PDA

View Full Version : Sống bằng nghề đĩ…


Romano
06-28-2013, 21:47
Trong bài Tiếng hát sông Hương, Tố Hữu có mấy câu mà học sinh thời chúng tôi thuộc nằm ḷng: Ngày mai trong giá trắng ngần. Cô thôi kiếp sống đày thân giang hồ. Ngày mai bao lớp đời dơ. Sẽ tan như đám mây mờ hôm nay. Thuộc để mà tự hào về cuộc sống mới mà thế hệ cha anh đă đổ bao nhiêu xương máu ḥng quét sạch đời dơ của cuộc sống cũ.
Mấy ngày nay, báo quốc doanh lại mở chiến dịch đăng tin về cái đời dơ của bao nhiêu cô gái, không chỉ trên ḍng Hương giang xưa mà lan tràn khắp nơi. Thực ra, đó chỉ là thông tin xe cán chó, ở đâu, ngày nào chẳng có, kẻ mù ḷa cũng biết huống hồ là quân sáng mắt. Nhưng thông tin này vẫn hot, hot v́ ở cái xứ sở toàn những cấm kị, càng che chắn càng khêu gợi óc ṭ ṃ.
Báo quốc doanh tha hồ tăng thu nhập mà không bị trách là lá cải một chút!
Bởi v́ đó là chiến dịch có chủ trương chính thống hẳn hoi!
Biết là tin xe cán chó mà vẫn thấy đau. Đau v́ thấy các Kiều nhi cứ bị phơi lên mặt báo mà lũ họ Mă, họ Sở th́ chẳng thấy đâu? Lạ đời là nghề đĩ ở Việt Nam có thấy người bán mà không thấy rơ người mua!
Ngày mai ấy là bao giờ hỡi nhà thơ mệnh danh là đứng đầu phương pháp hiện thực xă hội chủ nghĩa?
Đăng lại bài luận xuất sáo của Nghị Phước khi tranh luận với Nghị Quốc về nghề đĩ để mọi người thưởng thức về tầm nh́n của nghị viên Việt Nam:
Dương Trung Quốc hoàn toàn không biết rằng mại dâm bao gồm đĩ cái, đĩ đực, đĩ đồng tinh nữ, đĩ đồng tính nam và đĩ ấu nhi. Dương Trung Quốc hoàn toàn không biết rằng khi “công nhận” cái “ nghề đĩ “ để “quản lư” và “thu thuế”, th́ phát sinh … nhu cầu phải có trường đào tạo nghề đĩ thuộc các hệ phổ thông đĩ, cao đẳng đĩ, đại học đĩ, có các giáo viên và các phân khoa đĩ; có tuyển sinh hàng năm trên toàn quốc cho phân khoa đĩ ; có chương tŕnh thực tập cho các “ môn sinh” khoa đĩ ; có tŕnh luận văn tốt nghiệp trước hội đồng giảng dạy đĩ ; có danh sách những người mua dâm để tuyên dương v́ có công tăng thu nhập thuế trị giá gia tăng cho ngành công nghiệp đĩ ; có chính sách giảm trừ chi phí công ty hay cơ quan nếu có các hóa đơn tài chính được cấp bởi các cơ sở đĩ, đặc biệt khi cơ quan dùng vé “chơi đĩ cái” tặng nam nhân viên và vé “chơi đĩ đực” cho nữ nhân viên nào ưu tú trong năm tài chính vừa qua ; ban hành quy định mở doanh nghiệp cung cấp đĩ, trường dạy nghề đĩ, giá trị chứng chỉ văn bằng đĩ trên cơ sở so sánh giá trị nội địa, khu vực hay quốc tế và có các hướng dẫn về nội dung tờ bướm, tờ rơi, bảng quảng cáo ngoài trời, quảng cáo bên hông xe buưt và trên thân máy bay, cũng như quảng cáo online về đĩ, tập đoàn đĩ lên sàn (chứng khoán) v.v. và v.v….


Nói dại, Trường Đại học Quy Nhơn có kẻ chộp lấy ư tưởng này, chúng tha hồ đột phá mà mở khoa đĩ, đào tạo và kí văn bẳng chứng chỉ đĩ khi cho rằng có quyền làm những ǵ pháp luật không cấm!
Luật chỉ cấm mại dâm chứ có cấm đào tạo và cấp bằng làm nghề mại dâm đâu ông Việt, ông Mỹ hỉ?
Theo Blog Chu Mộng Long

nguoivm
06-28-2013, 22:48
nghe loi to huu thi nghe di va ma co noi chuyen con co tinh nguoi hon
hcm,to huu,le duan ..... ca mot lu " chon lui "
:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

Newton
06-29-2013, 05:30
tố hữu nhà thơ chồn lui , bợ đít