PDA

View Full Version : Vợ lănh cảm, rủ bạn thân đến nhà ở "đền bù" chồng


Hanna
07-13-2013, 20:18
Vợ tôi bị lănh cảm với sex. Trong khi tôi cố gắng quên chuyện đó đi để làm một người chồng chung thủy th́ cô ấy đưa Hương về ở cùng, tạo mọi điều kiện cho tôi gần gũi cô ấy...Cuộc sống sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi từ trước tới nay đều không hoà hợp. Nguyên nhân xuất phát từ phía vợ tôi v́ cô ấy không những bị “lănh cảm” với “chuyện ấy” mà c̣n cảm thấy chán ghét chuyện ấy.

Mặc dù tôi biết rơ, t́nh dục không phải là tất cả của một cuộc hôn nhân, thế nhưng nhiều lúc bản năng đàn ông trỗi dậy, tôi lại cảm thấy vô cùng hoang mang về tương lai cuộc sống vợ chồng tôi.

Vợ tôi có một người bạn rất thân tên là Hương. Không hiểu sao dạo này cô ấy thường xuyên gọi điện tới cho tôi với những lời hỏi thăm rất ngọt ngào. Hương dù đă ngoài 30 nhưng vẫn chưa kết hôn, do vậy đôi khi tôi cũng giật ḿnh lo sợ sự xuất hiện của tôi trong cuộc đời cô ấy sẽ cản trở việc cô ấy kiếm người yêu.

V́ vậy, sau dần sự quan tâm của cô ấy cũng không hạ gục được tôi. Cô ấy thường xuyên ở lại nhà tôi, thậm chí ở lại qua đêm những lúc vợ tôi vắng nhà. Nhà của tôi cách chỗ làm của cô ấy không xa lắm, hơn nữa nhà tôi lại đang có pḥng trống thế nên đôi khi sự xuất hiện thường xuyên của cô ấy ở nhà tôi khiến người ngoài nh́n vào lại lầm tưởng tôi và cô ấy là vợ chồng.
<center> <table class="contentimg"> <tbody> <tr> <td>http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/ngocha/20130712/tayba-16909.jpg</td> </tr> <tr> <td> Ảnh minh họa.</td> </tr> </tbody> </table>
</center>Chúng tôi thường cùng nhau đi làm v́ giờ giấc làm việc và chỗ làm việc của hai đứa cũng gần nhau. Hương ở nhà tôi nhưng lại tự nhiên như ở nhà của ḿnh. Những hôm trời oi bức, cô ấy thản nhiên ăn mặc rất mát mẻ khiến tôi rất khó ḱm ḿnh. Thế nhưng, v́ nghĩ cho vợ nên tôi đă dứt khoát bỏ ra ngoài. Thế nhưng sự chung thuỷ của tôi lại bị vợ tôi mắng là đần quá. Một buổi tối, đột nhiên cô ấy nói: “Anh đúng là đần độn quá. Sao có mắt mà không chịu nh́n ǵ cả? Nh́n người đang ngủ ở cạnh pḥng của chúng ta kia ḱa!”

Nghe vợ nói thế, tôi hết sức ngạc nhiên bởi người đang ngủ bên cạnh pḥng ngủ của hai vợ chồng tôi chính là Hương. Sau một hồi nói bóng gió mà tôi không hiểu ǵ, vợ tôi mới dốc bầu tâm sự trong ḷng ḿnh: “Em biết t́nh trạng của hai chúng ta bây giờ khiến anh cảm thấy khó chịu và về lâu dài th́ cũng khó có thể chấp nhận được. Thế nên dù anh có ra ngoài kiếm cô gái khác để gần gũi, em cũng không thể trách cứ anh. Nhưng theo em, anh ra ngoài t́m gái giải khuây không thể an toàn hơn so với cái Hương bạn em được. Cô ấy vốn lẽ phải ở lại nhà chúng ta từ lâu lắm rồi. Em bị lănh cảm, nhưng cái Huơng không bị lănh cảm. Anh đừng v́ cô đơn mà ra ngoài t́m gái bao. Ngủ với cái Hương chả vừa khoẻ mạnh lại an toàn hay sao? Tại sao anh có thể ngốc nghếch như thế nhỉ?”

Tới lúc này tôi mới vỡ lẽ mọi chuyện. Hoá ra chính vợ tôi mời Hương tới ở cùng, đồng thời thường xuyên đi sớm về khuya, t́m mọi cách để không ở nhà nhằm tạo điều kiện cho tôi. Thảo nào, Hương ở cùng với tôi suốt như thế mà cô ấy không hề tỏ ra ghen tuông. Cuối cùng, chuyện ǵ đến cũng đă đến. Ngay đêm hôm đó, tôi đă gần gũi Hương. Thế nhưng ngay ngày hôm sau, tôi đă suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy thương vợ tôi rất nhiều. Tôi phải làm sao đây?
AP

dinhphuoc
07-13-2013, 20:35
Dzô mánh rùi c̣n làm bộ kêu trời...

Minhrau
07-13-2013, 22:10
quá đă luôn

tampleime
07-13-2013, 22:39
Chuyen ba' lap'

nguoidan
07-13-2013, 23:13
Có phải là chuyện nhà thằng lê khả phiêu không?

canh_n2000
07-14-2013, 00:05
Câu chuyện đúng là nhảm nhí , tại sao tốn thời gian để ngồi nặn óc ra viết bài ???? Sao kg để dành thời giờ để search & posted những bài về mấy thằng chó đẻ bộ chính trị ????
C̣n bài này th́ con đàn bà đó là LES nên mới như vậy , chứ kg phải là lảnh cảm caí con mẹ ǵ !!! Chắc là nó muốn chồng nó chơi tṛ three compananies thôi . C̣n con bạn th́ chỉ như là hooker vậy !!!!

qthinh
07-14-2013, 00:51
hahahhaha

dzuca
07-14-2013, 07:37
xàm ......

NongDan
07-14-2013, 12:02
đập đầu vào gối bông mà chết.

tin.tun
07-14-2013, 12:02
...tào lao..