vuitoichat
07-21-2013, 18:52
Trong các thương hiệu được nhận diện mạnh nhất nửa đầu năm 2013 tại Mỹ, công bố bởi hăng nghiên cứu YouGov BrandIndex, cả Apple và Google đều trượt khỏi top 10. Dẫn đầu danh sách năm nay là Ford và Amazon.
1. Ford Ford
Ford Ford đă nhảy một mạch 5 bậc từ năm ngoái lên vị trí số một năm nay. Đây là năm thành công với hăng cả về thương hiệu và lợi nhuận.
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/9971ford137422448065 0x0.jpg
Lợi nhuận quư I của Ford đă tăng lên cao nhất một thập kỷ. Hăng xe Mỹ cũng tăng thị phần tại quê nhà lên 15,9%, cao hơn 0,7% so với năm ngoái.
2. Amazon.com
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_2.jpg
Amazon một lần nữa lại dẫn đầu nhóm bán lẻ giảm giá. Hăng được đánh giá cao nhất bởi nhóm phụ huynh có con dưới 18 tuổi và giới trẻ 18 - 34 tuổi. Việc danh mục sản phẩm bày bán trên Amazon ngày càng phong phú đă giúp hăng duy tŕ danh tiếng suốt nhiều năm qua.
3. Subway
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_3.jpg
Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Subway dẫn đầu năm ngoái, nhưng năm nay lại rơi xuống vị trí thứ ba. Dù vậy, hăng vẫn xếp trên các tên tuổi khác cùng ngành như Wendy's, Pizza Hut và McDonald's.
4. History Channel
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_4.jpg
Với hàng loạt seri truyền h́nh như Vikings, Người săn t́m UFO, Kinh thánh và Người gây dựng nước Mỹ, kênh truyền h́nh chuyên về lịch sử đă thu hút sự chú ư rất lớn của giới truyền thông. History Channel thậm chí c̣n xếp trên Weather Channel và Discovery Channel.
5. Lowe's
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_5.jpg
Lowe's đă đạt điểm rất cao tháng 7 năm nay để lên vị trí số 5. Chuỗi cửa hàng đồ dùng nhà cửa đă tấn công vào nhóm khách hàng chuộng mạng xă hội bằng 12 đoạn video 6 giây trên Twitter và Facebook về các bí quyết trang hoàng nhà cửa.
6. V8
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_6.jpg
V8 hấp dẫn người tiêu dùng với hàng loạt đồ uống tăng lực vị trà và rau xanh. Kể cả với những người không thích ăn rau, hăng cũng có sản phẩm hương hoa quả V-Fusion ra mắt hồi tháng 2.
7. Walgreen's
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_7.jpg
Walgreen's đă tăng hạng từ thứ 13 năm ngoái lên thứ 7 năm nay. Chuỗi hiệu thuốc nổi tiếng gần đây đă bắt đầu quảng bá chương tŕnh "Mua một tặng một" với các suất tập Yoga và hàng loạt chương tŕnh khuyến mại hè trên Facebook của hăng.
8. YouTube
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_8.jpg
YouTube là thương hiệu hàng đầu với người tiêu dùng LBGT (đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới). Họ cũng khuyến khích người dùng chia sẻ quan điểm để "biến Youtube thành nơi cả cộng đồng cảm thấy tự hào khi thể hiện bản thân và kết nối với nhau qua video".
9. Kindle
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_9.jpg
Amazon xuất hiện tới hai lần trong danh sách. Lần này là với thiết bị đọc sách điện tử - Kindle. Kindle Fire HD đă được bán rộng răi trên khắp thế giới trong năm nay, sau khi ra mắt tại Mỹ cuối năm ngoái. Đây vẫn là thiết bị đọc sách điện tử bán chạy nhất nước.
10. Cheerios
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_10.jpg
Cheerios là hăng thực phẩm và đồ uống thứ ba lọt vào danh sách này. Đầu năm nay, hăng ngũ cốc nổi tiếng đă công bố đột phá mới với ḍng sản phẩm ngũ cốc cho bữa sáng truyền thống.
Theo VnExpress
1. Ford Ford
Ford Ford đă nhảy một mạch 5 bậc từ năm ngoái lên vị trí số một năm nay. Đây là năm thành công với hăng cả về thương hiệu và lợi nhuận.
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/9971ford137422448065 0x0.jpg
Lợi nhuận quư I của Ford đă tăng lên cao nhất một thập kỷ. Hăng xe Mỹ cũng tăng thị phần tại quê nhà lên 15,9%, cao hơn 0,7% so với năm ngoái.
2. Amazon.com
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_2.jpg
Amazon một lần nữa lại dẫn đầu nhóm bán lẻ giảm giá. Hăng được đánh giá cao nhất bởi nhóm phụ huynh có con dưới 18 tuổi và giới trẻ 18 - 34 tuổi. Việc danh mục sản phẩm bày bán trên Amazon ngày càng phong phú đă giúp hăng duy tŕ danh tiếng suốt nhiều năm qua.
3. Subway
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_3.jpg
Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Subway dẫn đầu năm ngoái, nhưng năm nay lại rơi xuống vị trí thứ ba. Dù vậy, hăng vẫn xếp trên các tên tuổi khác cùng ngành như Wendy's, Pizza Hut và McDonald's.
4. History Channel
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_4.jpg
Với hàng loạt seri truyền h́nh như Vikings, Người săn t́m UFO, Kinh thánh và Người gây dựng nước Mỹ, kênh truyền h́nh chuyên về lịch sử đă thu hút sự chú ư rất lớn của giới truyền thông. History Channel thậm chí c̣n xếp trên Weather Channel và Discovery Channel.
5. Lowe's
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_5.jpg
Lowe's đă đạt điểm rất cao tháng 7 năm nay để lên vị trí số 5. Chuỗi cửa hàng đồ dùng nhà cửa đă tấn công vào nhóm khách hàng chuộng mạng xă hội bằng 12 đoạn video 6 giây trên Twitter và Facebook về các bí quyết trang hoàng nhà cửa.
6. V8
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_6.jpg
V8 hấp dẫn người tiêu dùng với hàng loạt đồ uống tăng lực vị trà và rau xanh. Kể cả với những người không thích ăn rau, hăng cũng có sản phẩm hương hoa quả V-Fusion ra mắt hồi tháng 2.
7. Walgreen's
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_7.jpg
Walgreen's đă tăng hạng từ thứ 13 năm ngoái lên thứ 7 năm nay. Chuỗi hiệu thuốc nổi tiếng gần đây đă bắt đầu quảng bá chương tŕnh "Mua một tặng một" với các suất tập Yoga và hàng loạt chương tŕnh khuyến mại hè trên Facebook của hăng.
8. YouTube
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_8.jpg
YouTube là thương hiệu hàng đầu với người tiêu dùng LBGT (đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới). Họ cũng khuyến khích người dùng chia sẻ quan điểm để "biến Youtube thành nơi cả cộng đồng cảm thấy tự hào khi thể hiện bản thân và kết nối với nhau qua video".
9. Kindle
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_9.jpg
Amazon xuất hiện tới hai lần trong danh sách. Lần này là với thiết bị đọc sách điện tử - Kindle. Kindle Fire HD đă được bán rộng răi trên khắp thế giới trong năm nay, sau khi ra mắt tại Mỹ cuối năm ngoái. Đây vẫn là thiết bị đọc sách điện tử bán chạy nhất nước.
10. Cheerios
http://images.danviet.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/21/Dan-My-khong-con-me-Apple-Google_10.jpg
Cheerios là hăng thực phẩm và đồ uống thứ ba lọt vào danh sách này. Đầu năm nay, hăng ngũ cốc nổi tiếng đă công bố đột phá mới với ḍng sản phẩm ngũ cốc cho bữa sáng truyền thống.
Theo VnExpress