PDA

View Full Version : Chồng méo mặt v́ vợ học... sex trên mạng


Hanna
07-13-2013, 20:16
Học cách “yêu” qua mạng, nhiều người áp dụng các “tuyệt chiêu” truyền miệng và ảo tưởng một cách yêu… như trong phim khiến cho vợ hăi hùng, chồng méo mặt.Căng thẳng với kỹ thuật "yêu" của… Ấn Độ

Anh Nguyễn Hữu Trí (Mễ Tŕ, Hà Nội) cũng lâm phải t́nh huống dở khóc, dở cười. Anh bị vợ chê “hùng hục như trâu húc mả”, “không có nghệ thuật, không lăng mạn, không biết tận hưởng”. Mày ṃ trên mạng, chị Nhân - vợ anh - tâm đắc với kỹ thuật t́nh dục kiểu Tantra của Ấn Độ.<center> <table class="contentimg"> <tbody> <tr> <td>http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/viettuan/20130713/346659_450.jpg</td> </tr> <tr> <td> </td> </tr> </tbody> </table>
</center>Theo chị Nhân, đó thực sự là những tuyệt chiêu để con người tận hưởng thú vui xác thịt nhưng lại đầy thăng hoa và t́nh yêu. Chị Nhân cho biết với kỹ thuật mới này, có thể "yêu" cả đêm không mệt, "yêu" cả tuần không chán. Anh Trí vừa ṭ ṃ, vừa muốn chiều vợ nên cũng muốn thử.

Theo kỹ thuật Tantra, trong không gian lăng mạn, hai vợ chồng xếp bằng hai chân, ngồi đối diện nhau, nín thở không nói, cùng cảm nhận hơi thở của nhau, mắt nh́n mắt say đắm, đọc ư nghĩ của nhau khoảng 10 phút. Kế đó, dùng tay vuốt ve, âu yếm, khêu gợi sự kích thích của nhau, nói những lời âu yếm, phấn khích. Tất nhiên, hai vợ chồng đều trong t́nh trạng… không mặc ǵ, sau đó mới nhập cuộc yêu.

Quá tŕnh di chuyển, lên xuống, ra vào đều vô cùng chậm chạp, nhiều lúc anh Trí “hết chịu nổi” muốn tăng tốc để về đích th́ vợ lại tŕ hoăn bằng mọi cách. Khi đến đích, anh thở phào nhẹ nhơm như trút được một gánh nặng.

“Việc yêu đương kiểu đó khiến tôi thấy căng thẳng hơn là thư giăn. Vợ tôi cứ như người giám sát công tŕnh, luôn miệng kêu tôi “từ từ, thư giăn, cảm nhận”, tôi làm sai th́ lại hướng dẫn, uốn nắn. Lúc đầu th́ có vẻ cũng hay hay nhưng khi nó kéo dài tới cả tiếng đồng hồ th́ tôi muốn điên cả đầu. Tuy nhiên vợ tôi th́ có vẻ rất đắc ư” - anh Trí cho biết.

Không muốn vợ buồn, cũng không muốn bị chê là nhà quê không biết thưởng thức, anh Trí vẫn tiếp tục thực hành Tantra cùng với vợ.

Theo anh Trí, vợ anh c̣n tiếp tục nhiều sáng tạo như mát-xa bằng tinh dầu, dùng khăn bịt mắt, dùng ṿng ngọc trai để tăng cảm giác. Anh Trí c̣n điên hơn khi vợ nhổ phắt mấy cái lông gà ở cây chổi phất trần để làm t́nh cụ và thỏ thẻ “trong sách nói lông vũ nhưng em chả t́m đâu ra nên dùng tạm lông gà, cũng là lông vũ mà”. Chị Nhân c̣n hướng dẫn chồng thực hiện nhiều kiểu mới lạ. Nhiều lúc, anh Trí tưởng ḿnh đang học… yoga. “Tôi vẹo hết cả xương, có lúc v́ mải mê uốn éo theo hướng dẫn của vợ mà đến lúc cần “đạo cụ” th́ "thằng nhỏ" đă ngủ từ lúc nào”.

Phát khóc v́ yêu… như phim

Cưới nhau hơn 1 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chỉ “chinh chiến” theo tư thế cổ điển. Một ngày, anh Nguyễn Quang Minh (28 tuổi, Q.1, TP.HCM) chột dạ khi vợ lấp lửng hỏi: “Ḿnh làm măi một kiểu này hả anh?”. Tuy nhiên, anh Minh là con nhà lành nên hơi lúng túng trong việc triển khai các tư thế mới. V́ vậy, anh lên mạng download ít phim "đen" về xem.

Len lén chui vào pḥng làm việc xem vụng trộm, anh Minh toát mồ hôi hột khi nh́n thấy những cảnh “lâm trận” lạ lẫm và kích động. Nh́n các diễn viên "biểu diễn", anh sợ hăi nhiều hơn là phấn khích. Tuy nhiên, làm trai cho đáng mặt trai, anh Minh vẫn nín thở xem đi, xem lại để cố gắng học tập lấy một vài tư thế mới mẻ mà anh không thể nào tự tưởng tượng ra được.

Tối đó, với nụ cười bí hiểm khi bước vào pḥng ngủ, anh Minh cũng bắt chước các "sư phụ" trong phim, buộc tay vợ vào thành giường rồi vỗ vào ṿng ba của vợ đen đét… Những tưởng vợ sẽ vui vẻ, nào ngờ cô nàng lại khóc ầm lên v́ sợ hăi và cảm thấy bị xúc phạm v́ "sao anh coi em như gái làm tiền?". Sáng hôm sau, vợ anh bỏ về nhà mẹ đẻ v́ tội chồng “học đ̣i những thói hư hỏng” bên ngoài.

Chuyện bi hài của gia đ́nh anh Quảng Văn Thành (Q. G̣ Vấp) c̣n kịch tính hơn khi hai vợ chồng anh cùng nhau xem "phim người lớn" nhưng mải thực hành quên bỏ đĩa ra khỏi máy. Đến sáng hôm sau, vội đi làm quên mất, đứa con gái 5 tuổi của anh chị ở nhà với bà nội mở tivi để xem phim hoạt h́nh.

Hai bà cháu mắt tṛn mắt dẹt khi trên màn h́nh hiện lên đủ h́nh ảnh nam nữ trần trụi, uốn éo. Tối đó, vợ chồng anh Thành bị bà nội cho một trận lôi đ́nh. Cô con gái c̣n chạy sang hàng xóm mách tội: “Bố mẹ cháu hư, xem phim không có quần áo”. Cả khu tập thể được trận cười nghiêng ngả.

Theo các chuyên gia tâm lư, xem phim sex chỉ nên để tham khảo chứ không nên học hỏi v́ các diễn viên trong phim đều đă uống thuốc kích dục nhằm kéo dài thời gian lâm trận. Các tư thế hay cảm xúc hưng phấn trên phim cũng chỉ mang tính chất biểu diễn chứ không "hiện thực" như người xem cảm nhận. Họ không cần có cảm xúc, thậm chí chịu đựng rất nhiều đau đớn trong khi diễn những tư thế “khó” nhưng vẫn phải mỉm cười, vẫn phải diễn bộ mặt đắm đuối, phấn khích.

Trong khi đó, giữa vợ chồng, giữa những người đang yêu, sự khởi đầu của một cuộc yêu là từ t́nh cảm, sự trân trọng, gắn bó với nhau. Nếu chỉ tập trung vào phần “chiến” mà bỏ qua màn dạo đầu, bỏ qua sự t́m hiểu về nhu cầu và các điểm nhạy cảm của nhau sẽ có nguy cơ “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”.

“Phim sex nặng về thú tính, v́ thế, t́m hiểu kiến thức t́nh dục qua kênh này sẽ khiến nhiều người xem nh́n nhận méo mó về t́nh dục, coi nó là cách bộc lộ bản năng và hành xử một cách thô thiển, bạo lực, thậm chí coi phụ nữ là công cụ để thỏa măn, hành hạ mà bỏ qua việc xây dựng, duy tŕ t́nh cảm của hai bên” - bà Hoàng Tú Anh (Giám đốc Trung tâm Sáng kiến sức khỏe và dân số) cho biết.

“Công nghệ thông tin đang làm thay đổi cuộc sống của người Việt, trong đó có đời sống t́nh dục. Trên mạng, người Việt có thể dễ dàng tiếp cận với những kiến thức về sex - một lĩnh vực vốn vẫn được đề cập hạn chế trên các kênh thông tin khác. Mạng internet cũng giúp người ta ẩn danh để t́m hiểu một cách chi tiết về đời sống t́nh dục để hiểu và thực hành tốt hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít những trang web, bộ phim sex đem đến cho độc giả, khán giả cái nh́n méo mó, nhầm lẫn, hiểu sai và ứng dụng sai, gây tổn thương cho bạn t́nh” - TS Khuất Thu Hồng (Viện trưởng Viện Nghiên cứu xă hội) cho biết.
AP

Minhrau
07-13-2013, 22:12
thằng chồng nầy đúng là thằng ngu vợ đi học kiểu đụ mới để cho nó sứơng mà nó méo mặt

lailaiu
07-14-2013, 01:09
haha vo bo ve nha me. vi chong hoc hu theo chieu cua my den danh vo mong chat' chat' giong nhu dang phi ngua

ez4me
07-14-2013, 02:38
Lại chuyện địt với đeo sắc nữa.