PDA

View Full Version : Thiếu nữ chặt rơi đầu người cha loạn luân


saigon75
06-17-2013, 04:40
(TNO) Một thiếu nữ Papua New Guinea đă dùng dao phát cỏ chặt đầu cha ruột của ḿnh sau khi bị ông này cưỡng bức tại nhà ở Papua New Guinea, theo một tường thuật hôm 17.6.

Tờ Post-Courier cho biết thiếu nữ 18 tuổi đă chặt rơi đầu cha ḿnh sau khi ông này liên tục cưỡng bức cô vào ngày 11.6 tại ngôi làng nằm trên cao nguyên phía tây của Papua New Guinea.

<table class="wysiwyg_dashes"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20136/SonDuan/rapevictimnd.jpg</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Ảnh minh họa: AFP</td></tr></tbody></table>
Tường thuật của tờ Post-Courier ở Papua New Guinea dẫn lời một mục sư nói người cha ở tuổi trên 40 và có ba con đă cưỡng bức con gái tại nhà khi người mẹ và hai đứa con c̣n lại đi thăm họ hàng.

Mục sư Lucas Kumi nói người đàn ông đă đến pḥng con gái vào ban đêm và liên tục cưỡng hiếp con gái ḿnh.

“Người cha muốn làm chuyện đồi bại con gái một lần nữa vào buổi sáng và khi đó, cô gái đă nhặt lấy một con dao phát cỏ và chặt rơi đầu cha ḿnh”, ông Kumi nói.

Theo AFP, các nhà lănh đạo địa phương hiện từ chối giao cô gái cho cảnh sát và thề sẽ bảo vệ cô v́ cho rằng đó là h́nh phạt mà người cha thú tính xứng đáng lănh nhận.

“Người dân và các lănh đạo trong khu vực chúng tôi chạy đến và chứng kiến thi thể không đầu của người cha sau khi cô gái kể lại sự việc và lư do tại sao cô lại giết cha ḿnh”, ông Kumi kể lại.

“Cô gái đă làm điều đó v́ bị chấn thương và v́ những hành động xấu xa của người cha, đó là lư do tại sao tất cả chúng tôi đồng ư rằng cô gái sẽ ở lại trong làng”, ông Kumi nói tiếp.

Theo AFP, tội phạm bạo lực cũng như việc săn lùng phù thủy vốn lan tràn ở Papua New Guinea và vào tháng trước chính phủ nước này đă quyết định áp dụng lại mức án tử h́nh trong nỗ lực răn đe những kẻ vi phạm sau một loạt các vụ việc rùng rợn.

Bạo lực với phụ nữ, gồm cả bạo hành và đồi bại trong gia đ́nh, cũng là một căn bệnh dịch tại Papua New Guinea.

Công Chính
Thanhnien