PDA

View Full Version : Ngọc Trinh: "Chung thủy hay không là phụ thuộc vào nửa kia"


Romano
10-04-2013, 20:37
"Nữ hoàng nội y" chia sẻ con gái sinh ra đă chịu thiệt tḥi nhưng một người đàn ông tinh tế sẽ không để người ḿnh yêu ...

Ngọc Trinh có phút giăi bày về t́nh yêu

"Nữ hoàng nội y" có vẻ ngày càng im hơi lặng tiếng trong showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh. Những h́nh ảnh Ngọc Trinh say sưa làm việc cách đây không lâu đă khiến nhiều người khâm phục "cơ ngơi" của cô gái trẻ. Từng một thời lănh không ít "gạch đá" v́ phát ngôn gây sốc, h́nh ảnh phản cảm nhưng những ǵ "nữ hoàng nội y" đă và đang làm khiến người hâm mộ phần nào đă thay đổi cách nh́n về cô. Đôi lúc những phút giăi bày về công việc, t́nh yêu, cuộc sống của Ngọc Trinh cũng được rất nhiều ư kiến hưởng ứng.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/04n/76.jpg

Ngọc Trinh chia sẻ trên facebook

Ngọc Trinh: "Anh này! Con gái sinh ra là để chịu phần thiệt tḥi vào ḿnh, nhưng 1 người đàn ông tinh tế sẽ không để chuyện đó xảy ra đến với người phụ nữ anh ta yêu. Anh đào hoa...đó là điểm mạnh ông trời đă tạo ra cho anh... nhưng một người đàn ông trưởng thành, anh ta sẽ giữ sự đào hoa đó để cô gái bên cạnh anh ta hănh diện khi sánh bước cùng chứ không phải là biến sự đào hoa đó thành trăng hoa để người anh ta yêu ngày ngày sống trong tủi hờn. Đàn ông hay đàn bà ǵ cũng vậy thui.. Chung thuỷ hay không, sâu sắc hay không, đều c̣n phụ thuộc vào nửa kia của họ. Vậy nên hăy làm 1 nửa chân thành,1 nửa ngọt ngào và 1 nửa đủ quan tâm, đủ yêu thương trước khi đ̣i hỏi 1 nửa hoàn hảo của cuộc đời ḿnh..."

Nhiều bạn rất đồng t́nh với ư kiến của Ngọc Trinh:

http://intermati.com/hanna/2013/10t/04n/77.jpg

N.P.K: "Ok! Hay".

T.W: "Hay".

N.V.Q: "Hay quá!"

S.N: "Good".

N.L.M.Đ: "Cũng đúng, đâu phải ai cũng vậy".

A.N: "Chuẩn".

T.N: "Thích chị Trinh".

C.D.V: "Ḿnh rất thích câu nói này của em".

S.B: "Trinh nói hay quá."

L.M: "Like mạnh câu nói này của em."

C̣n nhớ trước đây, Ngọc Trinh nổi tiếng với câu nói: "Yêu không tiền th́ cạp đất ra mà ăn à?" nhưng có lẽ giờ đây "nữ hoàng nội y" đă thận trọng hơn rất nhiều mỗi khi chia sẻ về t́nh yêu.

XH