PDA

View Full Version : Vợ Lưu Đức Hoa xuống sắc và sống tằn tiện


tonycarter
10-01-2013, 14:07
Dù có gia thế hiển hách, chồng lại giàu có nhưng Chu Lệ Thanh luôn sống rất tằn tiện.

Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được loạt hình của vợ Lưu Đức Hoa – Chu Lệ Thanh tại một khu chợ bình dân. Cô đi cùng vài vệ sĩ để mua đồ nấu ăn. Dù giàu có nhưng Chu Lệ Thanh ăn mặc khá giản dị với áo trắng quen thuộc, mái tóc buộc gọn và gương mặt hiện rõ dấu hiệu tuổi tác. Khó tin được rằng cô từng là Hoa hậu ở Malaysia.

<table style="width: 480px" align="center"><tbody><tr align="center"><td>http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=411741&d=1380636212
</td></tr><tr></tr></tbody></table>
Tại khu chợ này, Chu Lệ Thanh cũng xếp hàng như mọi người khi mua thịt. Được biết, khu chợ đang có đợt bán giảm giá nên Lệ Thanh đã tranh thủ đi mua đồ. Cô thoải mái trò chuyện cùng những bà bán hàng trong chợ thay vì tỏ thái độ kênh kiệu. Nhiều bà bán hàng tại đây cho biết, Lệ Thanh là người phụ nữ tuyệt vời và nhân hậu.

“Một vé xem Lưu Đức Hoa biểu diễn có giá 2.500 NDT (khoảng 8,5 triệu đồng) và nghe nói anh ấy đã bán hết 24.000 vé trong 83 phút rao bán trong ngày 21/9 vừa rồi. Nhưng vợ của anh ấy sẵn sàng đứng cả tiếng để đi chợ với giá có vài chục tệ. Quả là sự thú vị”, trang QQ bình luận.


VNN