PDA

View Full Version : Angelina Jolie 'thả rông' xuống phố khoe ṿng 1 đầy khó tin


Hanna
10-01-2013, 17:38
Những bức ảnh mới nhất của bà Smith tại Sydney làm nhiều người ngạc nhiên về độ nẩy nở khó tin ở ṿng một, dù cô vừa trải qua ca phẫu thuật đoạn nhũ để ngừa ung thư vú.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/01n/53.jpg
Angelina quyến rũ bất ngờ khi "thả rông" bát phố ở Sydney

Có vẻ như Angelina Jolie rất tự tin với ṿng một căng đầy của ḿnh khi sẵn sàng "thả rông" bát phố cùng các con.

Trước đó, truyền thông phương Tây vừa tiết lộ bộ trang sức trị giá 250.000 USD (hơn 5 tỉ đồng) mà Brad Pitt đă mua để làm quà cho "bà xă" trong chuyến du lịch ngắn ngày đến Hồng Kông.

Nam diễn viên World War Z đă mua dây chuyền nạm kim cương 18 carat và một chiếc lắc tay bạch kim tại một cửa hàng trang sức đắt giá tại Hồng Kông. Chuyến mua sắm trị giá tiền tỉ chỉ diễn ra trong ṿng... 30 phút.

Dây chuyền được đặt tên là Sunray, tượng trưng cho sự ấm áp trong khi chiếc lắc tay tinh tế tượng trưng cho hạnh phúc bền vững.

"Cặp đôi cũng đă mua một chiếc đồng hồ Parmigiani của Thụy Sỹ từ cửa hàng của chúng tôi ngày hôm đó", Kristy Yue - Trợ lư Giám đốc quan hệ công chúng của cửa hàng Emperor Watch & Jewellery cho biết trên People.

Cận cảnh dây chuyền nạm kim cương mà 'Ông Smith' tặng người t́nh

http://intermati.com/hanna/2013/10t/01n/54.jpg
Cửa hàng nơi Brad đă mua trang sức tặng người t́nh

Món quà hơn 5 tỉ đồng chẳng thấm tháp vào đâu so với thu nhập của cặp t́nh nhân sáng giá nhất Hollywood trong năm qua với 50 triệu USD, theo Forbes.

Cặp đôi này hiện đang trong t́nh trạng mỗi người một nơi. Bà Smith đang có mặt ở Sydney (Úc) cùng với ba nhóc t́ Pax, Zahara và Shiloh, trong khi Brad Pitt đang quay phim ở Anh cùng Knox và Vivienne.

Chuyện t́nh của Brangelina luôn khiến các fan ngưỡng mộ

http://intermati.com/hanna/2013/10t/01n/55.jpg
Brad Pitt được nh́n thấy đưa Knox và Vivienne đi công viên chơi hôm 29/9

Trong khi Angelina khoe ngực đầy trong lớp áo mỏng cùng các con mua sắm ở Sydney


Giadinh