megaup
08-18-2013, 12:57
Sau khi bị dự luận phản đối, Bộ Giao thông Vận Tải ra yêu cầu chấn chỉnh, giá mỳ tôm và một số đồ ăn ở Nội Bài đă giảm.
Mỳ tôm, loại đồ ăn phổ biến trước đây được chém 40 - 50 ngàn đồng, nay đă giảm xuống c̣n 20 ngàn đồng.
http://intermati.com/megaup/megaup/18082013/22-1.jpg
Sân bay Nội Bài "nổi tiếng" bởi bán đồ ăn "chặt chém".
Tại buổi làm việc mới đây về cải thiện cung cấp dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vân tải Đinh La Thăng chủ tŕ.
Đại diện đơn vị cung cấp dịch vụ ở Nội bài cho biết đă khi kiểm tra và tổ chức hiệp thương, các doanh nghiệp ở sân bay Nội Bài đă thống nhất một số nguyên tắc và giá bán một số dịch vụ, đồ ăn uống thiết yếu.
Ngoài bát mỳ tôm c̣n khoảng 20 ngh́n đồng, các gian hàng ở đây đă niêm yết giá bán hàng hóa, dịch vụ công khai tại các vị trí dễ nh́n để khách hàng lựa chọn.
Mới đây, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không đáp ứng yêu cầu thực tế, Bộ Giao thông vận tải vừa yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sớm công bố, công khai đường dây nóng.
Đường dây này sẽ phục vụ hành khách có thể có ư kiến và phản ánh kịp thời về chất lượng các dịch vụ hàng không. Cục Hàng không Việt Nam cần khẩn trương thanh tra, kiểm tra các dịch vụ liên quan đến đảm bảo an ninh, an toàn hàng không.
Theo Vietnamnet
Mỳ tôm, loại đồ ăn phổ biến trước đây được chém 40 - 50 ngàn đồng, nay đă giảm xuống c̣n 20 ngàn đồng.
http://intermati.com/megaup/megaup/18082013/22-1.jpg
Sân bay Nội Bài "nổi tiếng" bởi bán đồ ăn "chặt chém".
Tại buổi làm việc mới đây về cải thiện cung cấp dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vân tải Đinh La Thăng chủ tŕ.
Đại diện đơn vị cung cấp dịch vụ ở Nội bài cho biết đă khi kiểm tra và tổ chức hiệp thương, các doanh nghiệp ở sân bay Nội Bài đă thống nhất một số nguyên tắc và giá bán một số dịch vụ, đồ ăn uống thiết yếu.
Ngoài bát mỳ tôm c̣n khoảng 20 ngh́n đồng, các gian hàng ở đây đă niêm yết giá bán hàng hóa, dịch vụ công khai tại các vị trí dễ nh́n để khách hàng lựa chọn.
Mới đây, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không đáp ứng yêu cầu thực tế, Bộ Giao thông vận tải vừa yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sớm công bố, công khai đường dây nóng.
Đường dây này sẽ phục vụ hành khách có thể có ư kiến và phản ánh kịp thời về chất lượng các dịch vụ hàng không. Cục Hàng không Việt Nam cần khẩn trương thanh tra, kiểm tra các dịch vụ liên quan đến đảm bảo an ninh, an toàn hàng không.
Theo Vietnamnet