệt đới. Các bạn trẻ tuổi từ 17 đến 22 sẽ là đối tượng khách hàng lần này của cô.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG8.jpg
Bên cạnh kiểu dáng, BST c̣nchú trọng đến chất liệu, những sản phẩm dệt kim được chọn lựa kĩ càng, họa tiết sọc kẻ phù hợp với trào lưu đang thịnh hành, bên cạnh đó, chất liệu denim cũng được sử dụng để thể hiện sự phá cách và năng động. V́ thế ḍng sản phẩm lần này sẽ bao gồm những kiểu dáng tiện lợi và thoáng mát. Trong đó, sản phẩm được Mỹ Tâm tâm đắc là những thiết kế áo đôi sinh động và hợp mốt.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG7.jpg
Tuy nhiên, Mỹ Tâm cho biết thêm, BST lần này chú trọng đến các khách hàng trẻ tuổi, nhưng không v́ thế mà cô bỏ quên những quư cô văn pḥng. Sau những giờ làm việc, chị em có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp cho một buổi dă ngoại ngoài trời hoặc cùng gia đ́nh dạo phố ngày cuối tuần.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG13.jpg
Với tiêu chí phục vụ cho người thu nhập trung b́nh, nên hầu hết các sản phẩm của cô đều được tính toán kỹ càng dựa trên thu nhập b́nh quân của khách hàng mà Mỹ Tâm nhắm đến. Do đó, mỗi sản phẩm được bày bán sẽ có giá dao động từ 200.000VNĐ - 600.000 VNĐ.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG5.jpg
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG17.jpg
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG1.jpg
Linh Hà - Ảnh: Boxamxit
vnnew.vn
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG18.jpg
Vào khoảng cuối năm 2012, ca sĩ Mỹ Tâm quyết định cho ra đời thương hiệu thời trang do chính cô làm chủ và lên ư tưởng thiết kế. Ḍng sản phẩm mà nữ ca sĩ hướng đến chủ yếu dành cho nữ giới, tuổi từ 22 đến 30. Sau một thời gian cho ra mắt nhăn hiệu riêng, Mỹ Tâm nhận được nhiều đánh giá khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, người tiêu dùng cũng nhận xét, đây là những mẫu thời trang dễ dàng ứng dụng với nhiều thời điểm, môi trường, khí hậu tại Việt Nam.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG11.jpg
Nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía, Mỹ Tâm cùng các NTK của thương hiệu thời trang Nightingale bắt tay vào sản xuất ḍng sản phẩm mới. Lần này, Họa mi tóc nâu chú trọng đến kiểu dáng năng động và hiện đại nên hầu hết các sản phẩm đều mang phong cách trẻ trung phù hợp với mùa hè miền nhiệt đới. Các bạn trẻ tuổi từ 17 đến 22 sẽ là đối tượng khách hàng lần này của cô.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG8.jpg
Bên cạnh kiểu dáng, BST c̣nchú trọng đến chất liệu, những sản phẩm dệt kim được chọn lựa kĩ càng, họa tiết sọc kẻ phù hợp với trào lưu đang thịnh hành, bên cạnh đó, chất liệu denim cũng được sử dụng để thể hiện sự phá cách và năng động. V́ thế ḍng sản phẩm lần này sẽ bao gồm những kiểu dáng tiện lợi và thoáng mát. Trong đó, sản phẩm được Mỹ Tâm tâm đắc là những thiết kế áo đôi sinh động và hợp mốt.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG7.jpg
Tuy nhiên, Mỹ Tâm cho biết thêm, BST lần này chú trọng đến các khách hàng trẻ tuổi, nhưng không v́ thế mà cô bỏ quên những quư cô văn pḥng. Sau những giờ làm việc, chị em có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp cho một buổi dă ngoại ngoài trời hoặc cùng gia đ́nh dạo phố ngày cuối tuần.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG13.jpg
Với tiêu chí phục vụ cho người thu nhập trung b́nh, nên hầu hết các sản phẩm của cô đều được tính toán kỹ càng dựa trên thu nhập b́nh quân của khách hàng mà Mỹ Tâm nhắm đến. Do đó, mỗi sản phẩm được bày bán sẽ có giá dao động từ 200.000VNĐ - 600.000 VNĐ.
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG5.jpg
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG17.jpg
http://vnnew.vn/User_folder_upload/huongtranww/images/NTG1.jpg
Linh Hà - Ảnh: Boxamxit
vnnew.vn