Hanna
06-06-2013, 21:13
Các đại gia sản xuất ḿ gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Tần suất sử dụng người nổi tiếng cho những quảng cáo ḿ ăn liền dày đặc nhất trong thời gian gần đây phải kể đến thương hiệu Omachi. Mỹ Linh, Thủy Tiên hay cặp đôi màn ảnh Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải, gần đây lá diễn viên 9X Vân Trang… là những người nổi tiếng đă xuất hiện trên các clip quảng cáo của thương hiệu này.
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong quảng cáo ḿ Omachi.
Thủy Tiên - "từ khóa" hot trong thời gian gần đây cũng xuất hiện trong quảng cáo của Chinsu Foods.
eyOwal9wuqw
Mỹ Linh với quảng cáo ḿ Omachi khoai tây không nóng.
Hồ Vĩnh Anh và Vân Trang trong sản phẩm mới nhất của "nhà" Omachi.
Các ḍng sản phẩm ḿ gói của thương hiệu VinaAcecook cũng không chịu “lép vế” với việc sử dụng hàng loạt “sao” cho quảng cáo của ḿnh. Trước đó, VinaAcecook sử dụng người nổi tiếng là những danh hài, trong đó có Hoài Linh và Thúy Nga:
Thúy Nga duyên dáng trong quảng cáo ḿ Hảo Hảo của VinaAcecook.
Danh hài Hoài Linh với giọng Bắc ngọt ngào trong quảng cáo ḿ Bốn Phương.
Nhăn hàng Mikochi mới đây nhất của Vina Acecook có h́nh ảnh nam diễn viên điện ảnh điển trai Huỳnh Đông với vai tṛ đầu bếp. Diễn viên nổi tiếng, h́nh ảnh, góc quay đẹp và slogan kết hợp âm nhạc dễ nhớ, dễ thuộc là những ǵ tạo nên ấn tượng của đoạn quảng cáo này.
Diễn viên Huỳnh Đông trong quảng cáo ḿ Mikochi - sản phẩm mới trong thời gian gần đây của VinaAcecook.
Một số thương hiệu ḿ khác cũng áp dụng "chiêu" dùng người nổi tiếng để câu khách và hiệu quả. Chẳng hạn như sản phẩm ḿ Tứ Quư của Vifon với cặp diễn viên hài Bảo Quốc, Cát Phượng:
Giai điệu vui vẻ, đậm chất truyền thống và diễn xuất của cặp danh hài Bảo Quốc - Cát Phượng tạo nên ấn tượng cho clip quảng cáo của ḿ Tứ Quư.
C̣n quảng cáo ḿ Gấu Đỏ có sự xuất hiện của diễn viên Tường Vy:
Diễn viên Tường Vy trong quảng cáo ḿ Gấu Đỏ. Tường Vy nổi tiếng với nhiều vai diễn đanh đá, chua ngoa trong các bộ phim thời gian gần đây.
Gần đây, một thương hiệu ḿ Nhật Bản tại Việt Nam cũng "bạo tay" khi mời dàn ca sĩ đ́nh đám hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Văn Mai Hương quảng bá sản phẩm của ḿnh, với 2 đoạn quảng cáo:
NZvZ0P12i-w
Dàn ca sĩ "khủng" trong quảng cáo ḿ của Nissin.
Theo ư kiến của nhiều chuyên gia về marketing, người nổi tiếng là những người khá quen thuộc với dân chúng, v́ xuất hiện thường xuyên trên truyền h́nh, nên sử dụng những đối tượng này giới thiệu, quảng bá sản phẩm của ḿnh sẽ đem lại hiệu ứng tốt. "Có thể sản phẩm của anh không giá trị như sản phẩm của một thương hiệu khác, nhưng người ta nhớ đến sản phẩm của anh với h́nh ảnh cô diễn viên A xinh đẹp, anh danh hài B hóm hỉnh... th́ khi đứng giữa 2 lựa chọn, ấn tượng sẽ là yếu tố quyết định để người tiêu dùng chọn sản phẩm", một chuyên gia trong lĩnh vực marketing hàng tiêu dùng cho biết.
Kim Ngân
Theo Infonet
Tần suất sử dụng người nổi tiếng cho những quảng cáo ḿ ăn liền dày đặc nhất trong thời gian gần đây phải kể đến thương hiệu Omachi. Mỹ Linh, Thủy Tiên hay cặp đôi màn ảnh Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải, gần đây lá diễn viên 9X Vân Trang… là những người nổi tiếng đă xuất hiện trên các clip quảng cáo của thương hiệu này.
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong quảng cáo ḿ Omachi.
Thủy Tiên - "từ khóa" hot trong thời gian gần đây cũng xuất hiện trong quảng cáo của Chinsu Foods.
eyOwal9wuqw
Mỹ Linh với quảng cáo ḿ Omachi khoai tây không nóng.
Hồ Vĩnh Anh và Vân Trang trong sản phẩm mới nhất của "nhà" Omachi.
Các ḍng sản phẩm ḿ gói của thương hiệu VinaAcecook cũng không chịu “lép vế” với việc sử dụng hàng loạt “sao” cho quảng cáo của ḿnh. Trước đó, VinaAcecook sử dụng người nổi tiếng là những danh hài, trong đó có Hoài Linh và Thúy Nga:
Thúy Nga duyên dáng trong quảng cáo ḿ Hảo Hảo của VinaAcecook.
Danh hài Hoài Linh với giọng Bắc ngọt ngào trong quảng cáo ḿ Bốn Phương.
Nhăn hàng Mikochi mới đây nhất của Vina Acecook có h́nh ảnh nam diễn viên điện ảnh điển trai Huỳnh Đông với vai tṛ đầu bếp. Diễn viên nổi tiếng, h́nh ảnh, góc quay đẹp và slogan kết hợp âm nhạc dễ nhớ, dễ thuộc là những ǵ tạo nên ấn tượng của đoạn quảng cáo này.
Diễn viên Huỳnh Đông trong quảng cáo ḿ Mikochi - sản phẩm mới trong thời gian gần đây của VinaAcecook.
Một số thương hiệu ḿ khác cũng áp dụng "chiêu" dùng người nổi tiếng để câu khách và hiệu quả. Chẳng hạn như sản phẩm ḿ Tứ Quư của Vifon với cặp diễn viên hài Bảo Quốc, Cát Phượng:
Giai điệu vui vẻ, đậm chất truyền thống và diễn xuất của cặp danh hài Bảo Quốc - Cát Phượng tạo nên ấn tượng cho clip quảng cáo của ḿ Tứ Quư.
C̣n quảng cáo ḿ Gấu Đỏ có sự xuất hiện của diễn viên Tường Vy:
Diễn viên Tường Vy trong quảng cáo ḿ Gấu Đỏ. Tường Vy nổi tiếng với nhiều vai diễn đanh đá, chua ngoa trong các bộ phim thời gian gần đây.
Gần đây, một thương hiệu ḿ Nhật Bản tại Việt Nam cũng "bạo tay" khi mời dàn ca sĩ đ́nh đám hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Văn Mai Hương quảng bá sản phẩm của ḿnh, với 2 đoạn quảng cáo:
NZvZ0P12i-w
Dàn ca sĩ "khủng" trong quảng cáo ḿ của Nissin.
Theo ư kiến của nhiều chuyên gia về marketing, người nổi tiếng là những người khá quen thuộc với dân chúng, v́ xuất hiện thường xuyên trên truyền h́nh, nên sử dụng những đối tượng này giới thiệu, quảng bá sản phẩm của ḿnh sẽ đem lại hiệu ứng tốt. "Có thể sản phẩm của anh không giá trị như sản phẩm của một thương hiệu khác, nhưng người ta nhớ đến sản phẩm của anh với h́nh ảnh cô diễn viên A xinh đẹp, anh danh hài B hóm hỉnh... th́ khi đứng giữa 2 lựa chọn, ấn tượng sẽ là yếu tố quyết định để người tiêu dùng chọn sản phẩm", một chuyên gia trong lĩnh vực marketing hàng tiêu dùng cho biết.
Kim Ngân
Theo Infonet