PDA

View Full Version : Em là cave sinh viên, anh có dám yêu không (P1)?


Hanna
07-11-2013, 05:19
Cuộc sống thành phố là thế quá nhiều cạm bẩy, quá nhiều nhu cầu, quá nhiều thứ đắt đỏ, quá nhiểu khát vọng và quá nhiều, quá nhiều….cave.Cave sinh viên, chuyện không c̣n là một chuyện ǵ đó qua là đặc biệt trong cuộc sống thời nay. Có cung ắt hẳn có cầu, anh có tiền tôi không có tiền thế nên các anh cứ như một cái cây cao bóng cả c̣n chúng tôi như các nhánh tầm gửi bám rễ vào hút đi từng chút, từng chút chất dinh dưỡng mà nói huỵch toẹt ra là moi tiền các anh thôi.

Tít, tít, tin nhắn từ một số lạ đến số máy của Kiều, cô cũng không lạ lẫm ǵ với việc này cả vẫn đơn giản vài ḍng đại loại như " anh được anh A, B, C giới thiệu" " Đi không em", " Tàu nhanh bao nhiêu thế em"…… Vừa cày đầu với đống sách vở chợp mắt được một chút th́ lại bị đánh thức bởi cái quen thuộc đáng ghét, cô bực ḿnh ném chiếc điện thoại Nokia 1200 của ḿnh vào tường rồi lăn ra ngủ tiếp.

Thói quen vẫn là thói quen, Kiều nằm xuống nhưng không thể nào ngủ được đành đi lại cái điện thoại lắp pin vào v́ cô biết rằng tiền học phí, tiền trọ, tiền, tiền…cô chưa thanh toán được. Kiều nhanh tay vào hộp thư thoại " anh muốn gặp em", "lạ" lời nói thốt ra từ miệng của Kiều, đơn giản v́ số máy này cô chỉ dùng vào việc giao dịch làm………cave.

Chưa bao giờ nhận được một tin nhắn như kiểu như thế này cả, cô tự nhủ " chắc là nhắn nhầm" nhưng tin nhắn lại một lần nữa gửi đến số máy của cô và cô càng ngạc nhiên hơn " Kiều à, anh muốn gặp em".

Chiếc điện thoại tuột khỏi tay của Kiều rơi xuống đất, Kiều bắt đầu lo sợ đây là người quen của ḿnh, hay thậm chí là người nhà của ḿnh. Định thần lại một chút cô nhắn tin lại " anh là ai, tại sao lại muốn gặp tôi".

Vẫn cầm chiếc điện thoại trên tay chờ tin nhắn hồi âm, chốc chốc cô lại nh́n màn h́nh điện thoại. Tít tít tin nhắn trả lời đến " anh nói lại một lần nữa, anh muốn gặp em". Từng sợi dây noron thần kinh trên đầu cảu Kiều như đóng băng tất cả, không ghi ngờ ǵ nữa chăc chắn đây là người quen rồi " anh cho em thời gian và địa điểm". Không suy nghỉ ǵ nhiều nữa Kiều nhắn lại cho người này ngay.

Tít tít " 8h tối tại quán cà phê lạ rồi quen, bàn số 2". Vừa đọc tin nhắn xong Kiều ngạc nhiên lần 2, tại sao người này lại biết được địa điểm cô thường giao dịch tại đó và ngay tại cái bàn số 2 đó. Vô số các câu hỏi cứ hiện hữu trong đầu của Kiều chưa có lời giải đáp. Tự đập vào đầu ḿnh để cố quên mấy cái câu hỏi đó v́ hôm nay cô một cuộc thi hết môn rất quan trọng.

http://gtmedia.tinmoi.vn/files/962013/11072013/0107201308533426398.jpg
Ngước nh́n đồng hồ đă chỉ 6h sáng, Kiều nhấc ḿnh vào pḥng vệ sinh nh́n vào tấm gương phản chiếu tấm thân tàn tạ của ḿnh, hai mắt cô thâm quần v́ làm cú đêm. Hôm qua "tiếp khách" đến 2h sáng mới được về, khi về lại phải cày một đống kiến thức vào đầu đến 5h sáng, vừa chợp mắt th́ nhận được tin nhắn quả thật cô thấy ḿnh đúng là "trâu ḅ" mà.

Bước ra khỏi nhà vệ sinh Kiều chuẩn bị tài liệu cho vào túi sách rồi nhanh chóng lấy chiếc xe đạp mini của ḿnh ra khỏi phóng hướng tới trường Đại học X. Trời bắt đầu chuyển sang đông gió lạnh khẻ thôi xuyên qua nàn áo vốn mỏng manh của Kiều, cô khẻ rùng ḿnh rồi tiếp tục đạp xe.

Cái thành phố này lấy đi của cô quá nhiều thứ, gia đ́nh, bạn bè và cái quư giá nhất của một người con gái nhưng với cô bây giờ nó không c̣n quan trọng nữa, sống cho ḿnh bất cần với đời chỉ hi vọng rằng sau khi học xong cô sẽ trốn chạy thật xa cái thành phố này để t́m cho ḿnh cuộc đời hoàn toàn mới.

Công việc Kiều đang làm không phải cô không biết, cô từng đọc qua sách báo về công việc của ḿnh và cô từng đọc " một con đĩ yêu nghể", cô rất muốn ḿnh gặp được một người đán ông như thế nhưng cô sẽ không bao giờ làm như cô gái ấy, cô sẽ nắm bắt cơ hội đó không buông tha. Tiếc rằng, tiếc rằng điều ấy chỉ xảy ra trong một câu chuyện hư cấu của một tác giả đầy cảm xúc nào đó.

Cuộc sống giả tạo với cô lại bắt đầu, vào lớp cười nói, chào hỏi như chưa bao giờ có chuyện ǵ xảy ra với ḿnh, vất hết, bỏ hết cứ thế mà giả tạo, cứ thế mà lừa dối bản thân mà sống. Thời gian thi trôi qua nhanh chóng và lặng lẽ, Kiều vẫn hoàn thành rất tốt bài thi của ḿnh như các lần khác v́ cô là một con cave sinh viên rất giỏi.

Không bao giờ lán lại trường quá lâu Kiều sải chân đạp xe quay về pḥng, vẩn những tin nhắn mời gọi nhưng lần này cô đều bỏ ngoài tai. Cô đang chờ, chờ cuộc hẹn với một người thanh niên xa lạ mà như quen thuộc từ lâu lắm rồi.

Ngồi trong pḥng chờ từng phút giấy trồi qua quả là một cự h́nh, kim đồng hồ cứ chạy tim cô cứ như thế mà đập theo.

7h tối, c̣n cách cuộc hẹn đến 1 tiếng nhưng Kiều đă chuẩn bị thật kỉ để đến gặp người ấy, trang điểm nhẹ nhàng không làm che đi nét đẹp của Kiệu một cô gái luôn mạnh mẽ vượt qua tất cả nhưng cảm bậy nhưng tiếc rằng cuộc đời xô đẩy làm cho cô gái mạnh mẽ này trượt dài trên vết nhơ không thể xóa nḥa, Ca ve sinh viên món mổi ngon và sạch của các đại gia lắm tiền, không sợ bị phiền hà và quan trọng nhất không phải dính phải căn bệnh thế kỉ ADIS.

Đúng giờ hẹn Kiều bước chân vào quán café Lạ Rồi Quen, trong quán không một bóng người, điểm khác biệt hoàn toàn với các lần mọi khi v́ các cave sinh viên chọn đây là bến đáp cho bản thân ḿnh.

Bàn số 2, chỉ duy nhất bàn số 2 có một người đang ngồi. Kiều bước tới nh́n người thanh niên nay, nho nhă, nhẹ nhàng, một chút ǵ đó là học thức, nhưng cô hoàn toàn không biết người này. Thở phào nhẹ nhỏm cô bước chân tới bên người đán ông này, ngồi xuống một cách tự nhiên không cần quan tâm tới cảm xúc, cảm giác với người đàn ông này.

Một vẻ điềm tỉnh như đoán trước được sự việc sẽ xảy ra như vậy, người đàn ông với khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh sẳn sàng giết chết ngay lập tức người ngồi đối diện với ḿnh nhưng với Kiều th́ hoàn toàn khác, cô cũng vô hồn từ lâu, sắc lạnh cũng không kém, t́nh cảm, t́nh yêu với cô như quá nhàm chán. Họ đến với cô chỉ để tḥa măn nhu cầu. Cô luôn nghi ngờ mọi thứ, t́nh cảm ư, t́nh yêu ư, dối trá, lừa dối, lời ngọt ngào ư, thề ước ư chỉ là chót lưỡi đầu môi, lời nói gió bay và không ai nắm được gió v́ thế nó cứ thế bay đi theo năm tháng.

Lạnh lùng và sắc lạnh Kiều hỏi " anh cần ǵ". Không biểu lộ một cảm xúc ǵ, không quan tâm nhiều đến lời noi của Kiều người đàn ông này hỏi " một tháng em kiếm được bao nhiều với cái nghề này". Hơi ngạc nhiên với câu hỏi của một người đàn ông xa lạ Kiều ngồi im nh́n người đàn ông nay quan sát rồi trả lời " 20 triệu".

Không một lời nói, chỉ bằng hành động một cọc tiền polime được lấy ra đặt trước mặt Kiều " đây là 20 triệu, tháng này cô là của tôi, ok". Tiền, tiền Kiều nh́n cọc tiền đang đặt trước mặt ḿnh rồi nh́n người đàn ông nay " Ok, em là của anh tháng này". Thật ra cô chỉ kiếm được vài ba triệu với cái nghề này, đa số số tiền kiếm được phải chia cho các tên bơm bao kê. Xă hội nh́ vào các cave sinh viên luôn có thu nhập cao nhất trời nhưng thật ra các tên chăn rắt và bảo kê mới là người ăn trên chính thân xác đồng loại ḿnh.

Người đàn ông này đứng dậy bước đi được một đoạn vẫn không thấy Kiều nhúc nhích ǵ quay lại " cô c̣n ngồi đó làm ǵ, chúng ta đi thôi". " chúng ta" chưa một lần các khách làng chơi xem cô như một con người, với họ cô chỉ như một món hàng không hơn không kém, thỏa măn rồi vất bỏ, gặp mặt rồi quện. Từ " chúng ta" làm cho cô quá ư là xa vời như gọi một người ngang hàng và thân thuộc vậy. Tâm trí cô lúc này đan xen rất nhiều suy nghỉ.

Trước khi đến quàn cô thuê xe ôm như mọi khi nên khi gặp khách là khách có nghĩa vụ chở đi đến nơi cần. Lần này hoàn toàn khác một chiếc xe Camry màu đen sáng bóng chuyến bánh ra khỏi bải đậu xe dừng trước mặt cô. Người thanh niên bước xuống xe mở cửa cho cô như mời một bà chủ lên xe vậy. Đứng nh́n người đàn ông này vài giầy rồi Kiều cũng chui vào chiếc xe này. Mùi hương CK nhẹ nhàng thoang thoảng như làm ḷng người có một chút ǵ đó là yên b́nh.

Chiếc xe lăn bánh, không gian trong xe im lặng đến ghê người, với tay ra người đàn ông này bật một bài hát không lời " river flows in you " của Yiruma, một bài hát cô luôn nghe khi trong ḷng chất chứa nhiều nỗi u buồn nhất, giọt nước mắt bổng dưng chảy dài trên mà.

Chiếc xe bổng dưng dừng lại một bàn tay ấm áp đặt lên má cô lau đi những giọt nước mắt trên má, một nụ hồn bất chợt đặt lên đôi môi của Kiều. Một nụ hôn hoàn toàn khác với tất cả các nụ hơn chiếm đoạt trước đây mà cô biết có ǵ đó là yêu thương, có ǵ đó là xót thương, có ǵ đó là hạnh phúc trong nụ hôn nay.

Đầu lưỡi người đàn ông này bắt đầu khám phá từng ngóc ngách trong miệng của Kiều, đă lâu, rất lâu cô mới có được một cám giác kích thích như thế ṿng tay sau cổ người đàn ông này lưỡi cô phối hợp với lưỡi người đàn ông này ḥa quyện vào nhau. Như phản xạ cô tḥ tay chạm tay vào vùng nahy cảm nhất của người đàn ông này. Ngay lập tức nụ hồn kết thúc người đàn ông này cũng buông Kiều ra nói giọng lạnh lùng " nhà em ở đâu a đưa về".

http://gtmedia.tinmoi.vn/files/962013/11072013/529508_599202390090821_353731965_n.jpg

Ngỡ ngàng trước phản ứng của người đàn ông này Kiều thắc mắc " đêm nay anh không cùng em….." lời chưa dức cô đă bị chen ngang " anh hỏi nhà em ở đâu cơ mà". Không nói ǵ được thêm cô đành trả lời anh " 23/7 Ngô Quyền…….".

Không gian tỉnh lặng trờ lại trong không gian nhỏ bé trong xe chỉ kho chiếc xe dừng trước cửa pḥng Kiều cô mới bừng tỉnh là ḿnh đă về nhà. Rất lịch sự người đàn ông này xuống xe mở cửa cho cô, bước ra khỏi xe cô và người đàn ông này nh́n nhau một lúc, không ai nói ǵ chỉ những ánh mắt giao nhau rồi người đán ông này lên xe kéo kính xuống ngoái người ra nói với cô " ngày mai anh lại tới" rồi chiếc xe khuất dần trong đêm tối.

Những phản ứng chậm chạp vẫn đang diễn ra trong Kiều đến khi chiếc xe đă đi xa thật xa cô mới chợt nhớ rằng ngay cả tên người đàn ông này cô vẩn chưa hoàn toản biết nhưng cô cảm giác thân thuộc và b́nh yên khi người đàn ông này bên cạnh..

Đúng như lời nói 8 giờ tối hôm sau chiếc ô tô hôm qua dừng trước pḥng trọ dảy pḥng trọ của Kiều trước sự trầm trồ ngạc nhiên của tất cà mọi người ở đây. Một người đàn ông lịch lăm, phong thái hơn người nhưng toát lên vẻ lạnh lùng đến những người bên cạnh đă lạnh càng thêm lạnh. Chậm dăi người đàn ông này bước đến pḥng của Kiều " mấy giờ rồi mà con ăn mặc thế này, thay đồ rồi đi thôi", Kiều không biết phải nói ǵ cái đầu cứ gật lên gật xuống như một con lật đật.

Chiếc xe lao qua từng con phố rồi dừng trước một nhà hàng sang trọng, người đàn ông này mở cửa cho Kiều " ta vào thôi". Hơi ngượng ngùng Kiều hỏi người đàn ông " tại sao anh lại đưa tôi đến đây", " hỏi nhiều thế vào nhanh nào" người đàn ông trả lời lạnh lùng. Cùng người đàn ông lạ bước vào nhà hàng sang trọng như thế này đúng là từ khi làm một cave sinh viên đến nay đây là lần đầu tiên.

Sự ṭ ṃ trỗi dậy trong Kiều, cô vừa nhấm một chút rượu vang đặt ly xuống hỏi người thanh niên nay " anh là ai, có thể cho tôi biết tên được không". Người đàn ông ung dung ngồi ăn không quan tâm ǵ nhiều đến lời của cô nói. Có vẻ như bị xúc phạm Kiều hơi lớn tiếng " tôi hỏi lại lần nữa anh là ai, cho tôi biết tên".

Đặt con dao và chiếc lĩa xuống đĩa người đàn ông chùi miệng rồi nói với Kiều " cô ăn xong chưa, chúng ta về thôi và cô đừng hỏi những câu ngốc ngếch đó nữa nhé, tiền đă nhận cô là của tôi tháng này".

Nghỉ cũng đúng, tiền đă nhận với tư cách một con cave như cô có tư cách ǵ hỏi người ta mà có khi nào cô hỏi tên khách hàng của ḿnh đâu chứ, sao lần nay cô lại muốn biết, nghỉ tới đây thôi th́ những suy nghỉ đó biến mất khỏi đầu của cô " Được rồi, được rồi, tháng này tôi là của anh, anh muốn làm ǵ th́ làm". Một nụ cười hiếm hoi xuất hiện rồi nhanh chóng vụt tắt trên khuôn mặt người đàn ông này "ngày mai 8h tôi sẽ đến đón cô, nhớ chuẩn bị trước".

Về tới pḥng cô ngă người xuống giường suy nghỉ về người đàn ông nay, thật ra anh ta muốn ǵ ở ḿnh, t́nh dục ư? Nh́n anh ta h́nh như không phải là loại người như thế, mà thôi kệ coi như gặp khách Vip vậy. Kiều lôi sách vở ra ôn bài mai chiến đấu với ḱ thi.

Đúng 8h tối chiếc xe đó lại đến, lần này Kiều chủ động đi ra, anh vẫn lịch sự mở cửa cho cô rồi lại quay vào phíai lái xe. Cô cứ ngồi mặc cho người đàn ông này lướt qua từng con phố rồi dừng lại trước một căn nhà sang trọng. Mở cửa cho cô người đàn ông vẫn lạnh lùng nói " vào thôi". Không lo lắng ǵ cô bước xuống xe trong đầu vẫn nghỉ " cave th́ cũng là cave thôi, đàn ông ai cũng thế".

Người đàn ông mở cửa bước vào nhà, cửa vừa bước vào Kiều hơi choáng ngợp trước sự trang trí tinh tế trong nhà, cô đứng giữa pḥng khách nh́n xung quanh th́ người đàn ông quay sang nói với cô " vào bếp nấu cái ǵ đó ăn đi, tôi đói rồi, tôi tắm xong ra phải có cái ǵ đó ăn, đừng làm tôi bực ḿnh". Ngỡ ngàng bất động vài giây rồi được kéo về bởi câu nói tiếp theo " pḥng bếp ở bên kia ḱa vào làm nhanh lên".

Nh́n nhà bếp của người đàn ông này rộng gấp 3 thậm chí gấp 4 lần cái pḥng trọ 5m2 của cô, tủ lạnh có đầy đủ các loại rau củ, quả và thịt cá…… Cô chợt nghỉ ḿnh là cave chứ có phải osin đâu mà bắt ḿnh nấu nướng nhỉ nhưng rồi lại chợt nghỉ phật ư người đàn ông này không khéo anh ta giết ḿnh ở đây cũng nên. V́ thế cô đành nấu một vài món cho anh ta dùng.

Khi người đàn ông bước chân ra khỏi pḥng trên người chỉ mặc một chiếc quần lửng, trên người vẫn lấm tấm những giọt nước, nh́n rất ư là….đẹp trai. Anh ta ngồi vào bàn ăn đă dọn sẳn nếm từng món Kiều làm " được" " cô ngồi xuống ăn đi nào".

Ngồi ăn mà không nói cái ǵ đó Kiều thấy khó chịu ǵ đó nên lại hỏi " nhà rộng như thế này mà anh ở một ḿnh a a à". Vừa dứt lời như hiểu ḿnh vừa nói cái ǵ đó không đáng nói nên cô cúi mặt xuống tránh ánh mắt của người đàn ông này.

" Nhà này là của tôi, tôi tên là Hải và tôi sống một ḿnh" người đàn ông nói với Kiều, cô ngước nh́n người đàn ông này thắc mắc, lúc cần th́ không nói lúc không ngờ nhất th́ lại nói. Thật sự không thể hiểu được người đàn ông này " thế anh Hải cần tôi phục vụ ǵ nữa không vậy".

Tưởng rằng anh ta mở miệng là thân thiện với ḿnh ai ngờ nhận được một cái nh́n lạnh thấu xương từ anh ta, cô đành ngồi im lặng ăn tiếp rồi dọn dẹp tươm tất. Vừa dọn xong tính quay lại th́ Kiều nhận được một cái ôm từ phía sau, hơi giật ḿnh nhưng rồi cô đứng im chờ đợi cái việc mà cave vẫn thường làm. Hải khẽ quay người Kiều lại, mắt cô bắt đầu nhắm lại môi Hải đă chạm vào môi cô, đôi bàn tay rắn chắc chai xạm bắt đầu khám phá bên trong lớp áo cô đang mặc.

Kiều lại bị kích thích bởi những cảm giác gọi là mới lạ này, không phải chiếm đoạt mà như muốn nâng niu, cổ họng cô khẻ vang lên những tiếng khe khẻ làm tạo cho Hải sự kích thích hơn. Nụ hôn mănh liệt hơn chuyển dần xuống cổ xuống vai Kiều làm cho cô kích thích tột độ, đôi bàn tay nhỏ nhắn của cô một lần nữa chạm vào vùng nhạy cảm của Hải rồi lại một lần nữa nụ hôn đứt quảng. Hải buông cô ra " chúng ta về thôi".
Dần dần mọi người không c̣n xa lạ với chiếc xe hàng tối đến pḥng trọ của Kiều nữa, cô cũng không phải xa lạ với Hải nữa, tới giờ cô chỉ đến nấu cho anh ăn tối rồi quay trở về pḥng trọ vùi đầu vào sách vở chiến đấu cho mua thi. Nhiều lúc cô nấu ăn cho Hải bất chợt cô thấy ánh mắt anh dơi theo ḿnh, nh́n rất âu yếm lắm cô nhiều lúc ngộ nhận đây chính là hạnh phúc nhưng rồi những lời nói lạnh nhạt làm những suy nghỉ đó hoàn toàn tan biến.

Ngày thứ 30, kết thúc hợp đồng "cô chuẩn bị đi tôi qua đón cô "nh́n lên đồng hồ mới chỉ 5h chiều, quá sớm so với mọi khi nhưng h́nh như cô cũng dần quen với việc nghe lời Hải, mặc một bộ đồ đơn giản cô bước vào xe của anh.

Chiếc xe dừng trước một trung tâm mua sắm danh tiếng, Kiều tṛn mắt nhỉn Hải "sao chúng ta lại tới đây". Hải cười nhẹ với cô " Hôm nay kết thúc hợp đồng tôi muốn mua cho em một cái ǵ đó thôi, chúng ta đi nào".

Quá nhẹ nhàng, quá ấm áp làm trái tim cô đập nhanh hơn "chúng ta đi nào" lời nói của anh làm cô bối dối hơn " dạ dạ".

Sánh bước cùng anh bước vào trung tâm, anh mua cho cô rất nhiều thứ từ quần áo, giày dép…khi đi ngang mặt hàng nhẫn cưới anh dừng lại hỏi cô "em thích chiếc nào". Ánh mắt lơ đễnh của cô được kéo về bởi câu nói này, cô lúng túng "tôi không có tiền mua đâu, chúng ta về thôi".

Hải nh́n cô rồi kéo lại nơi cô gái tiếp thị đang đứng "cô cho chúng tôi cặp này". Hải kéo tay trái Kiều đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của cô như đánh dấu "em là của tôi". Người tiếp thị tấm tắc khen "chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, anh chị thật xứng đôi". Biết rằng đó chỉ là lời khen tất yếu của người tiếp thị nhưng trong tâm trí Kiều có một chút ǵ đó ...
(C̣n nữa)
AP

laingo10
07-11-2013, 05:42
Yeu em anh bo mang vi benh AIDS con gi.

NongDan
07-11-2013, 09:13
ko lấy th́ chỉ có sống độc thân đến già.

dilangthang
07-11-2013, 11:22
Chuyen trong mo. Ke ke