PDA

View Full Version : T́nh một đêm, ham th́ chết


Hanna
07-04-2013, 19:56
Sau rất nhiều chuyến du lịch và cũng sau nhiều cuộc t́nh một đêm, tôi đă bị nhiễm bệnh v́ ham hố của lạ.

Đàn ông thường ham của lạ nên với một số người, những cô gái sẵn sàng trao thân th́ họ không hề từ chối. V́ hộ luôn nghĩ, đàn ông có mất ǵ sau những cuộc t́nh, họ được nhiều hơn mất, c̣n các cô gái mới là người chịu thiệt. Nếu ai không ngần ngại cho họ một đêm, họ cũng có thể sẵn sàng.

http://img1.ngoisao.vn/news/2013/7/4/49/1372924075tinhmotdemtamevajpg1372926378.jpg

Tôi cũng từng suy nghĩ đơn giản như vậy nên mới ham t́nh một đêm. Tôi vốn là hướng dẫn viên du lịch cho một công ty. Những lần đưa khách đi thăm quan, có nhiều cô gái có sở thích đi du lịch một ḿnh hoặc đi cùng bạn gái, họ sẵn sàng bắt chuyện, trêu ghẹo với tôi. Và sau lần ấy, chúng tôi đă có t́nh ư với nhau. Chỉ bằng cái nháy mắt nhẹ, họ đă lao vào ṿng tay tôi trong đêm ấy. Và như thế, chỉ là một cuộc t́nh một đêm, thoáng qua rồi sẽ lại tan hết.

Nhưng được vài lần th́ an toàn, c̣n những lần sau v́ ‘ngựa quen đường cũ’ nên tôi mới bị trả giá. Không phải t́nh một đêm nào cũng an toàn và không phải những cô gái trong chuyến du lịch ấy đều là người ưa thích vẻ ngoài đẹp trai lăng tử của tôi. Có những người con gái bản thân cũng là những cô gái ham vui, sống buông thả, vô lối nên họ mới gặp tôi và ‘bén duyên’.

T́nh một đêm, ham th́ chết | T́nh yêu,t́nh dục,chuyện pḥng the,chuyện ân ái,quan hệ t́nh dục,t́nh một đêm
Tôi cũng từng suy nghĩ đơn giản như vậy nên mới ham t́nh một đêm.
Tôi vốn là hướng dẫn viên du lịch cho một công ty. (ảnh minh họa)

Nhưng đúng là hậu quả khôn lường. Sau rất nhiều chuyến du lịch và cũng sau nhiều cuộc t́nh một đêm, tôi đă bị nhiễm bệnh v́ ham hố của lạ. Tôi mắc căn bệnh truyền nhiễm của một trong số những cô gái tôi từng qua lại. Thân là trai chưa vợ nhưng tôi đă có người yêu, hứa hẹn sẽ toàn tâm toàn ư, sẽ cưới nhau nhưng v́ công việc, tôi đă ham mê những dục vọng bên ngoài, giờ đây phải ân hận. Tôi cũng đă cố gắng t́m nhiều cách chạy chữa cho ḿnh được an toàn trước khi lấy vợ nhưng hiện tại căn bệnh vẫn cứ khiến tôi không yên tâm, chưa thể khỏi ngay được. Bản thân c̣n lo lắng quá nhiều thứ khác. Đây có lẽ là bài học mà tôi phải trả giá v́ tính ham hố của ḿnh.

Dù là t́nh một đêm hay chuyện gái gú, đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người hám của lạ. Đừng v́ một phút không ḱm được ḷng, ham vui, không giữ được ḿnh mà rước bệnh vào thân.
KP

oracle
07-04-2013, 20:49
hahaha.... ngu mới chết chứ, chứ khôn một chút ...th́ cứ tà ta mà hưởng phúc.