PDA

View Full Version : 10 bài học quư giá từ Công nương Kate Middleton


Hanna
10-03-2013, 14:53
Các bạn trẻ sẽ học được nhiều điều với những tính cách và cư xử của Phu nhân Hoàng tử Willliam.

Hăy khám phá xem một chuyên gia hoàng gia đánh giá như thế nào về công nương Kate Middleton, dựa trên những nguồn tin đáng tin cậy và những chi tiết trong cuốn tiểu sử mới nhất về nữ công tước. Dưới đây là 10 bài học từ trong cuộc sống của nữ công tước đáng để các bạn trẻ học tập:

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=521950&stc=1&d=1380812004
Kate Middleton

1. Khi c̣n là đứa trẻ chập chững biết đi, bố của Kate được phân công công tác đến Jordan - một quốc gia Ả rập ở vùng Trung Đông. Gia đ́nh Kate chuyển tới Amman – thủ đô của Jordan sinh sống và Kate đă phải làm quen bữa sáng mới với món khai vị là phô mai và “labneh” (một món truyền thống giống như sữa chua đặc có vị phô mai). Dù lạ lẫm thế nhưng cô vẫn ăn hết ngon lành trong chiếc đĩa nhựa h́nh con cá.

Bài học được rút ra: Kate là người rất cởi mở với những món ăn mới và không quá chú trọng vào vật chứa đựng chúng.

2. Khi c̣n học trung học, bộ phim yêu thích của Kate là “Cocktail” trong đó diễn viên kỳ cựu Tom Cruise thủ vai chính.

Bài học là, cô ấy thật may mắn v́ đă không kết thúc mối t́nh của ḿnh như nàng lọ lem Katie Holmes.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=521951&stc=1&d=1380812023
Công nương nước Anh tại quần đảo Solomon.

3. Bạn bè học cùng trung học với Kate đánh giá cô là người “rất tỉ mỉ và có chữ viết tay tuyệt đẹp”.

Từ nét chữ, mọi người nhận định cô ấy là người được sinh ra để viết những lời cảm ơn tốt lành.

4. Khi Kate 13 tuổi, cô luôn từ chối khi bạn bè chơi tṛ “Spin-the-bottle”, một tṛ chơi trong đó mọi người sẽ thay phiên nhau quay chai và được hôn người mà cái chai chỉ vào khi dừng lại.

Từ đó có thể đánh giá Kate là một cô gái thuần khiết và trong sáng, nhưng có lẽ niềng răng và việc quá cao lớn so với các bạn cùng tuổi mới là lư do chính. Liệu đây có phải là vũ khí tự bảo vệ của các các cô gái tuổi teen?

5. Tại Downe House, ngôi trường mà Kate theo học năm 13 tuổi cô thường bị các bạn bắt nạt.

Điều này cho thấy dù tương lai của một đứa trẻ có là một nữ công tước đi chăng nữa th́ chúng cũng có tuổi thơ và sự phát triển như bao đứa trẻ b́nh thường khác. Thậm chí cô có những vết chàm cũng là điều rất b́nh thường.

6. Khi học tập tại Florence, cô ấy vẫn c̣n là một trinh nữ theo như một nguồn tin khá thân cận cho biết. Khi đó cha mẹ của Kate đến thăm và họ đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng nhất. Ở đó mẹ của Kate đă la lên với người phục vụ: “Hăy nh́n vào bông hồng nước Anh xinh đẹp của tôi. Con bé rất là xinh đấy”, và Kate đă phản hồi lại: “Ḱa mẹ, người phục vụ sẽ nghĩ ǵ cơ chứ”.

Vậy là tại thời điểm đó, Kate đă dự tính đến việc tách dần ra khỏi mẹ của ḿnh.

7. Tại St Andrews, nơi Kate và William trở thành bạn bè, cô thường được các nam sinh viên coi trọng. Có một lần, Sam Butcher, một sinh viên năm thứ nhất của đội bóng bầu dục gửi Kate một bức thư được đánh giá là thiếu sự tôn trọng để mời cô đi chơi, nhưng Kate đă không trả lời.

Bài học là: Đừng giữ sự thiếu tôn trọng trong tất cả các mối quan hệ của bạn.


Kate Middleton hạnh phúc bên Hoàng tử nước Anh.

8. Kate và William buộc phải xác nhận mối quan hệ của ḿnh với bạn bè khi chơi tṛ “Tôi chưa bao giờ”, một tṛ chơi mà người chơi lần lượt phải nói một câu về bản thân ḿnh bắt đầu bằng cụm từ “tôi chưa bao giờ”.

Bài học rút ra là, sau năm 1995 chẳng có ǵ là xấu xa hay trẻ con khi bạn chơi tṛ “Tôi chưa bao giờ” cả, trái lại nó sẽ giúp bạn thành thật với bản thân và mọi người hơn.

9. Không lâu sau khi William và Kate tốt nghiệp, họ đă tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời trên đảo Mutisque. Theo những ǵ tường thuật lại th́ Kate đă thưởng thức một ly pina colada ướp lạnh và gọi hẳn một dăy Pina colada.

Có thể thấy rằng Kate hoàn toàn có thể thưởng thức mọi thứ khi cô thích.

10. Tại một sự kiện từ thiện, Kate đặc biệt hài ḷng khi ngồi gần nam diễn viên nổi tiếng người Anh Colin Firth.

Điều đó cho thấy, cô ấy không phải là một người h́nh thức hay giả tạo. Kate Middleton sống và hành xử đúng như với t́nh cảm thật của cô mà không cần e dè.

Nguồn: Trithucthoidai.vn