PDA

View Full Version : Đàn ông có ngoại h́nh hấp dẫn khiến phụ nữ dễ "lên đỉnh"


Hanna
06-24-2013, 21:58
Phụ nữ dễ “lên đỉnh” hơn khi quan hệ t́nh dục với một người đàn ông hấp dẫn, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Mỹ.

Một nghiên cứu về quan hệ t́nh dục của các nhà khoa học thuộc trường đại học bang Pennsylvania (Mỹ), đă phát hiện thấy rằng phụ nữ tận hưởng cảm giác cực khoái nhiều hơn khi làm “chuyện ấy” với những người đàn ông mà họ nghĩ là đẹp trai và mạnh mẽ.
Các nhà khoa học đă tiến hành phỏng vấn 110 cặp đôi tại một trường đại học ở Mỹ. Những cặp đôi này được hỏi về thời điểm họ trải nghiệm cảm giác cực khoái trong khi quan hệ t́nh dục và họ có “lên đỉnh” cùng nhau hay không.
Những phụ nữ được yêu cầu tự đánh giá mức độ hấp dẫn của ḿnh theo thang điểm 10 và mức độ nam tính của chồng hay bạn trai. Tương tự, những đàn ông trong nghiên cứu cũng được yêu cầu tự xếp loại mức độ hấp và nam tính của ḿnh cũng như vẻ nữ tính của bạn đời. Dữ liệu sau đó được so sánh với mức độ hấp dẫn được đánh giá bởi một nhóm riêng biệt.
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/anh-e81cf.jpg


Sau khi phân tích kết quả, các nhà khoa học nhận thấy rằng nếu bạn đời thực sự hấp dẫn hay nam tính, phụ nữ có xu hướng “lên đỉnh” cùng thời điểm hay ngay sau bạn đời. Điều này làm tăng cơ hội thụ hai của người phụ nữ.
Theo các nghiên cứu khoa học, một phụ nữ dễ thụ thai hơn, nếu cô ấy đạt được cảm giác cực khoái khoảng 1 phút trước khi hoặc ngay sau khi người đàn ông xuất tinh.
Tiến sĩ David Puts, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: “Chúng tôi đă phát hiện thấy rằng mức độ hấp dẫn và nam tính của bạn t́nh có thể giúp dự đoạn được tần suất đạt cực khoái khi “yêu” của phụ nữ. Thời gian “lên đỉnh” sớm chứng tỏ phụ nữ rất phấn khích và thỏa măn với “chuyện ấy”.”
Nghiên cứu của các nhà khoa học người Mỹ cũng ủng hộ giả thuyết cho rằng “lên đỉnh” ở phụ nữ có chức năng tiến hóa. Những bằng chứng trước đây cho thấy rằng quá tŕnh này giúp giữ lại “tinh binh” trong âm đạo người phụ nữ sau khi quan hệ t́nh dục và kích thích thụ thai.
AP