PDA

View Full Version : “Kiều nữ cao bồi” hở lưng, khoe ngực khiến dân mạng… gớm


Hanna
07-07-2013, 21:08
H́nh ảnh một phụ nữ ăn mặc hở hang, đầu đội mũ phớt đổ xăng tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bức ảnh được một thành viên trên một Fanpage của Facebook chia sẻ hôm 4/7, với tiêu đề “Đi đổ xăng gặp phải... kiều nữ cao bồi”.

Trong ảnh, người phụ nữ đi xe tay ga mặc quần soóc ḅ và chiếc áo yếm khoe tấm lưng trần phản cảm đang chờ đổ xăng. Điều đáng nói là người phụ nữ này không đội mũ bảo hiểm mà lại diện chiếc mũ cao bồi cực ngầu.

<center> <table class="contentimg"> <tbody> <tr> <td>http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/hoangthuy/20130705/kt-cdm5713-phancam1.jpg</td> </tr> <tr> <td> "Kiều nữ cao bồi" gây chú ư với lối ăn mặc phản cảm.
</td> </tr> </tbody> </table>
</center>
Bức ảnh sau khi được đăng tải đă nhận được hàng loạt b́nh luận “ném đá” phong cách ăn mặc tự nhiên đến mức quá lố và lỗi “không đội mũ bảo hiểm” của người phụ nữ này.


Nickname Phạm Phương b́nh luận: “Cứ t́nh h́nh thế này hàng vải ế hết. Tai nạn ngày càng gia tăng. Lăng nhăng sàm sỡ ngày càng nhiều”.


C̣n thành viên Hau Lazy bông đùa: "Trời nóng thế này mà chơi nguyên đôi bốt thế kia th́ cứ phải gọi là...". Nickname Giang Vũ Mũ th́ bông đùa: "Cao bồi - giầy cao cổ - quần soóc - "vải buộc" ngang người...thiếu khẩu súng dắt ngang hông và x́ gà".


"Coi trọng thời trang hơn an toàn tính mạng. Sành điệu đến mấy mà vi phạm quy định cũng phải bị xử lư ngay", một thành viên khác góp ư.



Theo phỏng đoán của nhiều cư dân mạng th́ tấm ảnh trên có khả năng được chụp tại một cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội.


Không chỉ ném đá “kiều nữ cao bồi”, một vài cư dân mạng c̣n cảnh báo tác giả của bức ảnh trước hành động sử dụng điện thoại ở cây xăng.

<center> <table class="contentimg"> <tbody> <tr> <td>http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/hoangthuy/20130705/kt-cdm5713-phancam3.jpg</td> </tr> <tr> <td> Bức ảnh chụp cô gái ăn mặc "mát mẻ" lưu thông trên cầu Chương Dương.
</td> </tr> </tbody> </table>
</center>
Trước đó không lâu, một tấm h́nh khác chụp cảnh một cô gái ăn đi xe máy mặc thiếu phải, tóc vén ra trước ngực để khoe trọn phần lưng trên cầu Chương Dương, Hà Nội cũng bị cư dân mạng "ném đá". Thành viên Bánh Bơ châm biếm: "Ngoài đường giờ có nhiều em mặc áo như vừa mới bị chém ở đâu, te tua hết cả". C̣n nickname Nguyễn Thị Anh Thư nhận xét: "Thời trang cái kiểu ǵ? Cởi trần đi cho rồi. Mặc thế này chỗ trắng chỗ đen xấu lắm".

Không ít dân mạng công kích thiếu nữ trên với những lời lẽ khiếm nhă, thậm chí buông nhiều lời đùa cợt nhả về nghề nghiệp của cô.


Đây không phải là cảnh tượng khó bắt gặp trên đường phố Hà Nội những ngày hè nóng nực này. Tuy nhiên lối ăn mặc phản cảm, khoe thân quá lố của không ít phụ nữ Việt nơi đông người chỉ khiến người xem thấy "nhức mắt".
AP

Minhrau
07-07-2013, 22:33
dân mạng hết choáng,bức súc,hoăng,khiếp bây giờ đến gớm không biết mai mốt c̣n ǵ nưă không đây

tranng20
07-08-2013, 00:41
dân mạng hết choáng,bức súc,hoăng,khiếp bây giờ đến gớm không biết mai mốt c̣n ǵ nưă không đây

chắc tắt luôn or reformat

cha12 ba
07-08-2013, 02:38
dân mạng liều mạng hơn dân VC...hehehehehe

cc4cc
07-08-2013, 03:08
dân mạng hết choáng,bức súc,hoăng,khiếp bây giờ đến gớm không biết mai mốt c̣n ǵ nưă không đây

chắc tắt luôn or reformat

dân mạng liều mạng hơn dân VC...hehehehehe




:hafppy::hafppy::hafppy::hafppy::hafppy:

nhattran03
07-08-2013, 03:17
Thèm chăy dăi bày dặc ném dá vói há hốc mồm chó.

NongDan
07-08-2013, 05:17
cao bồi thủ đô...

TOMMY8462
07-08-2013, 07:51
cowgirl HN.