megaup
06-18-2013, 17:07
Không khác nhiều so với 3-Series Coupe, đặc biệt về diện mạo bên ngoài, 4-Series Coupe vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công rực rỡ mà “đàn anh” đă gây dựng.
So với ḍng 3-Series Coupe hiện hành, 4-Series dài hơn 26mm, rộng hơn 43mm và thấp hơn 16mm. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50mm và trọng lượng thêm 45kg. Bên cạnh đó, mặt trước của 4-Series cuốn hút với cặp đèn pha lớn hơn và được nối liền với lưới tản nhiệt.
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/Untitled-11.jpg
BMW 3-Series Coupe và BMW 4-Series Coupe
Trong khi đó, không gian nội thất là nơi thể hiện rơ nét nhất sự khác nhau giữa 3-Series Coupe và 4-Series Coupe. Từ thiết kế, trang bị cho tới cách bố trí nội thất của 4-Series Coupe đều toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, các vật liệu được BMW sử dụng trên 4-Series cũng cao cấp hơn.
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops273-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops283-296x168.jpg
Nội thất của 3-Series Coupe và 4-Series Coupe
Nếu bản tiêu chuẩn chưa thể đáp ứng nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn 3 gói tùy chọn gồm: Sport với hệ thống treo thể thao, la-zăng hợp kim chấu kép 18 inch; gói Luxury với ghế da, chi tiết bằng gỗ cao cấp và gói M Sport với bộ body kit khí động lực học, la-zăng phong cách M 18 inch, hệ thống treo thể thao, phanh tính năng vận hành cao và nội thất M.
Tại Mỹ, 4-Series Coupe có 2 phiên bản động cơ. Bản tiêu chuẩn 428i sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 240 mă lực, mô-men xoắn 345 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong ṿng 5,7 giây và đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/385715609464982885-529x297.jpg
Trong khi đó bản 435i được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh, công suất 300 mă lực, mô-men xoắn 406Nm. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h là 5 giây (5,3 giây với hộp số sàn 6 cấp), trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.
Khi có mặt tại các đại lư ở Mỹ vào cuối mùa hè này, 428i được bán với giá từ 41.425 USD, c̣n giá bán của 435i là 46.925 USD. Nếu trang bị hệ dẫn động bốn bánh, chi phí của mỗi phiên bản sẽ tăng thêm 2.000 USD.
So sánh 3-Series Coupe 2010 và 4-Series Coupe 2014:
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops53-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops63-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops133-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops143-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops213-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops223-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops253-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops263-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops413-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops423-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops393-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops403-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops293-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops303-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops333-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops343-296x168.jpg
Hà Linh (TTTĐ)
So với ḍng 3-Series Coupe hiện hành, 4-Series dài hơn 26mm, rộng hơn 43mm và thấp hơn 16mm. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50mm và trọng lượng thêm 45kg. Bên cạnh đó, mặt trước của 4-Series cuốn hút với cặp đèn pha lớn hơn và được nối liền với lưới tản nhiệt.
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/Untitled-11.jpg
BMW 3-Series Coupe và BMW 4-Series Coupe
Trong khi đó, không gian nội thất là nơi thể hiện rơ nét nhất sự khác nhau giữa 3-Series Coupe và 4-Series Coupe. Từ thiết kế, trang bị cho tới cách bố trí nội thất của 4-Series Coupe đều toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, các vật liệu được BMW sử dụng trên 4-Series cũng cao cấp hơn.
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops273-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops283-296x168.jpg
Nội thất của 3-Series Coupe và 4-Series Coupe
Nếu bản tiêu chuẩn chưa thể đáp ứng nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn 3 gói tùy chọn gồm: Sport với hệ thống treo thể thao, la-zăng hợp kim chấu kép 18 inch; gói Luxury với ghế da, chi tiết bằng gỗ cao cấp và gói M Sport với bộ body kit khí động lực học, la-zăng phong cách M 18 inch, hệ thống treo thể thao, phanh tính năng vận hành cao và nội thất M.
Tại Mỹ, 4-Series Coupe có 2 phiên bản động cơ. Bản tiêu chuẩn 428i sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 240 mă lực, mô-men xoắn 345 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong ṿng 5,7 giây và đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/385715609464982885-529x297.jpg
Trong khi đó bản 435i được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh, công suất 300 mă lực, mô-men xoắn 406Nm. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h là 5 giây (5,3 giây với hộp số sàn 6 cấp), trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.
Khi có mặt tại các đại lư ở Mỹ vào cuối mùa hè này, 428i được bán với giá từ 41.425 USD, c̣n giá bán của 435i là 46.925 USD. Nếu trang bị hệ dẫn động bốn bánh, chi phí của mỗi phiên bản sẽ tăng thêm 2.000 USD.
So sánh 3-Series Coupe 2010 và 4-Series Coupe 2014:
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops53-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops63-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops133-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops143-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops213-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops223-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops253-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops263-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops413-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops423-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops393-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops403-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops293-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops303-296x168.jpg
http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops333-296x168.jpg http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/06/18/BMW-3vs4er-Carscoops343-296x168.jpg
Hà Linh (TTTĐ)