PDA

View Full Version : Bà xă “luyện công”?


Hanna
07-06-2013, 21:33
Kegel dựa vào sức co bóp của nhóm cơ vùng đáy chậu làm át chủ bài.

Lúc gần gũi, tôi phát hiện bà xă có những động tác “co thít” mà theo tôi đoán là do tập luyện. Tôi cảm thấy khó chịu khi vợ tôi lại dính líu đến những trang web bậy bạ…
Tr. Quang (TP.HCM)
Trả lời:
Xin nói ngay, phương pháp tập luyện này (kegel) không hề có xuất thân không đàng hoàng, và quư bà, quư cô t́m đến nó cũng không phải v́ một mục đích “không trong sáng”. Bạn có thể t́m thấy hướng dẫn chi tiết ở những trang sách nghiêm chỉnh. Đơn giản, đó chỉ là một trong nhiều cố gắng “bảo tồn và phát huy” món quà t́nh dục mà các đôi uyên ương đang và sẽ làm, nếu có cơ hội. Bài tập này c̣n dành cho cả các ông, và nếu hiệu quả (c̣n bàn căi, không cứ chịu khó “lăn lê ḅ toài” là lính trơn thành đại tướng cả) hẳn nhiều quư ông chẳng nề hà xung phong.
Do vậy, bạn nên loại ngay ư nghĩ tiêu cực về chuyện này, cả khi đúng là bà xă bạn có “luyện công”. Tuy vậy, chiều ư bạn, thử bàn xem liệu có trường hợp: có khi nào không hề phẫu thuật hay tập luyện ǵ nhưng một phụ nữ vẫn có được “công phu” này?
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1373086183074.jpg


Ta đă biết, kegel dựa vào sức co bóp của nhóm cơ vùng đáy chậu làm át chủ bài, trong khi nhóm cơ này c̣n kiêm nhiệm với chức trách gần tương tự với một số cơ quan bài tiết bàng quang, trực tràng. Do vậy, ch́a khóa của người tập là nắm được nhóm cơ đích này thông qua động tác thắt và thả bài tiết. Chẳng cao xa bí hiểm ǵ, ai cũng đều dùng chúng hằng ngày, tất nhiên, khác nhau giữa tập và không tập là sự nhuần nhuyễn.
Cũng chính v́ vậy mà người ta nhận thấy, đôi khi một phụ nữ, chẳng cần văn ôn vơ luyện ǵ vẫn có thể bất ngờ đạt thành tựu nhờ một phút “xuất thần” vô t́nh nào đó. Cụ thể: trong một lần gần gũi, do một cú trở bộ vô t́nh, do một cố gắng ngẫu nhiên hoặc có chủ đích cố kiềm chế nhu cầu bài tiết để toàn tâm toàn ư cho cuộc vui mà bất ngờ quư cô đạt được món quà khác thường. Bất ngờ có được “đường link” quư giá, hẳn người may mắn không dại ǵ mà không lặp lại động tác, dần dà thành điêu luyện. Câu hỏi là v́ sao có người “đổ mồ hôi sôi nước mắt” chẳng nên công cán ǵ, trong khi có người “một bước lên tiên”? Sự t́nh có lẽ nằm ở sự hữu duyên về cấu trúc cơ thể, về khả năng vận cơ nào đó.
Tóm lại, có quá nhiều lư do để bạn “đổi giận làm vui” với “công phu” luyện thành của hiền nội, bất kể cô ấy tầm thầy học đạo hay tự dưng trời cho trúng độc đắc. Thêm ư nữa hẳn sẽ giúp bạn nhẹ ḷng: khá nhiều trường hợp, phụ nữ bỏ công cho ḿnh th́ ít mà muốn dành trái ngọt cho chồng th́ nhiều. Đơn giản dù quư cô thành thạo thế nào cũng không thể hoàn lại 100% độ thít hẹp như thuở ban sơ mới về, nên mười hết tám, sự khác biệt chủ yếu được dành cho ông cảm nhận hơn là bà.
Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

cha12 ba
07-06-2013, 23:08
Hannà chuyện chơi bời thuộc loại đại dâm ô....Hehehehe

darkray
07-08-2013, 00:10
Hết ngu dân giờ phịa chuyện kích dục để giới trẻ chỉ c̣n biết lao vào đụ đéo chứ chẳng thèm quan tâm đất nước nghèo nàn lạc hậu v́ cộng sản ra sao.

chu9chin
07-08-2013, 02:01
Hannà chuyện chơi bời thuộc loại đại dâm ô....Hehehehe

Hết ngu dân giờ phịa chuyện kích dục để giới trẻ chỉ c̣n biết lao vào đụ đéo chứ chẳng thèm quan tâm đất nước nghèo nàn lạc hậu v́ cộng sản ra sao.



:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:
dạo này Hanna này đăng chuyện Đ.(ịt) Đ.(éo) Đ.(ụ) hơi nhiều đấy

cha12 ba
07-08-2013, 02:42
bây giờ mới hiểu cuthun tại sao thun v́ vợ nội công thâm hậu ...nghiến đứt...Hehehehehe

cc4cc
07-08-2013, 02:57
bây giờ mới hiểu cuthun tại sao thun v́ vợ nội công thâm hậu ...nghiến đứt...Hehehehehe


Hahahahahaha :handshake:

THUN là phải rồi , bắp nướng mà c̣n cạp đứt tới cùi

Minhrau
07-08-2013, 13:39
luyện công để làm cho bót

hmta1982
07-08-2013, 22:45
Quá bót lun :hafppy: