PDA

View Full Version : Khi đàn ông bo bo tiết kiệm... tinh trùng


Hanna
06-24-2013, 23:21
Nhiều ông tính rộng răi nhưng lúc lên giường lại vô cùng ki bo, kẹt xỉn: họ cố gắng nhịn xuất tinh cho khỏi... phí.

Trong chăn gối, xét về "mồ hôi nước mắt" th́ cánh mày râu phải chi nhiều, lắm khi chi đậm so với phụ nữ. Do vậy, nếu bàn đến thói "ki bo" trên giường th́ đối tượng đích không ai khác chính là các ông.

Hai "mất mát" chính trong mỗi cuộc vui của các ông là năng lượng và ḍng tinh. Thực tế, hiếm ông nào "vắt cổ chày ra nước" đến độ dè sẻn cả… calori với chuyện chăn chiếu mà chủ yếu là họ lo tiết kiệm bầu tinh.

Không ít quư ông, nhất là các cậu trai mới lớn, tin rằng bầu tinh (nơi sản xuất, bảo quản, phân phối tinh dịch) rất hữu hạn, nghĩa là hôm nay chi hoang th́ ngày mai khánh kiệt. Tất nhiên, nỗi lo "tay trắng" chủ yếu liên quan đến khả năng kiếm thằng cu, cái tí. Nhiều cậu trai mắc tật nghiện thủ dâm, sau một thời gian phung phí nghe phong thanh rằng tinh hoàn không phải là chiếc "nồi Thạch Sanh" th́ phát hoảng, quáng quàng lo vun vén cho mai sau. Đến khi cưới vợ, nỗi ám ảnh "tích cốc pḥng cơ" vẫn đeo đẳng đến độ lẩn thẩn, không dám "tiêu dùng".
(Ảnh minh họa)

Thói "ki bo" c̣n xuất phát từ nỗi lo rằng nội lực giường chiếu là một đại lượng có hạn, nghĩa là hôm nay hoang dâm th́ ngày mai muốn cũng không làm được ǵ. Nhiều ông tự kiêng khem c̣n v́… sợ chết sớm. Cái gương yểu thọ của mấy ông hoàng tam cung, lục viện khiến nhiều quư ông tự lấy đó răn ḿnh. Hiển nhiên, với những ông yếu mệt, tật bệnh thật sự th́ việc "liệu cơm gắp mắm" trên giường là hoàn toàn hợp lư. Rơ ràng hầu hết ư định "thắt lưng buộc bụng" trên đều xuất phát từ hiểu lầm, cho rằng cơ số tinh trùng trời chỉ cho chừng đấy, xài hoang hết sớm th́ ráng chịu.

Nạn nhân của chính sách tiết kiệm duy ư chí này hiển nhiên là các bà các cô. Mấy bà không khó nhận ra đức lang quân cố t́nh "ăn cây nào rào cây nấy" trên giường nhưng thoạt đầu họ thường lư giải nguyên cớ theo hướng khác, đến khi hiểu ra bụng dạ chồng, nhiều bà mới ngă ngửa.

Thật ra, hầu hết quư ông chỉ tính kế ăn đong khi quyền lợi chăn chiếu ít nhiều được đáp ứng. Những ông cực đoan đến khổ hạnh v́ nỗi ám ảnh hao tài, bất lực, tổn thọ nặng tuy cũng có nhưng hiếm.

Sự thật là: Tinh hoàn (cùng các cơ quan phụ việc) là hai nhà máy công nghệ cao sản xuất tinh trùng ngày đêm. Và với một nhu cầu t́nh dục phổ thông th́ năng suất của chúng dư sức đáp ứng cho các ông xài đến cuối đời, ít ra là đến lúc ông c̣n "thi thố" được.

Theo Sức Khỏe Đời Sống