PDA

View Full Version : “Ḿnh rất khuyến khích quan hệ trước hôn nhân”


Romano
06-28-2013, 19:08
T́nh dục không chỉ như người ta vẫn tưởng mà qua đó người ta c̣n xác định được giới tính của người khác.Giới tính không thuần tuư là đàn ông, đàn bà, gay, les như người ta vẫn tưởng mà mỗi người sẽ có có một mật mă riêng, bên cạnh cái giới tính cơ bản.

Ḿnh rất khuyến khích quan hệ trước hôn nhân v́ chỉ khi quan hệ người ta mới hiểu rơ người sẽ trở thành bạn đời là ai, thế nào và có phù hợp với ta hay không. V́ thực ra t́nh dục không chỉ là đút vô kéo ra như người ta vẫn tưởng mà qua đó người ta c̣n xác định được giới tính của người khác. Giới tính không thuần tuư là đàn ông, đàn bà, gay, les như người ta vẫn tưởng mà mỗi người sẽ có có một mật mă riêng, bên cạnh cái giới tính cơ bản.


Cũng như cùng là đàn bà nhưng có cô nói một câu mất hai tiếng đồng hồ nhưng cũng có cô chỉ mất nửa giây, cô khác cần hai phút để nói xong điều đó. Cũng như cùng là đàn bà nhưng có cô thích tọc mạch, mách lẻo nhưng cô khác lại cực ghét điều đó, thay vào đó cô chỉ nói thẳng và hét rất to. Lại có cô chỉ tọc mạch những chuyện của người ḿnh ghét. Cũng như cũng là đàn bà nhưng cô này chịu nằm dưới trướng của đàn ông nhưng cô khác không thích điều đó, cô chỉ muốn ngược lại hay ít nhất phải ngang hàng.

http://gtmedia.tinmoi.vn/files/chuyennhaminh/24062013/26062013/28062013/tumblr_m7lmb9D4Aa1rz9n8do1_500_large.png

Chính mật mă giới tính quyết định điều đó hay nói nôm na như ông bà hay nói, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Bản tính ở đây chính là mật mă giới tính. Và chỉ khi quan hệ t́nh dục với nhau, cái mật mă giới tính mới phát lộ rơ ràng và triệt để nhất. Là cơ hội để người ta phát hiện, t́m hiểu mật mă giới tính (bản tính) của người c̣n lại. Và hôn nhân hạnh phúc phải được bắt đầu từ cái nền tảng đó, ngoài sự hoà hợp t́nh dục sau này th́ trong cuộc sống, vợ chồng thấu rơ được mật mă giới tính của nhau cũng sẽ dễ dàng chia sẻ, thông cảm cho nhau về mọi sự. Thế nên, rất không nên v́ cái trinh tiết của ai đó đặt để mà nhắm mắt lấy bừa, đợi đến đêm tân hôn mới biết kết quả là quá trễ. Tiếc (và buồn) là phần đông người Việt đă chọn lối đi ấy, cho đến tận hôm nay.


Tôi nói là tôi khuyến khích quan hệ trước hôn nhân không có nghĩa là tôi ủng hộ việc quan hệ t́nh dục bừa băi, vô tội vạ nhé! Và cũng đừng bảo tôi đang gào lên phụ nữ ơi hăy cởi quần cho bọn đàn ông hưởng free (thay v́ bỏ tiền đi chơi gái). Và tôi cũng chả nói là phụ nữ khi quen ai th́ đè ngay thằng ấy xuống đ̣i quan hệ. Các bạn đừng thiển cận, ngu ngốc và nông nổi thế! Ư của tôi là ta quan hệ t́nh dục trước hôn nhân nhưng đó phải là người mà ta đă yêu và có thời gian t́m hiểu chín chắn. Quan hệ t́nh dục là bước tiếp theo trước khi tiến đến hôn nhân. Quan hệ một thời gian nếu thấy chả vừa th́ tốt nhất là chấm dứt ngay lập tức để dành thời gian và cơ hội cho nhau.


Bạn LNO thắc mắc: “Thế nếu QHTD mà không thực sự cảm thấy vừa ư th́ sao? T́nh yêu sâu sắc đến mấy th́ cũng đành bỏ xó, ai đi đường nấy à H? T́nh dục đối với cậu nó quan trọng và có ư nghĩa quyết định vậy sao? Ở đời, ngoài t́nh ra nó c̣n có nghĩa, chứ để t́nh dục quyết định như vậy, cậu đâu hơn được cái gọi là bản năng bao nhiêu?”

http://gtmedia.tinmoi.vn/files/chuyennhaminh/24062013/26062013/28062013/quan_he_tinh_duc_trc_hon_nhan_tinmoi.jpg


Ḿnh xin giả nhời:


Bảo ḿnh dâm đăng ḿnh chịu chứ nói thật, sống đến ngần này tuổi ḿnh chưa thấy một t́nh yêu nào sâu sắc mà chưa đi qua con đường t́nh dục. Cái t́nh cảm của tuổi mới lớn như tối cùng nhau đi xem phim, nắm tay đă run như sắp chết v́ cóng và cái hôn c̣n chưa dám đặt lên môi th́ đó chỉ là kiểu t́nh đầu đời. Nó đẹp đấy nhưng là đẹp theo kiểu hồn nhiên, ngây thơ và cái buồn của nó cũng chỉ là cái buồn man mác. Tất nhiên cũng có người ít nhiều khổ sở v́ những mối t́nh như thế nhưng bảo đó là những t́nh yêu sâu sắc th́ e là chưa. Làm ǵ có mối t́nh nào chỉ mới chớm, kỷ niệm duy nhất là anh từng trộm hoa tặng em đă có thể gọi là sâu sắc. Là t́nh phớt mà thôi! Thậm chí trong rất nhiều trường hợp, nó nhạt.


Và bạn để ư sẽ thấy hết 99% mối t́nh sâu sắc là cả hai đă ăn trái cấm, đă quen thuộc đến từng hơi thở và nhớ đến tỳ vết trên người nhau. Là cả hai đă lo lắng, chăm sóc từ tóc đến răng cho nhau. Khi sự đi xa của người này trở thành nỗi bất hạnh của người ở lại th́ qua thời gian nó mới kiến tạo ra những mối t́nh sâu sắc chứ làm ǵ có chuyện những mối t́nh kiểu anh ơi tối nay ḿnh đi uống trà chanh xong anh đưa em về nhà em sớm, mẹ em dặn vậy có thể làm nên những mối t́nh sâu.


Quan hệ t́nh dục đâu có nghĩa chỉ là bản năng, nghĩ thế th́ cạn quá! Quan hệ t́nh dục mà c̣n biết quan sát từng hành vi cử chỉ của người yêu ḿnh để đánh giá đối tượng có phù hợp hay không th́ nó đă nâng level lên tầm duy lư chứ không c̣n ở bản năng nữa rồi.

TM