PDA

View Full Version : Miranda Kerr bị Louis Vuitton “đuổi về”


tonycarter
10-03-2013, 01:42
Tới muộn trong buổi tŕnh diễn của Louis Vuitton ngày 2/10, chân dài nổi tiếng thế giới Miranda Kerr đă “tẽn ṭ” v́ bị “đuổi về”.

Ngày 2/10 vừa qua, nhăn hiệu thời trang lừng danh Louis Vuitton đă có buổi tŕnh diễn thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2014.

Miranda Kerr, siêu mẫu người Úc là một trong những người mẫu được Louis Vuitton mời tham gia trong buổi tŕnh diễn này và ngay từ khi cô xuất hiện ở cửa th́ đă lập tức thu hút sự chú ư của các phóng viên ảnh.


<TABLE class=wysiwyg_dashes style="WIDTH: 100px" align=center> <TBODY> <TR class=wysiwyg_dashes_tr> <TD class=wysiwyg_dashes_td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=521773&stc=1&d=1380764531

Trợ lư của người đẹp cố gắng gọi điện giải quyết vấn đề nhưng không được
</TD></TR></TBODY></TABLE>Siêu mẫu 30 tuổi diện váy ngắn ôm sát và đi bốt cao cổ kèm áo khoác sành điệu. Cô xuất hiện nổi bật và đầy quyến rũ nhưng đă không được vào v́ đến muộn.

“Tẽn ṭ” v́ không được vào, chân dài người Úc đành quay trở ra ô tô cùng trợ lư của ḿnh. Trợ lư của người đẹp gọi điện thoại liên tục với hi vọng giải quyết được vấn đề nhưng cuối cùng th́ cựu thiên thần của Victoria’s Secret vẫn phải ra về.

Miranda Kerr là một trong những gương mặt nổi bật tại tuần lễ thời trang Paris năm nay. Cô không tŕnh diễn quá nhiều, chỉ là vơ đét trong hai show của Chanel và Stella McCartney nhưng cũng đủ làm “xôn xao” báo giới trong những ngày qua.

Năm ngoái, Kerr được chồng hộ tống trong tuần lễ thời trang Paris nhưng năm nay cô một ḿnh tham dự tuần lễ thời trang danh tiếng này.


VN (Dân trí)
Daily Mail