PDA

View Full Version : Rợn người những kẻ "mây mưa, tự sướng" với xác chết


Hanna
06-15-2013, 08:37
Chuyện những kẻ "bệnh hoạn" quan hệ, tự sướng với xác chết khiến người khác phải sởn da gà.
Nam y tá “mây mưa” với xác chết
Một nam y tá tại Mỹ mới đây đă bị cảnh sát bắt giữ v́ tội “mây mưa” với cả xác chết ngay tại bệnh viện.
Alejandro Lazo, 61 tuổi, bị bắt tại bệnh viện Sherman Oaks, Mỹ để phục vụ điều tra.

Được biết ông Lazo, sống tại ngoại ô Reseda (Mỹ), đă được tại ngoại sau khi nộp khoản tiền bảo lănh là 20.000 USD.
Cảnh sát cho biết một người tại bệnh viện đă phát hiện thấy ông Lazo có hành vi giao cấu với một thi thể. Cảnh sát không tiết lộ về việc thi thể này là nam hay nữ.

Bệnh viện cũng không cung cấp thông tin chi tiết về sự việc cũng như về nam y tá này.

Theo Luật An toàn và Sức khỏe của bang California th́ bất kỳ ai có hành vi quan hệ t́nh dục với thi thể người chết mà không được sự cho phép về mặt luật pháp đều bị xem là phạm tội.
Bị bắt v́ dám 'mây mưa' với cả… bộ xương người chết
http://media.tinmoi.vn//2013/06/14/bi-bat-vi-dam-may-mua-voi-ca-bo-xuong-nguoi-chet-0.jpgẢnh minh họa
Một phụ nữ ở miền tây nam Thụy Điển có thể sẽ đối mặt với 2 năm tù giam v́ đă quan hệ với… bộ xương khô.
Người phụ nữ này, năm nay 37 tuổi bị cho là người bệnh hoạn và đă phải ra hầu ṭa quận Gothenburg vào hôm thứ 3 vừa qua v́ tội “vi phạm đến sự b́nh yên của người đă khuất”.
Cảnh sát phát hiện ra vụ việc khi nghe thấy một tiếng súng nổ từ căn hộ của người phụ nữ, sau đó họ đă phát hiện ra khoảng 100 mảnh xương người tại đây.
Theo tin tức do cơ quan thông tấn Thụy Điển đưa ra, trong khi khám xét nhà của người phụ nữ này, cảnh sát cho biết họ c̣n t́m thấy một đĩa CD có tên là “My Necrophilia” (tạm dịch là “Việc mây mưa với xác chết của tôi”), cũng như các bức ảnh trong đó có h́nh một người phụ nữ đang âu yếm các bộ phận của bộ xương, bao gồm cả việc liếm chiếc đầu lâu.
Tuy nhiên, người phụ nữ này lại chối bỏ các cáo buộc và khẳng định rằng cô ta chỉ sưu tập xương do sở thích t́m hiểu lịch sử.
Ủy viên công tố Kristina Ehrenborg-Staffas cho biết: “Chúng tôi có tài liệu chứng minh cô ta đă dùng xương người vào mục đích t́nh dục. Có những bức ảnh chụp cô ta đang liếm đầu lâu. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng có rất nhiều tranh ảnh về nhà xác và nhà nguyện cùng với các tài liệu nói về việc làm thế nào để quan hệ với người vừa mới chết hay chết đă lâu”.
Nữ y tá vô tư khoe h́nh "tự sướng" với xác chết trên Facebook
Mới đây, h́nh ảnh một nữ y tá đến từ St Gallen, Thụy Sỹ tươi cười pose h́nh bên xác bệnh nhân đă chết khiến nhiều người choáng váng và bất b́nh.
1 cô gái được cho là nữ y tá đang bị cảnh sát điều tra sau khi cho đăng tải tấm h́nh ghi lại cảnh cô thản nhiên cười đùa bên cạnh 1 xác chết rồi đăng tải lên Facebook thách đố bạn bè đoán xem người này c̣n sống hay đă chết.
Giới chức tại St Gallen, Thụy Sỹ - khu vực cách Zurich khoảng 85km - ngay lập tức đă tiến hành cuộc điều tra về sự việc này.
Tờ 20 Minuten cho biết trong 1 b́nh luận, cô gái này có viết "Đoán xem cô ta (xác chết) đang ngủ hay đă chết? Gợi ư: Tôi chính lá kẻ cắp linh hồn đây."
Trong 1 b́nh luận khác, cô ta lại đăng tải "Yeahh, thời gian của bạn đă hết. Hăy để họ tới địa ngục đi - nơi đó mới thuộc về họ.... hehehe."
Cảnh sát cho biết vẫn chưa điều tra được danh tính của người phụ nữ cùng bệnh nhân trong tấm h́nh kia. Truyền thông địa phương cho biết trang Facebook của cô gái có tên Ghostinthedark Satania Blaze này tràn ngập những h́nh ảnh của quỷ Satan với hơn 2.000 bạn bè trong sanh sách.
Người đàn ông "mây mưa" với xác người t́nh
Một người đàn ông 59 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) đă bị cảnh sát bắt giữ v́ quan hệ t́nh dục với xác chết của người t́nh v́ bà... quá đẹp.

<table align="center"> <tbody><tr> <td>http://media.tinmoi.vn//2013/06/14/bi-bat-vi-may-mua-voi-xac-nguoi-tinh_1.jpg
</td> </tr> <tr> <td> Người đàn ông họ Hồ bị cảnh sát bắt giữ
</td> </tr> </tbody></table> Người đàn ông họ Hồ này khai với cảnh sát rằng, khi ông t́m đến nhà người t́nh 76 tuổi th́ thấy bà này đă tắt thở. Thay v́ t́m kiếm sự giúp đỡ từ hàng xóm, ông này đă khóa cửa và quan hệ t́nh dục với xác chết. Người đàn ông khai rằng: “Tôi không thể kiểm soát ham muốn t́nh dục của ḿnh bởi bà ấy rất xinh đẹp”.
Ông này cho biết, trước đó hai người đă nhiều lần quan hệ t́nh dục sau khi hai người gặp nhau lần đầu tiên ở một khu chợ cách đấy một tháng. Người đàn ông thất nghiệp này cho biết, vợ ông ta đă “cấm cửa” chồng khoảng 7 tháng nên ông ít khi về nhà.
Sau khi gặp bà Hsiao, một góa phụ đang thuê nhà tại Hsinchu sống một ḿnh, ông Hồ đă thường xuyên lui tới đây. Vào một đêm, khi đến gơ cửa nhà người t́nh, khoảng 30 phút không thấy mở cửa, ông Hồ đă xô cửa vào nhà và thấy bà Hsiao nằm bất động với một ḍng máu mũi chảy ṛng. Sau khi thỏa măn hành vi t́nh dục, ông Hồ đă ôm xác chết người t́nh ngủ cho đến sáng.
Sau đó, chủ nhà của bà Hsiao thấy cửa nhà khóa kín đă nghi ngờ v́ thông thường bà Hsiao ít khi khóa pḥng ngủ v́ bà biết sức khỏe của ḿnh không tốt nên luôn cần sự giúp đỡ của hàng xóm. Sau khi dùng ch́a khóa dự pḥng để mở, chủ nhà đă phát hoảng khi nh́n thấy ông Hồ và xác bà Hsiao trần truồng nằm trên giường và đă gọi cảnh sát.
Kiểm tra y tế ban đầu cho biết, bà Hsiao đă chết v́ một cơn đau tim. Cảnh sát đă bắt giữ ông Hồ v́ cáo buộc xúc phạm xác chết. Nếu bị kết tội, ông Hồ sẽ phải ngồi tù từ 6 tháng đến một năm.
AP

NongDan
06-15-2013, 08:42
ko bằng loài vật.

eaglevn
06-15-2013, 12:06
Bệnh hoạn.

A Chệt
06-15-2013, 16:00
Bệnh hoạn.

Thằng cha đó gịng dơi họ HỒ th́ bệnh hoạn là đúng rồi...

ez4me
06-16-2013, 22:18
Thằng cha đó gịng dơi họ HỒ th́ bệnh hoạn là đúng rồi...

:hafppy::hafppy::hafppy:A Chệt không có quán triệt tư duy, cực ḱ fản động, nói xấu bác nhé :hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

cha12 ba
06-17-2013, 03:32
Thằng cha đó gịng dơi họ HỒ th́ bệnh hoạn là đúng rồi...
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:
đúng là hồ dâm tặc rồi A Chệt! Hehehehe