PDA

View Full Version : 'Thảm hoạ' thẩm mỹ đi chơi với bạn trai


tonycarter
10-01-2013, 10:16
Jocelyn Wildenstein là ngôi sao đă chi nhiều triệu đô la để thẩm mỹ, tân trang lại nhan sắc cũng như vóc dáng nhưng bà lại trở thành 'thảm hoạ' khiến nhiều người phát khiếp. Mới đây, Jocelyn Wildenstein 73 tuổi bị bắt gặp đi ăn tối với bạn trai 'phi công trẻ' tại BOA Steakhouse, West Hollywood.


http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=411700&d=1380622528


Diện bộ đồ đen, tay trong tay tự tin đi cùng bạn trai là nhà thiết kế thời trang Lloyd Klein nhưng cô khiến nhiều người phải giật ḿnh v́ gương mặt đỏ sưng vù do hậu quả của nhiều lần dao kéo không thành công.


http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=411699&d=1380622528


Theo nguồn tin từ Mail, trước đây do lo sợ mất người chồng tỷ phú Alec Wildenstein, Jocelyn Wildenstein nhờ đến dao kéo để giữ chân chồng. Người chồng này vốn rất thích mèo nên Jocelyn Wildenstein đă phẫu thuật cho giống với loài vật này. Tuy nhiên, kết quả không như cô mong muốn bởi sau khi "trùng tu" nhan sắc trông cô lại giống với loài sư tử và đương nhiên người chồng tỷ phú đă sợ hăi cao chạy xa bay. Trong khi đó, bạn trai hiện tại của bà là Lloyd Klein được cho là người dũng cảm khi yêu bà với diện mạo như vậy.



2sao