vuitoichat
07-25-2013, 11:11
"Có nữ bệnh nhân từng chữa bệnh qua đêm ở nhà ông này, sáng chạy ra khóc thút thít rồi đi về trong những giọt nước mắt", bà Nguyễn Thị H, người dân thôn Duệ Đông thật thà cho biết.
Muốn chữa khỏi bệnh th́ phải xem bói
Do có tính lập dị khác người nên dù có đến năm bà vợ, cuối đời “dị nhân tóc rồng” vẫn sống cô độc trong căn nhà “chị Dậu” thuộc thôn Duệ Đông (thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh).
Để có tiền trang trải cho những sinh hoạt thường nhật, “dị nhân” quay đủ nghề để kiếm sống. Từ việc cho người khác chụp ảnh cùng mái tóc rồng siêu dị của ḿnh, “dị nhân” c̣n "phát lộ" nhiều nghề khác như xem bói, đặc biệt là “dị nhân” c̣n tự phong ḿnh là “thần y” có khả năng chữa bách bệnh, kể cả đó là bệnh ung thư. Theo “dị nhân tóc rồng”, những khả năng trên chỉ Phật mới có thể làm được, và lăo là “Phật sống” đương nhiên có thể làm nhiều việc mà người phàm trần không thể làm được.
Trong vai cặp vợ chồng hiếm muộn cần chữa bệnh vô sinh để có đứa con cầu tự, tôi và người đồng nghiệp nữ đă t́m đến nhà “dị nhân tóc rồng”. Trong căn nhà cũ kỹ, xác xơ như căn nhà bỏ hoang, lăo “dị nhân” lập một chiếc điện nhỏ, dán vải đỏ, dưới đó là chiếc sập cũ nát, nơi lăo hàng ngày giở sách "kinh Phật" để xem bói toán cho khách. Ở chính diện ngôi nhà, lăo trưng bày rất nhiều bức ảnh của chính lăo mà lăo vẫn tự hào khoe rằng: “Bức ảnh này phải làm rất kỳ công, ḿnh là Phật sống giáng trần, phải có những tấm h́nh để đời sau ghi nhớ, truyền tụng”.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attac hmentid=232341&stc=1&d=1374750575
Lăo "dị nhân tóc rồng" xem bói từ những cuốn "kinh Phật".
Khi biết có khách t́m đến để chữa vô sinh, lăo “dị nhân tóc rồng” rất hồ hởi: “T́m đến tôi là t́m đến đúng địa chỉ, chết đuối vớ được cọc. Bởi trên đời chỉ có tôi mới tu thành chính quả, mới là Phật. “Phật mà chữa th́ cứ yên tâm”. Nói rồi, lăo mời "vợ chồng" PV ngồi xuống chiếc giường dưới tấm vải màu đỏ, bên cạnh cái bàn nhỏ mà lăo thắp bóng điện mờ mờ. Sau khi khách tọa lạc, lăo lôi đủ các loại sách chất lên mặt bàn nào là đông y kim cổ, sách thiên văn địa lư, một số quyển kinh Phật.
Lăo vừa lật giở từng cuốn sách vừa nói với khách: “Muốn chữa được bệnh th́ phải xem ḿnh có duyên không đă. Muốn vậy phải để tôi xem bói toán để thấy kiếp trước có gây nên nghiệp chướng ǵ không?". Sau khi hỏi han ngày tháng năm sinh (ngày tháng năm sinh PV khai với lăo là đúng với bản gốc giấy khai sinh) “dị nhân tóc rồng” nh́n mặt "cặp vợ chồng hiếm muốn" một lượt rồi cho biết: “Kiếp trước gây nên nhiều nghiệp chướng, khó có duyên với Phật, nên con đường con cái là rất khó. Nếu không đến với tôi, th́ chắc chắn anh sẽ vô sinh cả đời, già chết trong cô đơn, không nơi dựa dẫm”.
Phán xong lăo quay lại nh́n chúng tôi: “Tôi nói thế là đúng trăm phần trăm, v́ tôi nói là “Phật nói”, mà “Phật nói th́ cấm có sai”. Tuy nhiên trên thực tế, đến thời điểm trước khi lăo “dị nhân” xem bói, PV đă có con tṛn 3 tháng tuổi.
Trong thời gian chúng tôi có mặt tại nhà “dị nhân tóc rồng”, không ít người ở các địa phương khác đến xem bói, và ai lăo dị nhân cũng giở từng trang sách trong cuốn "kinh Phật" rồi phán đủ các kiểu. Mỗi khi phán xong, lăo đều thêm câu giống nhau “Tôi là Phật mà Phật nói th́ cấm có sai”. Tuy nhiên, trong số đó không ít người thắc mắc bởi những thông tin lăo "dị nhân nói đều sai sự thật". Có người v́ bực tức chuyện lăo ba hoa đă thẳng thừng phản bác rồi tức tốc ra về, không thèm quay đầu lại.
Mỗi lúc có người như thế, lăo “dị nhân tóc rồng” đều lắc đầu “căi lại Phật kiểu ǵ cũng gặp họa cho mà xem” để trấn an, hoặc cảnh cáo những người c̣n ở lại.
Bóc mẽ chiêu tṛ chữa bách bệnh của “dị nhân tóc rồng”
Sau khi xem quẻ bói cho chúng tôi, lăo “dị nhân tóc rồng” phán: “Hai đứa nghiệp chướng rất nặng, đúng ra là không có con. Tuy nhiên, tôi đă hóa giải hết mọi nghiệp chướng rồi. Bây giờ muốn có con th́ phải làm theo điều tôi nói: “Muốn chữa bệnh th́ phải thành Phật, phải tu luyện, và hiến ḿnh cho Phật”. Thấy chúng tôi có vẻ thắc mắc, lăo “dị nhân” giải thích: “Hai vợ chồng không có con, nghiệp chướng lớn nhất là ở người vợ. Nghiệp chướng nặng dẫn đến đau lưng, kinh nguyệt không đều, vô sinh là đúng. Muốn chữa được bệnh th́ phải tháo bỏ nghiệp chướng, có nghĩa là phải trở thành đệ tử của người nhà Phật như tôi”.
Giảng giải "kinh Phật" một thôi một hồi, lăo dị nhân nh́n thẳng và nói: "Muốn chữa khỏi bệnh vô sinh nhanh nhất, đơn giản nhất, ngoài việc uống thuốc do tôi cấp, phải hiến thân cho Phật, hiến thân cho Phật nghĩa là phải hiến ḿnh cho tôi, v́ tôi là Phật”.
Để thuyết phục chúng tôi, lăo “dị nhân tóc rồng” khoe thành tích: “Tôi đă chữa trị cho một số phụ nữ vô sinh cũng bằng phương pháp ấy và có hiệu quả rất tốt. Nói rồi, lăo “dị nhân” quay lại cô đồng nghiệp (trong vai người vợ) nói: “Nếu muốn nhanh có con th́ về đây mấy hôm, hiến ḿnh cho Phật th́ sẽ thành công”.
Nhận thấy phương pháp chữa bệnh có phần kỳ quái của lăo “dị nhân tóc rồng”, chúng tôi mượn lư do về suy nghĩ lại rồi sẽ đến nhờ cậy “Phật giúp”, lăo “dị nhân” gật đầu đồng ư và không quên giới thiệu một vài bài thuốc chữa vô sinh mà lăo coi đó là bí quyết chỉ riêng lăo mới có được: “Lấy gừng đập dập, rồi pha vào rượu trắng, cùng lá thuốc mà tôi cung cấp, cứ uống trước đi, khi nào muốn có hiệu quả nhanh th́ t́m đến tôi”. Lăo c̣n không quên quảng cáo biệt tài chữa bách bệnh của ḿnh: “Tôi không chỉ chữa vô sinh, mà chữa bách bệnh, trong đó có cả các loại bệnh ung thư”.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attac hmentid=232342&stc=1&d=1374750575
"Dị nhân" Nguyễn Văn Long cho biết: "Muốn chữa bệnh vô sinh , phụ nữ phải hiến ḿnh cho Phật".
Nói về việc lăo “dị nhân tóc rồng” Nguyễn Văn Long có biệt tài chữa bách bệnh, người dân địa phương đều cười ồ lên. Họ cho biết, chỉ có người địa phương khác mới t́m đến lăo để chữa bệnh. Chứ “lăo dị nhân tóc rồng” tâm lư bất thường, có vấn đề về đầu óc, làm ǵ có khả năng chữa bách bệnh.
“Thời gian gần đây rất nhiều người bệnh t́m đến nhà ông Nguyễn Văn Long để nhờ ông này chữa bệnh. Khi họ hỏi người dân chúng tôi, chúng tôi cũng đều nói sự thật. Có người tin chúng tôi nên bỏ về, nhưng cũng có nhiều người không tin nên vẫn t́m đến. Thực chất chiêu tṛ chữa bệnh của lăo Long chủ yếu là để dụ dỗ bệnh nhân nữ qua đêm với ông ấy để thỏa măn thú tính, chứ ông này làm ǵ có tài năng ǵ mà chữa bệnh. Chả thế mà có nữ bệnh nhân từng chữa bệnh qua đêm ở nhà ông này, sáng chạy ra khóc thút thít rồi đi về trong những giọt nước mắt. Có trời mà biết nếu bệnh nhân nữ đồng ư ở lại, ông ấy sẽ làm những tṛ ǵ”, bà Nguyễn Thị H, người dân thôn Duệ Đông thật thà cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Trương Phương Lan, Phó trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, ông Nguyễn Văn Long không có kiến thức về y học, mắc bệnh hoang tưởng về khả năng của bản thân, nên đi đâu ông cũng rêu rao là ḿnh chữa bách bệnh. Nhưng không hiểu sao, người ở các địa phương khác t́m đến ngày càng đông do họ bị mắc lừa bởi những lời nói từ ông lăo có mái tóc kỳ lạ này.
Năm 2012, một bệnh nhân ở Thị trấn Lim bị ung thư gan, đi tận Trung Quốc chữa không khỏi. Về nhà, gia đ́nh đưa bệnh nhân đến nhà ông Nguyễn Văn Long. Ông Long chữa bệnh bằng phương pháp rất phản y học như bắt cóc, mổ ra rồi để lên người bệnh nhân. Nào ngờ chỗ ông Long để con cóc vài hôm sau nhiễm trùng, lở loét, người nhà lại mang bệnh nhân lên Trạm y tế thị trấn Lim để sơ cứu chỗ nhiễm trùng trên.
"V́ thế các bệnh nhân khi có bệnh nên đến các cơ sở y tế để khám chữa, đừng đến những người mắc bệnh hoang tưởng như ông Long để chữa trị, kẻo rồi rước họa vào thân", bà Trương Phương Lan cảnh báo.
Hải Ninh
(Kiến thức)
Muốn chữa khỏi bệnh th́ phải xem bói
Do có tính lập dị khác người nên dù có đến năm bà vợ, cuối đời “dị nhân tóc rồng” vẫn sống cô độc trong căn nhà “chị Dậu” thuộc thôn Duệ Đông (thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh).
Để có tiền trang trải cho những sinh hoạt thường nhật, “dị nhân” quay đủ nghề để kiếm sống. Từ việc cho người khác chụp ảnh cùng mái tóc rồng siêu dị của ḿnh, “dị nhân” c̣n "phát lộ" nhiều nghề khác như xem bói, đặc biệt là “dị nhân” c̣n tự phong ḿnh là “thần y” có khả năng chữa bách bệnh, kể cả đó là bệnh ung thư. Theo “dị nhân tóc rồng”, những khả năng trên chỉ Phật mới có thể làm được, và lăo là “Phật sống” đương nhiên có thể làm nhiều việc mà người phàm trần không thể làm được.
Trong vai cặp vợ chồng hiếm muộn cần chữa bệnh vô sinh để có đứa con cầu tự, tôi và người đồng nghiệp nữ đă t́m đến nhà “dị nhân tóc rồng”. Trong căn nhà cũ kỹ, xác xơ như căn nhà bỏ hoang, lăo “dị nhân” lập một chiếc điện nhỏ, dán vải đỏ, dưới đó là chiếc sập cũ nát, nơi lăo hàng ngày giở sách "kinh Phật" để xem bói toán cho khách. Ở chính diện ngôi nhà, lăo trưng bày rất nhiều bức ảnh của chính lăo mà lăo vẫn tự hào khoe rằng: “Bức ảnh này phải làm rất kỳ công, ḿnh là Phật sống giáng trần, phải có những tấm h́nh để đời sau ghi nhớ, truyền tụng”.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attac hmentid=232341&stc=1&d=1374750575
Lăo "dị nhân tóc rồng" xem bói từ những cuốn "kinh Phật".
Khi biết có khách t́m đến để chữa vô sinh, lăo “dị nhân tóc rồng” rất hồ hởi: “T́m đến tôi là t́m đến đúng địa chỉ, chết đuối vớ được cọc. Bởi trên đời chỉ có tôi mới tu thành chính quả, mới là Phật. “Phật mà chữa th́ cứ yên tâm”. Nói rồi, lăo mời "vợ chồng" PV ngồi xuống chiếc giường dưới tấm vải màu đỏ, bên cạnh cái bàn nhỏ mà lăo thắp bóng điện mờ mờ. Sau khi khách tọa lạc, lăo lôi đủ các loại sách chất lên mặt bàn nào là đông y kim cổ, sách thiên văn địa lư, một số quyển kinh Phật.
Lăo vừa lật giở từng cuốn sách vừa nói với khách: “Muốn chữa được bệnh th́ phải xem ḿnh có duyên không đă. Muốn vậy phải để tôi xem bói toán để thấy kiếp trước có gây nên nghiệp chướng ǵ không?". Sau khi hỏi han ngày tháng năm sinh (ngày tháng năm sinh PV khai với lăo là đúng với bản gốc giấy khai sinh) “dị nhân tóc rồng” nh́n mặt "cặp vợ chồng hiếm muốn" một lượt rồi cho biết: “Kiếp trước gây nên nhiều nghiệp chướng, khó có duyên với Phật, nên con đường con cái là rất khó. Nếu không đến với tôi, th́ chắc chắn anh sẽ vô sinh cả đời, già chết trong cô đơn, không nơi dựa dẫm”.
Phán xong lăo quay lại nh́n chúng tôi: “Tôi nói thế là đúng trăm phần trăm, v́ tôi nói là “Phật nói”, mà “Phật nói th́ cấm có sai”. Tuy nhiên trên thực tế, đến thời điểm trước khi lăo “dị nhân” xem bói, PV đă có con tṛn 3 tháng tuổi.
Trong thời gian chúng tôi có mặt tại nhà “dị nhân tóc rồng”, không ít người ở các địa phương khác đến xem bói, và ai lăo dị nhân cũng giở từng trang sách trong cuốn "kinh Phật" rồi phán đủ các kiểu. Mỗi khi phán xong, lăo đều thêm câu giống nhau “Tôi là Phật mà Phật nói th́ cấm có sai”. Tuy nhiên, trong số đó không ít người thắc mắc bởi những thông tin lăo "dị nhân nói đều sai sự thật". Có người v́ bực tức chuyện lăo ba hoa đă thẳng thừng phản bác rồi tức tốc ra về, không thèm quay đầu lại.
Mỗi lúc có người như thế, lăo “dị nhân tóc rồng” đều lắc đầu “căi lại Phật kiểu ǵ cũng gặp họa cho mà xem” để trấn an, hoặc cảnh cáo những người c̣n ở lại.
Bóc mẽ chiêu tṛ chữa bách bệnh của “dị nhân tóc rồng”
Sau khi xem quẻ bói cho chúng tôi, lăo “dị nhân tóc rồng” phán: “Hai đứa nghiệp chướng rất nặng, đúng ra là không có con. Tuy nhiên, tôi đă hóa giải hết mọi nghiệp chướng rồi. Bây giờ muốn có con th́ phải làm theo điều tôi nói: “Muốn chữa bệnh th́ phải thành Phật, phải tu luyện, và hiến ḿnh cho Phật”. Thấy chúng tôi có vẻ thắc mắc, lăo “dị nhân” giải thích: “Hai vợ chồng không có con, nghiệp chướng lớn nhất là ở người vợ. Nghiệp chướng nặng dẫn đến đau lưng, kinh nguyệt không đều, vô sinh là đúng. Muốn chữa được bệnh th́ phải tháo bỏ nghiệp chướng, có nghĩa là phải trở thành đệ tử của người nhà Phật như tôi”.
Giảng giải "kinh Phật" một thôi một hồi, lăo dị nhân nh́n thẳng và nói: "Muốn chữa khỏi bệnh vô sinh nhanh nhất, đơn giản nhất, ngoài việc uống thuốc do tôi cấp, phải hiến thân cho Phật, hiến thân cho Phật nghĩa là phải hiến ḿnh cho tôi, v́ tôi là Phật”.
Để thuyết phục chúng tôi, lăo “dị nhân tóc rồng” khoe thành tích: “Tôi đă chữa trị cho một số phụ nữ vô sinh cũng bằng phương pháp ấy và có hiệu quả rất tốt. Nói rồi, lăo “dị nhân” quay lại cô đồng nghiệp (trong vai người vợ) nói: “Nếu muốn nhanh có con th́ về đây mấy hôm, hiến ḿnh cho Phật th́ sẽ thành công”.
Nhận thấy phương pháp chữa bệnh có phần kỳ quái của lăo “dị nhân tóc rồng”, chúng tôi mượn lư do về suy nghĩ lại rồi sẽ đến nhờ cậy “Phật giúp”, lăo “dị nhân” gật đầu đồng ư và không quên giới thiệu một vài bài thuốc chữa vô sinh mà lăo coi đó là bí quyết chỉ riêng lăo mới có được: “Lấy gừng đập dập, rồi pha vào rượu trắng, cùng lá thuốc mà tôi cung cấp, cứ uống trước đi, khi nào muốn có hiệu quả nhanh th́ t́m đến tôi”. Lăo c̣n không quên quảng cáo biệt tài chữa bách bệnh của ḿnh: “Tôi không chỉ chữa vô sinh, mà chữa bách bệnh, trong đó có cả các loại bệnh ung thư”.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attac hmentid=232342&stc=1&d=1374750575
"Dị nhân" Nguyễn Văn Long cho biết: "Muốn chữa bệnh vô sinh , phụ nữ phải hiến ḿnh cho Phật".
Nói về việc lăo “dị nhân tóc rồng” Nguyễn Văn Long có biệt tài chữa bách bệnh, người dân địa phương đều cười ồ lên. Họ cho biết, chỉ có người địa phương khác mới t́m đến lăo để chữa bệnh. Chứ “lăo dị nhân tóc rồng” tâm lư bất thường, có vấn đề về đầu óc, làm ǵ có khả năng chữa bách bệnh.
“Thời gian gần đây rất nhiều người bệnh t́m đến nhà ông Nguyễn Văn Long để nhờ ông này chữa bệnh. Khi họ hỏi người dân chúng tôi, chúng tôi cũng đều nói sự thật. Có người tin chúng tôi nên bỏ về, nhưng cũng có nhiều người không tin nên vẫn t́m đến. Thực chất chiêu tṛ chữa bệnh của lăo Long chủ yếu là để dụ dỗ bệnh nhân nữ qua đêm với ông ấy để thỏa măn thú tính, chứ ông này làm ǵ có tài năng ǵ mà chữa bệnh. Chả thế mà có nữ bệnh nhân từng chữa bệnh qua đêm ở nhà ông này, sáng chạy ra khóc thút thít rồi đi về trong những giọt nước mắt. Có trời mà biết nếu bệnh nhân nữ đồng ư ở lại, ông ấy sẽ làm những tṛ ǵ”, bà Nguyễn Thị H, người dân thôn Duệ Đông thật thà cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Trương Phương Lan, Phó trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, ông Nguyễn Văn Long không có kiến thức về y học, mắc bệnh hoang tưởng về khả năng của bản thân, nên đi đâu ông cũng rêu rao là ḿnh chữa bách bệnh. Nhưng không hiểu sao, người ở các địa phương khác t́m đến ngày càng đông do họ bị mắc lừa bởi những lời nói từ ông lăo có mái tóc kỳ lạ này.
Năm 2012, một bệnh nhân ở Thị trấn Lim bị ung thư gan, đi tận Trung Quốc chữa không khỏi. Về nhà, gia đ́nh đưa bệnh nhân đến nhà ông Nguyễn Văn Long. Ông Long chữa bệnh bằng phương pháp rất phản y học như bắt cóc, mổ ra rồi để lên người bệnh nhân. Nào ngờ chỗ ông Long để con cóc vài hôm sau nhiễm trùng, lở loét, người nhà lại mang bệnh nhân lên Trạm y tế thị trấn Lim để sơ cứu chỗ nhiễm trùng trên.
"V́ thế các bệnh nhân khi có bệnh nên đến các cơ sở y tế để khám chữa, đừng đến những người mắc bệnh hoang tưởng như ông Long để chữa trị, kẻo rồi rước họa vào thân", bà Trương Phương Lan cảnh báo.
Hải Ninh
(Kiến thức)