PDA

View Full Version : Khánh Thi: "Đừng gọi tôi là thảm họa MC"


Hanna
10-03-2013, 14:55
Đó là lời chia sẻ tâm trạng của kiện tướng dancesport trong buổi họp báo chiều qua.

Sau 3 tập ở ṿng Tuyển chọn của chương tŕnh Got To Dance – Vũ điệu đam mê được phát sóng, nhiều khán giả truyền h́nh tỏ ra bất ngờ với việc Khánh Thi xuống phong độ một cách bất thường và dường như đánh mất chính ḿnh trong vai tṛ MC. Đây thực sự là điều ngạc nhiên lớn bởi trước đó cô đă để lại không ít ấn tượng khi “cầm cân nảy mực” ở các cuộc thi đ́nh đám như Bước nhảy hoàn vũ, Vũ điệu xanh...

Hầu hết người xem đều cảm thấy thất vọng và đặt dấu chấm hỏi cho sự việc này. Mới đây, trong buổi họp báo trước ṿng Đối đầu diễn ra vào chiều qua (2/10), người t́nh cũ của kiện tướng dancesport Chí Anh đă có những lời chia sẻ chân thành cùng đại diện các cơ quan báo đài.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=521952&stc=1&d=1380812109
H́nh ảnh Khánh Thi chia sẻ trong buổi họp báo.

Khánh Thi tâm sự: “Ban đầu khi nhận lời làm xướng ngôn viên, tôi nghĩ mọi thứ chắc cũng đơn giản, chỉ cần học thuộc đề bài là có thể ra nói. Thế nhưng khi chính thức đảm nhận vai tṛ này ở chương tŕnh Got To Dance, tôi mới cảm thấy run, lo lắng.

B́nh thường lúc làm giám khảo các cuộc thi nhảy, tôi được nói đúng chuyên môn của ḿnh nên không có ǵ phải bận tâm nhiều. Tuy nhiên để chuyển qua vai tṛ người cầm trịch kết nối thí sinh và giám khảo mà lại đứng trước ống kính nữa th́ vô cùng khó. Đây cũng là lần đầu tôi đảm nhiệm vai tṛ này, v́ thế mong mọi người đừng gọi Khánh Thi là thảm họa MC nhé”.

Những năm gần đây trào lưu ca sĩ, người mẫu lấn sân sang lĩnh vực MC không phải hiếm. Trước Khánh Thi, có thể kể đến Lương Mạnh Hải, Nguyên Vũ, Đông Nhi, Vy Oanh... Và dù muốn dù không, đa số họ đều có những giây phút nhạt nḥa trước công chúng.

Hiện tại, cuộc thi chỉ mới chuẩn bị bước vào Liveshow 1 của ṿng Đối đầu và hành tŕnh t́m kiếm ngôi vị quán quân của chương tŕnh Got To Dance phiên bản Việt mùa đầu tiên vẫn c̣n xa. Đây cũng là cơ hội để Khánh Thi có thể biến điểm yếu trên thành điểm mạnh của riêng ḿnh.

Eva