PDA

View Full Version : Barcelona nhận tin không vui về chấn thương của Messi


megaup
10-01-2013, 15:14
Theo những thông tin từ CLB Barcelona, tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu trong ṿng 2,3 tuần v́ chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận đấu với Almeria mới đây.

Như đă biết, mới đây, trong trận đấu với Almeria, “siêu sao” người Argentina, Messi đă phải rời sân ở phút thứ 29 v́ chấn thương gân khoe. Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ của Barcelona đă xác nhận El Pulga sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2,3 tuần.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=244481&stc=1&d=1380640462

Messi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2,3 tuần


Thông tin trên đă được CLB Barcelona xác nhận trên trang web chính thức. Trong đó có đoạn: “Messi đă gặp vấn đề ở vùng gân khoeo chân phải trong trận đấu với Almeria. Điều này đă được xác nhận sau buổi kiểm tra ở bệnh viện Services Sports City.
Cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu trong ṿng 2,3 tuần và anh buộc phải lỡ hẹn với 2 cuộc chiến với Barcelona trong tuần này với Celtic ở Champions League và Valladolid ở La Liga”.
Được biết, mùa giải trước, Messi cũng bị ám ảnh bởi những chấn thương ở vùng gân khoeo. Nó đă khiến cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu. Nếu không có ǵ thay đổi, “sát thủ” xứ Tango sẽ trở lại trong cuộc chiến với Osasuna vào ngày 19/10.
Tính tới thời điểm hiện tại, Messi đă có 8 bàn thắng ở La Liga sau 7 trận đấu cho Barcelona. Anh đang cùng chân sút Diego Costa của Atletico Madrid dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga.
H.Long