PDA

View Full Version : Giấu chồng làm nghề bán thân


Romano
07-16-2013, 19:10
Tôi không nhớ nổi ḿnh đă qua tay bao gă đàn ông, đă đau đớn ra sao khi bị người ta dày ṿ thân thể ḿnh...Tôi năm nay mới 19 tuổi nhưng đă lập gia đ́nh và có một cô con gái rất đáng yêu. Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc... nhưng tôi vẫn không thể nào quên được quá khứ đen tối, xấu xa của ḿnh.


Tôi đă không dám thú nhận với chồng về những ngày tháng trong quá khứ, đó là một khoảng thời gian dài, tôi bỏ nhà đi lang bạt khắp nơi. Đến khi không có tiền tiêu, tôi đă chấp nhận làm cái nghề đáng khinh bỉ nhất để kiếm tiền nuôi sống bản thân qua ngày.


Tôi đă sống những ngày tháng tủi nhục với cái nghề nhơ nhớp nhất của phụ nữ, là bán thân. Tôi không nhớ nổi ḿnh đă qua tay bao gă đàn ông, đă đau đớn ra sao khi bị người ta dày ṿ thân thể ḿnh... và cứ mỗi lần nghĩ đến khoảng thời gian tăm tối đó, tôi lại giật ḿnh sợ hăi.


Sau bao nhiêu đớn đau về thể xác lẫn tinh thần, tôi đă quyết định từ bỏ cái nghề nhơ bẩn đó để làm lại cuộc đời ḿnh. Gần hai năm lang bạt khắp nơi, tôi trở về với một thân ḿnh tàn tạ, hốc hác... Nhưng với sự nỗ lực của bản thân, tôi đă học cho ḿnh một cái nghề, bắt đầu lao động đúng nghĩa để kiếm tiền. Rồi tôi cũng biết chăm chút cho bản thân ḿnh hơn, biết làm đẹp, biết ăn uống điều độ để chăm sóc cơ thể ḿnh. Tôi tránh xa hết những người bạn xấu đă từng rủ rê tôi bỏ nhà để vùi đầu vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Tôi đă học được cách làm người tốt, tự đứng dậy sau những vấp ngă của một thời bồng bột.



http://gtmedia.tinmoi.vn/files/01032013/0503/1303/1703/1903/teen_2003/teen_2103/goi_cam.jpg
Tôi thực sự rất trân trọng cuộc sống hiện tại (Ảnh minh họa)


Rồi tôi gặp anh, chồng hiện tại của tôi bây giờ. Anh rất yêu thương, chiều chuộng tôi và luôn mang đến cho tôi cảm giác tin cậy, hạnh phúc. Thế nhưng, tôi đă lừa dối anh trong suốt mấy năm qua khi anh hỏi về quá khứ của ḿnh. Hết lần này đến lượt khác, tôi nói dối anh: "Em làm nghề cắt tóc, trang điểm", hay "Trước đó, em có đi phục vụ cho một quán cà phê".

Tôi biết chồng rất yêu và quan tâm tới tôi, anh rất muốn biết trong khoảng thời gian chưa gặp nhau, tôi sống ở đâu, sống thế nào... Dù biết sẽ rất đau khổ khi lừa dối người yêu ḿnh nhưng thật sự, tôi không dám khai thật công việc của ḿnh đă làm trong quá khứ.


Bạn trẻ cuộc sống ạ! Tôi thực sự rất yêu gia đ́nh ḿnh, rất trân trọng cuộc sống hiện tại với người chồng và đứa con ngoan. Nhưng tôi sợ đến một ngày nào đó, chồng tôi vô t́nh biết được tất cả quá khứ của tôi... th́ liệu anh có sốc và chấp nhận một người vợ đă từng làm cái nghề nhơ bẩn đó không?


Hiện tại phải sống trong sự dối lừa thế này, tôi cảm thấy có lỗi với anh vô cùng. Tôi đang suy nghĩ có nên nói cho anh biết về quá khứ ḿnh đă trải qua hay không? Và liệu rồi anh có đủ bao dung để thứ tha cho tôi hay sẽ dằn vặt tôi suốt cuộc đời này?


Tôi rất mong khi gửi gắm những ḍng tâm sự này sẽ nhận được những góp ư chân thành của các bạn!


Tôi xin chân thành cảm ơn!

cc4cc
07-16-2013, 19:18
Thà lấy đỉ về làm vợ c̣n hơn lấy vợ về rồi vợ đi làm đỉ , đă lở dấu quá khứ th́ nên dấu luôn chết mang theo .

cha12 ba
07-16-2013, 19:27
giấu chồng THUN đi bán thân!!!!...Hehehehehe

jfkkfc
07-16-2013, 20:14
bán trôn nuôi miệng đở hơn bán miệng nuôi trôn ,dù vậy nhưng có lẽ cũng đở hơn mấy người bưng bô