PDA

View Full Version : Đàn ông bỏ vợ theo bồ là ngu


Romano
07-14-2013, 20:50
Nếu một người phụ nữ đoàng hoàng th́ liệu khi biết anh có vợ cô ta có tiếp tục mối quan hệ ấy không,…Tôi không có lời khuyên ǵ cho anh Thắng, chỉ tặng anh câu nói này. Đây là câu nói tôi đă từng nói với một người bạn của tôi khi anh ta rơi vào hoàn cảnh giống anh, đó là: “Đàn ông mà có tư tưởng bỏ vợ theo bồ là ngu”.
<table class="image center" align="" width="500"> <tbody> <tr> <td>http://www.baodatviet.vn/dataimages/201307/original/images1236816_dan_ong_bo_vo_theo_bo_la_ngu.jpg</td> </tr> <tr> </tr> </tbody> </table>
Tôi nghĩ, thời buổi bây giờ để kiếm được một người phụ nữ hiền thục không phải dễ dàng. Như anh kể, vợ anh là một người phụ nữ tuy không được đẹp nhiều về mặt h́nh thức, nhưng cô ấy là một người vợ tuyệt vời, và cô ấy có một tâm hồn đẹp, biết chiều chồng, chăm con, và được đánh giá là đảm đang,… anh là người đàn ông may mắn và đang sở hữu một kho báu mà không biết.

Không chỉ biết chiều chồng, chăm con, đảm đang, nhờ có vợ và gia đ́nh nhà vợ đă biến anh từ một thằng đàn ông học xong không xin được việc giờ trở nên thành đạt như ngày hôm nay, có được như ngày hôm nay đáng lẽ anh phải biết ơn vợ th́ anh lại là kẻ vô ơn, phản bội vợ ngủ với cô gái trẻ.

Ừ th́ thôi đàn ông ai cũng cũng có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng cả, nếu chỉ dừng lại ở đó th́ tôi và độc giả cũng chẳng nói làm ǵ nhưng đằng này anh lại cho đó là t́nh yêu đích thực và có ư định bỏ vợ để sống với bồ.

Anh là một thằng đàn ông vô cùng ngu dốt, v́ không nhiều đàn ông có ư định bỏ gia đ́nh, vợ con để chạy theo một cô gái biết người ta có vợ rồi mà vẫn bày đặt quan hệ yêu đương như anh đâu. Nói về h́nh thức, sức trẻ và độ quyến rũ có thể cô ta hơn vợ anh một bậc nhưng nếu xét về tư cách th́ cô bồ trẻ kia không đáng xách dép cho vợ anh rồi. Nếu một người phụ nữ đoàng hoàng th́ liệu khi biết anh có vợ cô ta có tiếp tục mối quan hệ ấy không, nếu là một người phụ nữ có tư cách th́ liệu lúc anh nhận chu cấp tiền cho cô ấy nuôi em và phụ giúp gia đ́nh liệu cô ấy có đón nhận hay không?.

Qua những ǵ anh kể tôi dám chắc cô bồ của anh chỉ là loai đào mỏ siêu hạng, và cô ta chỉ có t́nh yêu với anh khi anh có tiền cho cô ta thôi, c̣n khi tiền đă hết th́ lúc ấy liệu t́nh yêu cô ta có c̣n dành cho anh nữa hay không, muốn biết điều này anh cứ làm phép thử, thử không đưa cho cô ta một đồng nào trong ṿng 1-2 tháng để xem cô ta có c̣n ngọt nhạt, có c̣n nói yêu anh nữa hay không?.

Chơi bời qua đường th́ được anh Thắntg ạ, c̣n nếu có ư định bỏ vợ để cưới bồ th́ tuyệt đối không nên, v́ những người con gái chưa chồng mà lại chấp nhận ngủ với đàn ông có vợ th́ đă không thể chấp nhận được rồi. Anh hăy tỉnh táo lên, đừng lầm tưởng đó là t́nh yêu đích thực mà mất đi tất cả.
TM