PDA

View Full Version : Lại thêm môtô độ tại Việt Nam được lên "báo Tây"


Romano
08-18-2013, 04:32
Lần này là chiếc Honda CB750F đời 1981 do một garage tại Tp. Hồ Chí Minh độ lại.

Hôm qua, một số trang tin nước ngoài như Bike Shed và Autoevolution đă đưa tin về mẫu xe Honda độ theo phong cách Ducati của một kỹ sư Việt Nam. Đến nay, Autoevolution lại nhắc tới mảnh đất h́nh chữ S thông qua một chiếc Honda độ khác.
Với kiểu dáng Café Racer, chiếc Honda độ của một garage tại Tp. Hồ Chí Minh đă khiến "báo Tây" ngỡ ngàng. Thậm chí, theo Autoevolution, chiếc Honda độ tại Việt Nam có thể khiến nhiều hăng tại châu Âu phải xấu hổ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=504487&stc=1&d=1376800331
- Lần này là chiếc Honda CB750F đời 1981 do một garage tại Tp. Hồ Chí Minh độ lại.

Hôm qua, một số trang tin nước ngoài như Bike Shed và Autoevolution đă đưa tin về mẫu xe Honda độ theo phong cách Ducati của một kỹ sư Việt Nam. Đến nay, Autoevolution lại nhắc tới mảnh đất h́nh chữ S thông qua một chiếc Honda độ khác.
Với kiểu dáng Café Racer, chiếc Honda độ của một garage tại Tp. Hồ Chí Minh đă khiến "báo Tây" ngỡ ngàng. Thậm chí, theo Autoevolution, chiếc Honda độ tại Việt Nam có thể khiến nhiều hăng tại châu Âu phải xấu hổ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=504488&stc=1&d=1376800340
Autoevolution đưa tin về chiếc Honda độ tại Việt Nam.

Nguyên gốc của chiếc xe độ là Honda CB750F đời 1981. Đây vốn là một trong những mẫu xe yêu thích của các hăng độ trên thế giới.

Động cơ nguyên bản của chiếc Honda CB750F 1981 đă được "đại tu" toàn bộ. Xe mang trên ḿnh khối động cơ 4 xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 736 cc, sản sinh công suất tối đa 68 mă lực. Động cơ truyền sức mạnh tới bánh thông qua hộp số 5 cấp nguyên bản.Chưa hết, garage độ c̣n thay thế phuộc cũ bằng loại GSX USD và bổ sung kẹp phanh Tokico. Trong khi đó, cụm đèn pha cổ điển biến mất, nhường chỗ cho loại Bi-Xenon ấn tượng hơn. Đây thực sự là một lựa chọn độc đáo dành cho mẫu xe độ theo phong cách Café Racer đậm chất cổ điển.

Bản thân bộ khung xe cũng được cải tiến để phù hợp với b́nh nhiên liệu chế tạo thủ công bằng thép lá và bộ yên mới. Phanh đĩa sau vẫn đồng hành với kẹp Honda chính hăng.

Cuối cùng là lớp sơn tỉ mỉ, "tông xuyệt tông" với phong cách tân cổ giao duyên tổng thể.
tm

sac_nguyensinh
08-18-2013, 06:11
chiếc Honda độ tại Việt Nam có thể khiến nhiều hăng tại châu Âu phải xấu hổ.

Các hảng chế tạo mô tô lo ngay ngáy nay mai sẻ khánh tận v́ tài năng của công dân CHXHCNVN... họ chỉ c̣n cách bán phụ tùng hay từng món theo đơn đặt hàng như , khung xe, bánh xe , máy xe, hộp số, ống nhúng, giây sên, dỉa... nói chung là toàn bộ, dân CHXHCNVN với đỉnh cao trí tuệ, là cái nôi của khoa học thế giới (lời của lê Duẩn) sẻ ráp lại thành chiếc xe... các hảng mô tô Âu châu sẻ tự hỏi: sao tụi nó không biết xâu hổ nhỉ?

daudobanhlot2
08-18-2013, 07:29
Ừ dân ǵ mà chuyên môn nói ngược.