PDA

View Full Version : Bà Tưng "câu" Like bằng status thương miền Trung lũ lụt?


johnnydan9
10-03-2013, 16:21
Vốn xuất thân từ vùng đất Yên Thành - Nghệ An nên trong những ngày qua, bà Tưng cũng không khỏi bồn chồn khi miền Trung phải chống chọi với cơn bão số 10.

http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=88282&stc=1&d=1380820947
Bà Tưng chia sẻ những cảm xúc khi lũ lụt tràn về miền Trung.
Hôm 1/10 vừa qua, bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã chia sẻ hình ảnh về một vùng quê bị chìm trong nước lũ với những lời lẽ khá bất bình trên trang Facebook của mình. Theo Huyền Anh, vùng đất miền Trung nói chung và Nghệ An quê cô vốn dĩ đã rất khổ vì luôn chịu nhiều thiên tai, bão lũ nhưng luôn bị khinh thường và phân biệt.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=88282&stc=1&d=1380820947
Ảnh chụp màn hình Facebook của Huyền Anh.
Sau khi đoạn status được chia sẻ, đã có rất nhiều Like và bình luận về tấm ảnh này. Nhiều người sau khi thấy được tình cảm và những trăn trở của bà Tưng đã tỏ ra thông cảm và chia sẻ với cô. Có nhiều độc giả thậm chí còn cho biết họ dần có cảm tình hơn và thậm chí là thích Huyền Anh sau những nỗ lực lấy lại hình ảnh trong sạch.
Đoạn chia sẻ này cũng thu hút được sự quan tâm và chia sẻ của những người con miền Trung đi làm ăn xa trên khắp mọi miền đất nước nhưng lòng vẫn luôn đau đáu nhớ về "quê choa", nơi có gia đình, bạn bè và người thân của mình đang phải đối mặt với trận lũ dữ.


Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và chia sẻ với bà Tưng, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của cô gái trẻ. Họ cho rằng cô đã mượn những đau thương của miền Trung để "câu" Like chứ thật sự cô không hề có một chút tình cảm nào trong những lời nói đó. Có người thậm chí còn nói rằng ngôn ngữ mà Huyền Anh sử dụng cũng chỉ là tiếng xứ Nghệ "nửa mùa" bởi nó đã lai tạp cả ngôn ngữ miền Nam.