Hanna
07-30-2013, 06:44
Mr Đàm hết làm "Vua nhạc" lại muốn làm "Vua biển"
Với đam mê và máu kinh doanh của ḿnh, Mr.Đàm đă quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=498140&stc=1&d=1375166555
Với tính cách cầu toàn và tham vọng vươn xa, vươn cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở cương vị nào, Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn sáng tạo và muốn đi đến tận cùng mục tiêu của ḿnh, v́ mục đích mang đến cho khán giả sự hài ḷng ở mức độ cao nhất.
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/21.jpg
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/22.jpg
Sau những kinh nghiệm và hiểu biết, đam mê với ẩm thực, cộng thêm hiện thực trạng thực phẩm mất an toàn tràn lan, Mr. Đàm đă quyết định mở rộng lĩnh vực phụng sự của ḿnh từ tinh thần tới ẩm thực. Và quan điểm mang nghệ thuật vào ẩm thực và phục vụ ẩm thực một cách nghệ thuật chính là tiêu chí đầu tiên của Mr Đàm khi anh quyết định mở nhà hàng mang tên Vua Biển.
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/23.jpg
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/24.jpg
Anh chia sẻ, trước thực trạng ngày càng có nhiều người bị bệnh nan y, xuất phát từ việc ăn thịt đỏ (heo, ḅ,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo băo ḥa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, trong khi tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người, anh đă quyết định hướng thương hiệu của ḿnh đến với các loại nguyên liệu từ biển.
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/25.jpg
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/26.jpg
Đó chính là lư do Mr. Đàm, với đam mê và máu kinh doanh của ḿnh, đă quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển, với thông điệp CÁ SẠCH CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - "Vua" về chất lượng và sự phục vụ. Với Mr. Đàm – sự hài ḷng của khách hàng chính là mục tiêu thường trực mà anh luôn hướng đến.
Hải Nguyễn
Nguồn: TC Hàn Quốc
Line2day
Với đam mê và máu kinh doanh của ḿnh, Mr.Đàm đă quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=498140&stc=1&d=1375166555
Với tính cách cầu toàn và tham vọng vươn xa, vươn cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở cương vị nào, Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn sáng tạo và muốn đi đến tận cùng mục tiêu của ḿnh, v́ mục đích mang đến cho khán giả sự hài ḷng ở mức độ cao nhất.
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/21.jpg
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/22.jpg
Sau những kinh nghiệm và hiểu biết, đam mê với ẩm thực, cộng thêm hiện thực trạng thực phẩm mất an toàn tràn lan, Mr. Đàm đă quyết định mở rộng lĩnh vực phụng sự của ḿnh từ tinh thần tới ẩm thực. Và quan điểm mang nghệ thuật vào ẩm thực và phục vụ ẩm thực một cách nghệ thuật chính là tiêu chí đầu tiên của Mr Đàm khi anh quyết định mở nhà hàng mang tên Vua Biển.
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/23.jpg
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/24.jpg
Anh chia sẻ, trước thực trạng ngày càng có nhiều người bị bệnh nan y, xuất phát từ việc ăn thịt đỏ (heo, ḅ,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo băo ḥa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, trong khi tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người, anh đă quyết định hướng thương hiệu của ḿnh đến với các loại nguyên liệu từ biển.
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/25.jpg
http://intermati.com/hanna/2013/07/30n/26.jpg
Đó chính là lư do Mr. Đàm, với đam mê và máu kinh doanh của ḿnh, đă quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển, với thông điệp CÁ SẠCH CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - "Vua" về chất lượng và sự phục vụ. Với Mr. Đàm – sự hài ḷng của khách hàng chính là mục tiêu thường trực mà anh luôn hướng đến.
Hải Nguyễn
Nguồn: TC Hàn Quốc
Line2day